Home Lời Chứng ‘Tôi Đã Muốn Tự Sát’: Câu Chuyện Về Sự Chữa Lành CủaNgười Phụ Nữ Bị quỷ Ám Gieo Mình Ra Khỏi Cửa Sổ Tầng Hai

‘Tôi Đã Muốn Tự Sát’: Câu Chuyện Về Sự Chữa Lành CủaNgười Phụ Nữ Bị quỷ Ám Gieo Mình Ra Khỏi Cửa Sổ Tầng Hai

by Christianity.com
30 đọc

Amy Stamatis là một y tá, một người vợ và một người mẹ hoàn toàn khỏe mạnh trước khi có ý định “lao ra ngoài cửa sổ”. Nhiều năm sau biến cố thuộc linh suýt cướp đi mạng sống của mình—giờ đây cô tin rằng mình đã bị “ám” trước khi một lễ trừ tà được tiến hành để chữa lành cho cô.

Tôi chưa bao giờ gặp bất kỳ vấn đề tâm thần nào, chưa bao giờ dùng thuốc,” Stamatis gần đây đã chia sẻ trong phần thứ ba của loạt chương trình phát thanh “Playing With Fire Podcast” (tạm dịch là “Đùa Với Lửa”).

Nhưng có điều gì đó đã xảy ra vào một đêm nọ khi cô đang làm công việc của một y tá trên chuyến bay và nhóm của cô đã đón một bệnh nhân bị bỏng.

Cô nói, “Khi tôi đang viết báo cáo trong phòng cấp cứu, có điều gì đó không ổn xảy ra với tôi. Tôi lên lầu để làm phát đồ điều trị thì tâm trí tôi không còn tỉnh táo nữa.

Stamatis cho biết cô không thể viết hoặc suy nghĩ được chuyện gì. Sau ca làm việc của mình, cô về nhà, chạy bộ cùng một người bạn và thấy mình phải cố lắm mới chạy theo đường thẳng được (cô từng là một vận động viên ma-ra-tông trước đây). Rõ ràng có điều gì đó không ổn.

Cô kể lại, “Tôi đã nói với chồng mình rằng, ‘Em nghĩ em đang bị suy nhược thần kinh’.”

Các bác sĩ cho Stamatis dùng thuốc chống trầm cảm, nhưng dường như không có tác dụng gì—và sau đó tình hình trở nên tồi tệ hơn. Trong vòng vài ngày kể từ khi có những triệu chứng ban đầu, người phụ nữ khỏe mạnh và sôi nổi có gia đình êm ấm và sự nghiệp thành công này đột nhiên bị đưa vào viện.

Tôi đã làm một số điều thực sự điên rồ,” Stamatis nói. “Cuối cùng họ đưa tôi vào bệnh viện tâm thần… các bác sĩ nói, ‘Chúng tôi chưa bao giờ thấy trường hợp nào như thế này’.

Cô được kiểm tra mọi thứ, từ bệnh tâm thần đến rối loạn co giật, nhưng không ai có thể xác định chính xác điều gì đã xảy ra. Trong một lần đến thăm một người bạn, cô được tuyên bố rằng mình “có một con quỷ”, mặc dù đó rõ ràng không phải là nguyên nhân mà các bác sĩ của cô đang tìm kiếm.

Trong khi đó, sự hỗn loạn bên trong Stamatis tiếp tục di căn và cô bắt đầu có ý định tự tử—điều mà cô chưa bao giờ cảm thấy trước đây.

Tôi đã ra vào bệnh viện. Tôi đã đến Phòng-khám Mayo… không ai biết chuyện gì đang xảy ra,” cô nói. “Tôi đã muốn tự sát.

Và đó là lúc những khoảnh khắc quan trọng nhất trong hành trình của Stamatis bắt đầu. Tám tháng sau những khó khăn ban đầu, cô thấy mình đang ngồi ở cửa sổ tầng hai của ngôi nhà, suy nghĩ xem điều gì sẽ xảy ra nếu cô lao thẳng xuống khoảng sân gạch bên dưới.

Cô nhớ lại, “Tôi đang ngồi bên cửa sổ và tự nhủ, ‘Nếu mình rơi xuống đó, chắc mình sẽ chết.’ Và thế là tôi nhảy qua cửa sổ.

Stamatis cho biết cô đã không cố gắng chống đỡ—phản ứng bình thường của một người khi rơi từ trên cao xuống. Cô tiếp đất bằng đầu, gãy gần hết xương sườn và ba chỗ ở lưng rồi nằm vô hồn trên nền đất.

Đó là một khoảnh khắc biến đổi theo nhiều cách.

Không ai nghĩ tôi sẽ sống sót,” Stamatis nói về vết thương của mình và lưu ý rằng, nhiều năm sau, ảnh hưởng của cú ngã đó vẫn còn. “Tôi bị liệt từ thắt lưng trở xuống.

Khi Stamatis nằm trong bệnh viện gần như không còn hy vọng sống, nhà thờ của cô và những người xung quanh đã cầu nguyện cho cô. Đó là lúc Cindy Lawson xuất hiện. Lawson, người đã nghe về câu chuyện của Stamatis ở nhà thờ, mặc dù không biết gì về cô nhưng cảm thấy mình cần phải giúp đỡ.

Chúa đã phán với tôi và nói, ‘Ta muốn con đi đến đó và Ta muốn con đặt tay trên cô ấy và đuổi quỷ ra khỏi cô ấy rồi Ta sẽ khiến cô ấy sống lại’,” Lawson nói trên chương trình phát thanh “Playing With Fire Podcast.”

Lawson sau đó kể lại những gì diễn ra khi cô bước vào phòng bệnh của Stamatis.

Ngay khi tôi bước vào phòng, con quỷ đó đã nhìn tôi và không bao giờ rời mắt khỏi tôi mà chỉ trừng mắt nhìn tôi như thể nó sẽ giết tôi nếu có thể,” cô nói.  “Con quỷ nói… bằng một giọng rất trầm, ‘Tại sao ngươi ở đây?’

Lawson không nản lòng, cho biết cô đã quá quen thuộc với những trường hợp giải cứu người bị quỷ ám trong quá khứ.

Tôi lấy chai dầu thánh ra khỏi ví và… tôi nói với Amy, ‘Tôi sẽ xức dầu cho chị và tôi sẽ cầu nguyện,’” cô nhớ lại. “Tôi có thể cảm nhận được con quỷ bên trong cô ấy.

Cuối cùng, Stamatis tin rằng cô đã được chữa lành vào ngày hôm đó khi Lawson ra lệnh cho con quỷ ra ngoài. Ngay sau đó, cô đã lấy lại tinh thần và không bao giờ trải qua điều gì tương tự như vậy nữa.

Giờ đây, cô đã gần gũi với đức tin của mình và hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp ích cho những người khác đang gặp khó khăn tương tự.

Cô nói, “Kinh nghiệm đó đã đưa tôi đến gần Chúa hơn rất nhiều. Tình yêu của Chúa thật tuyệt vời.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: christianpost.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like