Home Chỗ Ở - Giáo Dục Chương Trình Hỗ Trợ Chỗ Ở Cho Sinh Viên Tại TP HCM Năm 2013

Chương Trình Hỗ Trợ Chỗ Ở Cho Sinh Viên Tại TP HCM Năm 2013

by Ban Biên Tập
30 đọc

Quý vị có thể xem qua nội dung chi tiết của chương trình.

 
   
 


THƯ NGỎ

Kính gửi: – Quý Mục sư/Truyền đạo quản nhiệm, Ban chấp sự cùng quý tín hữu

–          Quý phụ huynh và các bạn sinh viên

Kính thưa quý vị, mùa thi Đại học – Cao đẳng năm 2013 đã khép lại, đánh dấu một chặng đường mới, cuộc sống mới với ước mơ, hoài bão của các em thí sinh chính thức được bắt đầu.

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa, các em sẽ nhận được kết quả thi của mình. Sẽ có những niềm vui xen kẽ những nổi buồn. Tuy nhiên, dầu thế nào đi chăng nữa, các em cũng sẽ đối diện với một chặng đường mới bằng sự tự lập trong một môi trường xa lạ, đầy thách thức và cảm dỗ.

Theo thống kê mỗi năm có hằng trăm ngàn tân sinh viên vào Sài Gòn học tập. Hầu hết các bạn phải tực túc tìm chỗ trọ. Nhiều người trong số đó sa chân vào những tệ nạn đang hiện hữu hằng ngày trên sách báo, truyền hình, internet…khiến cho các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng.

Từng trải qua thời sinh viên, được kinh nghiệm ơn phước Chúa và những cơ hội phục vụ Chúa trong lứa tuổi đầy nhiết huyết này, chúng tôi đã thành lập nên những nhà Sinh viên đễ hỗ trợ các bạn sinh viên Cơ đốc có nhu cầu. Nhà Sinh viên Tin lành không chỉ là nơi để các sinh viên ở và đi học mà đó còn là môi trường gây dựng đời sống đức tin và nếp sống đạo. Với những nội quy cụ thể về nếp sống, nếp sinh hoạt cùng những thì giờ tĩnh nguyện, thông công, chia sẻ, Nhà Sinh viên Tin lành đã tiếp nhận và nuôi dưỡng nhiều thế hệ đức tin được đứng vững, lớn lên trong Chúa và thúc giục tinh thần làm chứng về Ngài trong môi trường học đường. Tạ ơn Chúa qua môi trường này, đã có nhiều cuộc đời được thay đổi và nhiều lời chứng phước hạnh của các anh chị, các bạn, các em được đến với nhiều người.

Bước vào năm học 2013-2014, Chúa cho Nhà sinh viên Cơ đốc được tiếp tục duy trì và phát triển để hỗ trợ các bạn sinh viên trong những hoàn cảnh khác nhau. Với mong muốn được đồng hành cùng các bạn sinh viên Cơ đốc trong chặng đường mới, chúng tôi gửi đến quý Hội Thánh tâm tình này. Kính nhờ quý vị chia sẻ thông tin với những ai có nhu cầu.

Thư ngỏ này được gửi kèm với Mẫu đăng ký có yêu cầu xác nhận của đại diện Hội Thánh và ý kiến của phụ huynh. Nếu bạn sinh viên nào có nhu cầu về chỗ ở, xin vui lòng đăng ký và thông tin về cho chúng tôi trước ngày 31/08/2013. (download Phiếu đăng ký chỗ ở tại địa chỉ http://upfile.vn/5uv2 )

Chi phí cho mỗi bạn ở trọ tại Nhà SVCĐ chỉ bằng phân nữa so với bên ngoài. Vì số lượng có hạn nên nếu bạn Sinh viên nào muốn đăng ký vào ở, xin gọi điện về ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ: Trưởng nhà: Nguyễn Ngọc Thiên Ý (0969.880.333) hoặc các anh chị quản lý Trần Tấn Thi (0906.340.040), Lê Ngọc Tuấn (0973.483.457)

 

Lê Tuấn (letuan@hoithanh.com)

 

Bình Luận:

You may also like