Home Dưỡng Linh Khi Chúa Tạo Ra Người Nữ

Khi Chúa Tạo Ra Người Nữ

by Sưu Tầm
30 đọc

Khi Chúa tạo ra người nữ, Ngài đã làm việc muộn vào ngày thứ 6. Một thiên sứ đến và hỏi, “Tại sao Chúa lại dành nhiều thời gian cho nàng đến như vậy?”

Chúa trả lời, “Con có thấy tất cả các thông số kỹ thuật mà Ta phải đáp ứng để định hình nàng chưa?

“Nàng phải có khả năng làm việc trong mọi hoàn cảnh, tự chăm sóc bản thân khi bị ốm và có khả năng làm việc 18 giờ một ngày.

“Nàng phải có thể chăm sóc nhiều đứa trẻ cùng một lúc, cái ôm của nàng có thể chữa lành bất cứ tổn thương nào, từ đầu gối thâm tím đến trái tim tan nát, và nàng phải làm tất cả những điều này chỉ với hai tay.”

Thiên sứ đã rất ấn tượng. “Chỉ cần hai tay thôi sao, không thể nào! Vậy đây là mô hình tiêu chuẩn, phải không Chúa? ”

Thiên sứ đến gần và chạm vào người nữ. “Nhưng Chúa đã làm nàng hơi yếu đuối.”

“Nàng trông có vẻ yếu đuối,” Chúa nói, “nhưng Ta sẽ khiến nàng mạnh mẽ; con không thể tưởng tượng được những gì mà nàng có thể chịu đựng và vượt qua đâu.”

“Nàng có thể suy nghĩ không, thưa Chúa?” Thiên sứ hỏi.

Chúa trả lời, “Nàng không chỉ có thể suy nghĩ; nàng còn có thể suy luận và giỏi trong việc thương lượng nữa.”

Thiên sứ lại chạm vào má của người nữ, “Chúa ơi, có vẻ như tạo vật này đang bị rò rỉ. Phải chăng Ngài đã đặt quá nhiều gánh nặng cho nàng! ”

“Nàng không phải bị rò rỉ đâu, đó là một giọt nước mắt,” Chúa khiển trách vị thiên sứ.

“Nước mắt để làm gì vậy, thưa Chúa?” thiên sứ hỏi.

Chúa nói, “Nước mắt là cách để nàng bày tỏ sự đau buồn, sự nghi ngờ của mình, tình yêu của nàng, sự cô đơn của nàng, sự đau khổ của nàng và sự kiêu hãnh của nàng.”

Điều này đã gây ấn tượng lớn đối với thiên sứ. “Chúa ơi, Ngài đúng là Đức Chúa Trời, Ngài đã tính toán tất cả mọi thứ. Một người nữ quả là tuyệt vời! ”

Chúa đồng ý, “Nàng quả thật là rất tuyệt vời. Nàng có sức mạnh để làm kinh ngạc một người nam. Nàng có khả năng giải quyết những rắc rối và gánh nặng. Nàng nắm giữ hạnh phúc, tình yêu và có thể đưa ra những ý kiến.

“Nàng mỉm cười khi cảm thấy muốn hét lên. Nàng có thể hát khi cảm thấy muốn khóc, khóc khi nàng hạnh phúc và cười khi nàng sợ hãi.

“Nàng chiến đấu cho những gì mà mình tin tưởng. Tình yêu của nàng là vô điều kiện. Trái tim nàng sẽ tan nát khi một người thân yêu qua đời nhưng nàng sẽ tìm thấy sức mạnh để tiếp tục cuộc sống ”.

Thiên sứ hỏi, “Vậy nàng là một con người hoàn hảo?”

Chúa trả lời: “Không. Nàng chỉ có một nhược điểm: nàng thường quên mất những giá trị của bản thân mình.”

Dịch Eunice Tu

Nguồn: evahussain.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like