Home Uncategorized Chào Mừng Quí Vị Đến Với HộiThánh.Com!

Chào Mừng Quí Vị Đến Với HộiThánh.Com!

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong dòng chảy vô tận của Internet, nhiều website Cơ đốc đã được hình thành và bước đầu đã thu được nhiều kết quả đáng khích lệ, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của con cái Chúa. Tuy nhiên, vẫn còn có nhiều hạn chế cần phải khắc phục, Hội thánh cần gắn kết chặt chẽ, cùng chung tay xây dựng một kênh truyền thông Tin lành đủ sức mạnh để cung ứng cho toàn thể con cái Chúa và ảnh hưởng mạnh mẽ đến xã hội.

Hoithanh.com – Mạng Lưới Tin Lành Việt Nam Toàn Cầu – là một kênh truyền thông độc lập với mục tiêu gắn kết toàn thể con cái Chúa ở khắp mọi nơi cùng chung tay phát triển một mạng lưới hàng đầu của Cơ đốc nhân Việt Nam trên toàn thế giới. Các nội dung của Hoithanh.com nhấn mạnh đến các tin tức cập nhật của Hội thánh Người Việt toàn cầu; các tài liệu dưỡng linh mới mẻ, chất lượng; những bài vở giới thiệu Phúc Âm hấp dẫn và là tiếng nói đối trọng mạnh mẽ với các nguồn thông tin sai lạc Kinh Thánh và kéo mọi người xa khỏi tình yêu của Chúa đang tràn ngập trên Internet. Cùng với đó, Hoithanh.com đang đầu tư để xây dựng một kênh Media chất lượng và đầy đủ bao gồm âm nhạc, phim ảnh và nhiều phần khác để phục vụ nhu cầu học hỏi, thờ phượng Chúa, phát triển đức tin và giải trí lành mạnh cho tất cả tín hữu Tin lành.

Nền tảng đức tin của chúng tôi là Kinh Thánh với những tín lý đã được tóm gọn trong Bài Tín Điều Các Sứ Đồ. Chúng tôi làm mọi sự với sự chúc phước, quan phòng của Chúa và sự xức dầu của Chúa Thánh Linh.

Hộithánh.com luôn cung cấp thông tin với tiêu chí chính xác, nhanh chóng, cập nhật và với tinh thần xây dựng. Chúng tôi luôn cố gắng để trở thành một nguồn thông tin đáng tin cậy và thân thiện nhất với tất cả mọi người.

Chúng tôi tin chắc rằng những điều này không thể nào thực hiện được nếu không có sự dẫn dắt, chúc phước của Chúa. Chúng tôi cũng luôn mong mỏi sẽ nhận được sự yêu thương, cầu thay, đóng góp của tất cả quí con cái Chúa khắp mọi nơi.

Những đóng góp, thắc mắc của quí vị xin vui lòng gửi về hộp thư điện tử tintuc@hoithanh.com . Xin chân thành cảm ơn!

Cầu xin Chúa ban ơn đầy dẫy trên Hội thánh Chúa khắp nơi và trên mỗi quí vị để chúng ta tận hiến đời sống mình nhằm phấn hưng quê hương Việt Nam và chờ đón Chúa chúng ta đang sớm trở lại. Amen

Hiện nay, quí vị có thể vào Hoithanh.com bằng tất cả các tên miền sau đây: www.hoithanh.com – www.hoithanh.vn – www.tinlanh.vn – www.giexu.com – www.thophuong.com – www.boilinh.com – www.boilinh.net – www.boilinh.org – www.cauthay.com – www.cangoi.com – www.loichua.com – www.nhatho.com – www.sachboilinh.com – www.truyengiang.com – www.kinhthanh.com

Ban quản trị Hộithánh.com
HoiThanh.Com – Mạng Lưới Tin Lành Việt Nam Toàn Cầu
Vietnamese Global Christian Network
Bình Luận:

You may also like