Home Quốc Tế Đội Ngũ Đằng Sau Bộ Phim Truyền Tải Thông Điệp Mạnh Mẽ Dẫn Đưa 633 Triệu Người Tin Nhận Đấng Christ Chuẩn Bị Cho Ra Mắt Một Dự Án Lớn Khác

Đội Ngũ Đằng Sau Bộ Phim Truyền Tải Thông Điệp Mạnh Mẽ Dẫn Đưa 633 Triệu Người Tin Nhận Đấng Christ Chuẩn Bị Cho Ra Mắt Một Dự Án Lớn Khác

by Cbn.com
30 đọc

Josh Newell, giám đốc điều hành của Jesus Film Project, gần đây đã công bố nỗ lực truyền bá Phúc Âm thông qua một bộ phim hoạt hình truyền tải thông điệp mạnh mẽ về cuộc đời và chức vụ của Đấng Christ. Bộ phim mới dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2025.

Newell nói với CBN Digital, “Dự án này xuất phát từ sứ mệnh cốt lõi của chúng tôi, đó là tiếp cận mọi người, ở mọi nơi, bất kể họ nói ngôn ngữ gì hoặc họ sống ở đâu. Và kể lại câu chuyện về Chúa Giê-xu là điều chúng tôi đã làm trong hơn 44 năm tính đến thời điểm này… điều này thực sự nằm trong DNA của chúng tôi.

Nhà lãnh đạo của tổ chức phi lợi nhuận này cho biết lựa chọn kể câu chuyện về Chúa Giê-xu dưới dạng phim hoạt hình là bước đi quan trọng để tiếp cận thế hệ tiếp theo bằng “những cách hấp dẫn và phù hợp”.

Bộ phim gốc “Chúa Giê-xu”, phát hành năm 1979, trong nhiều thập kỷ đã được đưa đến các cộng đồng trên toàn cầu, truyền bá Phúc Âm bằng hơn 2.100 ngôn ngữ.

Nhiều lần, bộ phim là con đường đưa mọi người khám phá ra Đức Chúa Trời và bắt đầu cuộc hành trình thuộc linh với Ngài. Với rất nhiều triệu người ảnh hưởng bởi bộ phim trong những năm qua, Newell cho biết ông tin rằng bí quyết thành công của bộ phim bắt nguồn từ việc dựa trên Lời Chúa.

Đó không chỉ là một bộ phim để giải trí,” Newell nói. “Đó thực sự là điểm mấu chốt; đó là một phong trào. Bộ phim dựa trên Lời Chúa trong sách Phúc Âm Lu-ca. Và, kịch bản được lấy từ đó.

Ông cho biết bộ phim “Chúa Giê-xu” được dịch ra nhiều ngôn ngữ cũng giúp mọi người có thể nghe Phúc Âm một cách mạch lạc. Nhờ đó, ý nghĩa đời đời đằng sau những lời của Đấng Christ sẽ còn vang vọng mãi.

Newell nói, “Nghe Chúa Giê-xu nói: ‘Ta yêu các con’ bằng ngôn ngữ của mình… điều đó thực sự có sức mạnh to lớn.

Bộ phim “Chúa Giê-xu” đã được khoảng 10 tỷ người xem trong bốn thập kỷ qua, với 633 triệu người quyết định theo Chúa Giê-xu. Kết quả là, nhiều hội thánh cũng đã được thành lập trên toàn cầu.

Bộ phim hoạt hình mới “Chúa Giê-xu”, dự kiến ra rạp trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2025, sẽ dựa trên di sản của tổ chức, sử dụng các công cụ mới để truyền cảm hứng cho mọi người tìm hiểu sâu hơn về Kinh Thánh.

Hoạt hình là… một loại hình nghệ thuật đẹp đẽ,” Newell nói, đồng thời lưu ý rằng phương tiện mới mở ra khả năng đưa câu chuyện vào thực tế ảo và các phương tiện khác. “Điều hoạt hình cho phép chúng tôi làm là đưa câu chuyện về Chúa Giê-xu vào cuộc sống dưới một hình thức nghệ thuật, trong một phương tiện nghệ thuật.

Ông nói, “Các mục vụ trong tương lai sẽ có rất nhiều tài liệu để sử dụng một cách đa dạng và mang đến sự thú vị cho người xem. Và điều này giúp chúng ta có thể sẵn sàng cho những khoảnh khắc đó.

Newell cho biết nhóm của ông đang làm việc với một số người giỏi nhất trong ngành hoạt hình để tạo ra bộ phim, hợp tác với Dominic Carola của Premise Entertainment, người đã từng làm việc cho các bộ phim bom tấn như “The Lion King” (Vua Sư Tử).

Cuối cùng, Newell cho biết thành công của dự án mới sẽ rất dễ đo lường.

Ông nói, “Chúng tôi muốn tiếp cận mọi người trên trái đất hiện chưa biết hoặc chưa nghe nói gì về Chúa Giê-xu. Tôi thật ngạc nhiên khi có hàng tỷ người trên hành tinh này thậm chí còn không biết đến danh Chúa Giê-xu.

Newell tiếp tục, “Vì vậy, trước hết, chúng ta phải ghi nhớ điều đó, bởi vì chúng ta rất nghiêm túc với Đại Mạng Lệnh của Chúa Giê-xu… Mạng lệnh của Ngài là chúng ta phải tham gia cùng Ngài với tư cách là những người theo Ngài để làm báp-têm cho mọi dân tộc.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like