Home Lời Chứng Lời Chứng Của Truyền Đạo Người Chăm Tại Phan Rang – Phần 3 và hết: Công tác truyền giáo và nuôi yến

Lời Chứng Của Truyền Đạo Người Chăm Tại Phan Rang – Phần 3 và hết: Công tác truyền giáo và nuôi yến

by Độc Giả
30 đọc

Cảm tạ Chúa! Tôi được nhiều con cái Chúa yêu thương đùm bọc giúp đỡ trong thời gian khó khăn nhất. Tôi ao ước được có một công viêc ổn định tại nhà và có cơ hội nói về sự cứu rỗi Chúa cho người khác nghe. Tôi quyết định lập nghiệp ở địa phương mình ở dẫu kinh tế gia đình lúc đói lúc no. Tôi suy nghĩ mình không thể sống nhờ sự giúp đỡ của người khác mà mình phải đi bằng sức lực đôi chân mà Chúa cho mình. Tôi thấy nhu cầu xây dựng Hội Thánh Chúa trong tương lai phải là Hội Thánh tự cung tự cấp và tự dâng hiến sai giáo sỹ ra đi mới là Hội Thánh sống. Vì Chúa cho tôi nhìn về khải tượng cho tương lai 15-20 năm. Bởi lẽ đó tôi tâm huyết và cưu mang cho thế hệ trẻ nhất là mục vụ thiếu nhi và thanh thiếu niên.

Tôi hỏi Chúa nếu kinh tế con khó khăn thì sẽ rất khó khăn mà làm công việc Chúa cho người Chăm của con. Họ phải thấy qua đời sống thành đạt được Chúa ban cho con họ mới tin. Tôi cảm động câu chuyện con quạ nuôi tiên tri Ê-li ở trong khe suối và giống như Chúa cho tôi là nhân vật Ê-li vậy. Ôi! Sự mầu nhiệm lớn quá. Và Chúa cho tôi được biết đến nghề xây nhà và nuôi chim yến. Tôi cầu nguyện với Chúa. Chúa đã dùng con quạ để nuôi tiên tri Ê-li thì con xin Chúa dùng chim yến và nghề nuôi chim yến để nuôi con và gia đình con là Ê-li thời đại này. Chúa cho tôi học hỏi từ nhiều người nuôi chim yến có kinh nghiệm và có những cái Chúa chỉ dẫn mày mò nghiên cứu ra. Nhiều thứ phải bỏ tiền túi mua nhưng Chúa cho con cái Chúa lẫn người ngoại họ cho không tính tiền. Đến bây giờ Chúa giúp công việc tôi đỡ vất vả hơn lúc trước. Kinh doanh nghề nuôi chim yến lấy tổ có thu nhập ổn định. Chúa cho tôi những hợp đồng dẫu nhỏ nhưng Chúa đã và đang trang bị kinh nghiệm và tạo uy tín cho đối tác tôi. Ôi! Sự nhân từ Chúa còn đến đời đời

Càng bước với Chúa tôi càng sâu nhiệm tình yêu Chúa nhiều hơn. Tôi được nhiều con cái Chúa biết và cầu nguyện cho gia đình tôi nhiều hơn. Và Chúa đang cho tôi có những hợp đồng xây nhà nuôi chim yến và lắp đặt thiết bị chim yến. Tôi thầm cầu nguyện Xin Chúa cho con những thứ con và gia đình con có. Con nguyện dâng hết cho công việc Chúa ở khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam này Chúa ơi. Cảm tạ Chúa! Tất cả những người làm việc với tôi, tôi và vợ đã làm chứng về Chúa cho họ nhưng lòng họ cứng cỏi xin Chúa thương xót họ.

Tôi thầm cầu nguyện ao ước với Chúa. Chúa cho con được có một hệ thống nhà yến, xưởng chế biến nước yến có hàng ngàn anh chị em công nhân tin kính Chúa, được hưởng quyền lợi nhiều từ công ty và được chăm sóc yêu thương trong tình yêu Chúa. Đến ngày Chúa nhật hàng tuần họ đi thờ phượng Chúa ở nhà thờ Chúa còn trong công ty, họ học lời Chúa. Sẽ có khu nghỉ dưỡng, có trường học dành riêng cho con cái anh chị em công nhân là con cái Chúa để con cái họ được nuôi dạy dỗ học và sống theo lời Chúa và  dâng hiến ra đi giúp đỡ người khác và nói về Chúa cho họ để được cứu. Ôi! Chúa! Điều đó vinh hạnh thay, hạnh phúc thay. Đó là khải tượng Chúa cho con thấy. Xin Chúa cho con từng bước nhận lấy điều con cầu xin ao ước đó. Xin quý con cái Chúa cầu nguyện cho anh chị ruột tôi để họ tin Chúa, mẹ tôi có đức tin vào Chúa và 2 người em vợ, mẹ vợ tôi để họ cũng tin vào tình yêu của Chúa. Amen.

Truyền đạo Lộc

Nếu độc giả có nhu cầu liên hệ mua tổ yến hay xây dựng nhà nuôi yến thì vui lòng liên hệ với Truyền đạo Lộc qua số điện thoại 0946-530-276.

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Lời Chứng Của Truyền Đạo Người Chăm Tại Phan Rang – Phần 1: Hành trình tin Chúa

Lời Chứng Của Truyền Đạo Người Chăm Tại Phan Rang – Phần 2: Đức tin và hạnh phúc gia đình

Bình Luận:

You may also like