Home Quốc Tế Câu Chuyện Thật Về Cuốn Sách Làm Thay Đổi Cuộc Đời Lên Phim

Câu Chuyện Thật Về Cuốn Sách Làm Thay Đổi Cuộc Đời Lên Phim

by ChristianToday
30 đọc

Bộ phim mới về đề tài đức tin có tên “Captive” có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên David Oyelowo và Kate Mara dựa trên câu chuyện có thật sắp sửa được ra mắt tại nhiều rạp phim phương Tây trong thời gian tới.

“Captive” kể về một người nghiện ma túy tên Asley Robinson (trước đây là Asley Smith) bị bắt giữ bởi Brian Nichols và cách mà cuộc đời của cả hai người được thay đổi bởi cuốn sách nổi tiếng của mục sư Rick Warren – “The Purpose Driven Life” (“Sống theo đúng mục đích”).

Bộ phim được chỉ đạo sản xuất dưới bàn tay của đạo diễn Jerry Jameson và dựa trên kịch bản của Brian Bird sẽ được phát hành vào ngày 18/9/2015. Phim dựa theo cuốn tiểu thuyết của chính Asley Smith có tên “Unlikely Angel: The Untold Story of the Atlanta Hostage Hero”.

captive-movie-poster

Poster bộ phim “Captive”.

Kate Mara đóng vai cô gái nghiện ma túy Asley Smith bị giam cầm trong chính căn hộ của mình suốt 7 giờ hồi tháng 3/2005 bởi Nichols do David Oyelowo thủ vai. Nichols lúc này đang cố gắng trốn tránh cơ quan chức năng sau khi vượt ngục và sát hại những thẩm phám đã xử vụ án của anh trước đây.

Khi bị giam cầm trong căn hộ của mình, Asley bắt đầu đọc lớn chương 32 của cuốn sách “The Purpose Driven Life” với hi vọng có thể thuyết phục kẻ giết người thả cô đi.

Cuốn sách của mục sư truyền giáo nổi tiếng Rick Warren không chỉ làm tan chảy trái tim của Nichols mà còn đụng chạm chính cô gái một cách sâu sắc đến nỗi cô không còn bao giờ dùng đến ma túy từ sau đêm đó.

“Những tháng ngày sau khi bị Nichols giam giữ, phần lớn cuộc đời tôi đã thay đổi. Có những ngày tôi thức dậy và nghĩ mọi thứ đã thay đổi. Không có nghĩa là cuộc đời tôi hoàn hảo nhưng nó đã khác. Theo nhiều cách – những cách quan trọng nhất – cuối cùng nó dường như đi đúng hướng và tôi rất biết ơn” – Asley Smith viết trong cuốn sách của mình.

Trước khi Nichols bắt cô làm con tin, Smith nghĩ mình là người mẹ khổ sở với ma túy, cố gắng dành lại quyền nuôi con và chỉ đơn giản là cố gắng lập lại trật tự cho cuộc sống. Đức Chúa Trời đã kéo cô ra khỏi cuộc đời đó như một con người mới với một mục đích mới trong cuộc sống.

Trailer bộ phim:

Theo ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like