Home Lời Chứng ‘Làn Sóng Của Sự Vinh Hiển’: Cựu Phù Thủy Làm Báp-têm Cho 200 Người Trong Buổi Nhóm Chúa Nhật Phục Sinh Trên Bãi Biển Clearwater

‘Làn Sóng Của Sự Vinh Hiển’: Cựu Phù Thủy Làm Báp-têm Cho 200 Người Trong Buổi Nhóm Chúa Nhật Phục Sinh Trên Bãi Biển Clearwater

by Cbn.com
30 đọc

Âm nhạc ngợi khen thờ phượng vang xa hàng dặm trên bãi biển ở Clearwater, Florida vào ngày Chúa Nhật Phục Sinh khi hơn 400 tín hữu kỷ niệm sự phục sinh của Chúa Giê-xu Christ.

Hàng trăm người đã tham gia sự kiện Chúa Phục Sinh do lãnh đạo của mục vụ Core Group, Jenny Weaver tổ chức.

Cô viết trên trang cá nhân vào sáng Chúa Nhật, “Tôi tin rằng hôm nay chúng ta sẽ được chứng kiến những làn sóng khổng lồ của sự vinh hiển trên bãi biển.

Weaver nói vào thời điểm đó, “Mọi người đã quá quen với việc đi nhà thờ, nghe thuyết giảng, đập tay với người lân cận, tham gia những chuyến truyền giáo, nhưng đôi khi không có sự biến đổi và thay đổi thực sự. Phụ nữ bước vào những nhóm này và họ mong đợi được gặp gỡ Chúa.

Mục vụ ban đầu nhắm đến phụ nữ nhưng đã nhanh chóng phát triển thành một nhóm lớn gồm hàng nghìn người nam, người nữ và trẻ em ở Hoa Kỳ, Úc, Nam Phi và Vương-quốc Anh khi nhiều người nhận thấy đời sống của họ đang được biến đổi.

Weaver chia sẻ, “Khi họ bước vào, sự giải cứu diễn ra. Có sự phục hồi. Những người nữ bật khóc và ôm lấy nhau. Họ đang hình thành các mối quan hệ vương quốc lâu dài, sau đó họ sẽ ra ngoài vào các ngày thứ Bảy và phục vụ cộng đồng.

Weaver đã dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu sau khi lớn lên trong một gia đình rối loạn, phải chiến đấu với chứng trầm cảm và cảm giác cô đơn.

Năm 17 tuổi, cô sống lang thang và nghiện ma túy.

Weaver cũng rất quan tâm đến những điều huyền bí và trải qua nhiều cuộc chạm trán siêu nhiên với cõi linh.

Cô nói, “Tôi đã từng cảm thấy những linh hồn quỷ dữ đi ngang qua mình; cảm giác đó chân thật đến độ giống như một con người đang đi ngang qua bạn vậy. Nó chạm vào tôi. Cào vào tường. Ban đầu nó nói ‘Ồ, chuyện này sẽ vui lắm đây’ sau đó thì ‘Ta sẽ bóp cổ mi cho đến chết. Ta sẽ lấy mạng mi.’ Tôi lúc nào cũng bị dày vò không ngừng.”

Một đêm nọ, khi ở trong tù, Jenny thì thầm cầu nguyện và phó thác cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Ngày nay, cô đang đi đầu trong một phong trào đang chớm nở chứng kiến sự giải cứu, phép lạ và sự chữa lành, tất cả đều diễn ra không phải trong nhà thờ mà trong phòng khách của mọi người.

Weaver cho biết, “Có lẽ chúng tôi có hàng nghìn lời chứng vào thời điểm này. Những người chị em từ bỏ cơn nghiện thuốc. Chúng tôi có những lời làm chứng về việc đôi chân của các chị em mọc ra khi cầu nguyện với chúng tôi. Sau nhiều năm bước đi loạng choạng và đau đớn trong thân thể… họ đã được chữa lành hoàn toàn.

Cô viết trên Facebook, “Tấm lòng tôi muốn nhìn thấy mọi người được tự do, nguyên vẹn và bước đi trong danh tính thực sự của mình.

Chúa Nhật Phục Sinh vừa qua, Weaver và các thành viên nòng cốt của cô đã kỷ niệm sự phục sinh của Chúa Giê-xu Christ trên bãi biển Clearwater và hơn 200 người đã được báp-têm.

Weaver viết trên Instagram, “Điều này thực sự mang tính lịch sử!!! Chúng tôi đã có buổi thông công với hàng trăm người sau đó báp-têm cho mọi người để họ nhận được sự sống mới trong Đấng Christ!!!! Core Group là một phong trào và nó chỉ mới BẮT ĐẦU.

Gần đây, Weaver đã nói với Charisma News, “Ở khắp mọi nơi, xung quanh chúng ta, mọi người đang đưa ra những lựa chọn. Họ phải chọn Đấng Christ và sự sống hay địa ngục và sự hủy diệt. Không có cái nào ở giữa. Nhiệm vụ của chúng tôi với tư cách là đại sứ của Đấng Christ là hướng dẫn họ đưa ra lựa chọn đúng đắn để họ được sống.

Dịch & biên tập: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like