Home Quốc Tế ‘Cơn Phấn Hưng Này Sẽ Không Chỉ Kết Thúc Ở Đây’: Hàng Ngàn Người Nghe Phúc Âm Ở Eagle Pass

‘Cơn Phấn Hưng Này Sẽ Không Chỉ Kết Thúc Ở Đây’: Hàng Ngàn Người Nghe Phúc Âm Ở Eagle Pass

by Cbn.com
30 đọc

EAGLE PASS, TX – Tại một thị trấn đang trở nên mệt mỏi với sự chú ý của cả nước về các vấn đề biên giới, hàng ngàn người đã đổ về Nhà-hát vòng tròn Quận Maverick vào tối thứ Tư (28/02) để nghe nhà truyền giáo Franklin Graham giảng Tin Lành.

Các mục sư khắp thành phố đã làm việc với nhóm God Loves You Frontera Tour của Graham trong nhiều tháng, chuẩn bị cho những lãnh đạo hội thánh tiếp cận và môn đồ hóa những người quyết định tiếp nhận Đấng Christ.

Mục-sư Brian Sisneros nói với CBN News, “Tôi tin đây là động lực cho sự vận hành lớn lao của Chúa. Tôi đã thấy các mục sư và những người lãnh đạo hội thánh có lẽ đã không nói chuyện với nhau trong nhiều năm nay lại cùng nhau ngồi vào bàn, cùng nhau ăn tối, cùng nhau trò chuyện… và hiệp một lòng, một ý với cùng một mục đích chúng.

Chủ trang trại R.J. Martinez cho biết anh tin Chúa đang thực hiện một công việc siêu nhiên ở Eagle Pass và hy vọng công việc này sẽ nhân lên gấp bội. “Chúa đang thực hiện một cuộc phấn hưng lớn ngay trong cộng đồng của tôi và các thành phố biên giới khác, và tôi cảm thấy, tôi tin và tôi có đức tin rằng cơn phấn hưng này sẽ không chỉ kết thúc ở đây,” anh nói với CBN News.

Học sinh năm cuối trung học Anahi Martinez dự định theo học trường Cao-đẳng Kinh Thánh sau khi tốt nghiệp và bước vào chức vụ. Cô nói cô đang tìm kiếm sự đoàn kết giữa các tín hữu trong thành phố của mình.

Cô nói với CBN News, “Tôi muốn mọi người ở đây biết Chúa Giê-xu là ai. Tôi muốn họ biết rằng Chúa Giê-xu Christ là Chúa và là Cứu Chúa. Nhưng tôi cũng muốn sự kiện này mang lại sự phấn hưng cho Hội-thánh và hiệp nhất tất cả các hội thánh ở đây tại Eagle Pass, bởi vì chúng ta là một.

Graham nói Chúa đã đặt một gánh nặng vào lòng ông đối với các thành phố ở vùng biên giới phía nam Hoa Kỳ. Chuyến truyền giáo God Loves You Frontera của ông bắt đầu vào ngày 24 tháng 2 tại Brownsville và kết thúc vào ngày 9 tháng 3 tại Chula Vista, California.

Chuyến truyền giáo song ngữ bao gồm âm nhạc của những người hướng dẫn thờ phượng Taya và Marcos Witt. Graham ban đầu dự định tổ chức sự kiện Eagle Pass ở Công-viên Shelby trên sông Rio Grande để những người không thể qua sông cũng có thể nghe được sứ điệp Phúc Âm qua loa phóng thanh. Tuy nhiên, kế hoạch đó không thành vì công viên đã trở thành khu vực tranh chấp giữa chính quyền liên bang và bang Texas.

Graham nhấn mạnh rằng chuyến truyền giáo và sứ điệp Phúc Âm là dành cho tất cả mọi người. Ông nói: “Bất kể họ đến từ Hoa Kỳ, Mexico hay từ một quốc gia nào khác, Phúc Âm là dành cho tất cả mọi người.

Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham (BGEA) nói với CBN News rằng hơn 20.000 người đã tham dự tại bốn điểm dừng chân đầu tiên của chuyến truyền giáo và hơn 2.400 người đã hưởng ứng lại với Phúc Âm.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like