Home Tin Vắn Mời các bạn Đón xem bộ phim Lumo: Câu Chuyện Phúc Âm trên VTC16

Mời các bạn Đón xem bộ phim Lumo: Câu Chuyện Phúc Âm trên VTC16

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mùa Lễ Phục sinh 2023, Mục vụ Jesus Film cho biết sẽ hợp tác với Kênh truyền hình VTC16 để trình chiếu bộ phim: Lumo – Câu Chuyện Phúc Âm.

Phim được chiếu lần 1 trên kênh VTC16 vào lúc 16h45 các ngày 06, 07,08/04/2023. Lần 2 được trình chiếu vào lúc 16h45 các ngày 09, 10,11/04/2023 cũng trên VTC16.

“Lumo: Câu chuyện phục sinh” là một phiên bản điện ảnh hoàn toàn mới chia sẻ một cách sống động cuộc đời của Chúa Jesus. Đây là lần đầu tiên bộ phim được ra mắt công chúng Việt Nam thông quan kênh truyền hình phủ sóng quốc gia VTC16.

Dự án phim điện ảnh LUMO là một nỗ lực định nghĩa lại tiêu chuẩn của phương tiện truyền thông Kinh Thánh bằng hình ảnh. Lấy từng sách Phúc Âm Tân Ước làm kịch bản, LUMO cung cấp bốn bộ phim dài tập với hình ảnh ngoạn mục để vẽ nên một bức chân dung chân thực về cuộc đời của Chúa Giê-xu Christ. Bộ phim được trình chiếu tại Việt Nam lần này là kịch bản dựa trên sách Kinh thánh Phúc âm Luca, dài 2 giờ 20 phút và được chia làm 3 tập phim, mỗi tập phim được phát sóng 2 lần trên kênh VTC16.

Những bộ phim sáng tạo tuyệt đẹp này hiện có hàng chục ngôn ngữ, kể cả tiếng Việt. Các bộ phim LUMO được thiết kế để các hội thánh, các mục vụ và cá nhân có thể sử dụng để tạo ra các chương trình bằng hình ảnh hấp dẫn bám sát Kinh thánh nhằm đưa các Phúc Âm vào cuộc sống.

Đại diện Jesus Film Vietnam, mục vụ phụ trách phát hành bộ phim LUMO tại Việt Nam, cho biết: Mùa lễ phục sinh là cơ hội tuyệt vời để chia sẻ Phúc Âm đến bạn bè, người thân của bạn, những người có cơ hội được Chúa cứu rỗi nếu họ quan tâm tìm hiểu tình yêu của Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Thông qua việc trình chiếu bộ phim trên truyền hình, Jesus Film Vietnam mong muốn tạo ra cơ hội để lan toả rộng rãi câu chuyện Phúc Âm đến với nhiều khán giả Việt Nam, cả những người dân sinh sống ở vùng sâu, vùng xa, hải đảo… để họ có cơ hội được biết đến tình yêu của Chúa thông qua bộ phim.

Để tình yêu Thiên Chúa được lan toả mạnh mẽ trong mùa lễ Thương khó – Phục sinh lần này, rất mong quý con cái Chúa cùng chia sẻ thông tin về việc trình chiếu bộ phim Lumo Câu chuyện Phục sinh trên VTC16 đến bạn hữu và gia đình mình cùng xem. Phim cũng được trình chiếu rộng rãi bằng Tiếng Việt trên các nền tảng mạng xã hội hoặc website Jesusfilm.org/watch.  

Ninh Nguyễn

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like