Home Lời Chứng ‘Chúa Đã Cứu Tôi’: Cô Gái Trẻ Ở Kentucky Bắt Đầu Xu Hướng TikTok Tại Trường Học Để ‘Giúp Rao Truyền Lời Chúa’

‘Chúa Đã Cứu Tôi’: Cô Gái Trẻ Ở Kentucky Bắt Đầu Xu Hướng TikTok Tại Trường Học Để ‘Giúp Rao Truyền Lời Chúa’

by Cbn.com
30 đọc

Sau một thời gian vật lộn với sức khỏe tinh thần của chính mình, một học sinh trung học ở Kentucky đã quyết định giúp bản thân và các bạn cùng lớp quay về với Chúa trong những thời khắc khó khăn—bằng những tờ giấy ghi chú có chép địa chỉ những câu Kinh Thánh.

Sophy Jones đề cập đến trường của cô, trường Trung-học Quận Whitley khi chia sẻ với WKYT-TV, “Trường của chúng tôi, cùng với trường cấp hai, đã phải vật lộn với vấn nạn tự tử ở thanh thiếu niên. Và rất nhiều người trẻ phải vật lộn với sức khỏe tâm thần của mình.

Sau khi nhìn thấy một xu hướng phổ biến trên TikTok, cô gái trẻ quyết định xây dựng bức tường cầu nguyện ở trường trung học của mình. Cô nói, những bức tường được tạo ra để “giúp rao truyền Lời Chúa” đến những người cần sự khích lệ.

Nhiều câu Kinh Thánh được viết nguệch ngoạc trên những tờ giấy ghi chú dán trên những bức tường trong nhà vệ sinh nữ là những phân đoạn đã tạo nên sự khác biệt lớn trong cuộc đời của Jones.

Chúa đã cứu tôi”, nữ sinh đầy đức tin này nói với hãng tin địa phương.

Mọi người chỉ cần viết ra một câu Kinh Thánh hoặc một lời khích lệ chẳng hạn như ‘Chúa Giê-xu yêu bạn’, và bạn có thể mang mảnh giấy đó theo nếu muốn giữ nó như một sự nhắc nhở; bạn có thể dán lại những mảnh giấy khác nếu muốn chia sẻ với mọi người,” cô nói về khải tượng của mình dành cho bức tường cầu nguyện. “Một số người có thể chọn lấy một câu Kinh Thánh và nói rằng họ muốn đọc nó kỹ hơn, hoặc có thể tra Google để hiểu hơn về câu đó.

Cô bắt đầu mục vụ vào cuối năm ngoái và điều này đã có tác động tích cực.

Một trong những người bạn cùng lớp của Jones, Evelyn Philpot, đã giúp cô trong việc bắt đầu những bức tường cầu nguyện.

Một ngày nọ, tôi thấy một nữ sinh cầm một trong những tờ giấy ghi chú màu vàng có câu Kinh Thánh mà chúng tôi đã viết trên đó, và điều đó thực sự khiến tôi cảm thấy rất vui khi biết rằng đây là điều mà mọi người thích và nó thực sự đang giúp ích cho họ,” Philpot nói.

Những câu Kinh Thánh này đã động chạm tôi và tôi cảm thấy chúng cũng có thể động chạm người khác,” cô nói thêm.

Cả Jones và Philpot đều là thành viên của First Priority, một tổ chức Cơ-đốc do học sinh-sinh viên lãnh đạo có chi nhánh tại Trường Trung-học Quận Whitley.

Todd Lawson, giám đốc tổ chức, cho biết anh tự hào về sáng kiến mà các cô gái đã thực hiện.

Câu trả lời duy nhất chúng ta nhận được là từ lời cầu nguyện và từ Chúa – đó là hy vọng duy nhất của chúng ta,” anh nói. “Tôi có thể cảm thấy như người thừa thải khi ở nhà, tôi có thể không cảm thấy thầy cô giáo quan tâm đến mình, tôi có thể cảm thấy bản thân mình không quan trọng đối với ai đó, nhưng Chúa yêu thương chúng ta và không có gì quan trọng hơn điều đó.

Jones nói thêm, “Đối với tôi, cầu nguyện chỉ đơn giản là — khiến tôi cảm thấy được yêu thương.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like