Home Quốc Tế Đức Tin Của Nam Diễn Viên Hollywood Truyền Cảm Hứng Cho Tất Cả Những Gì Anh Làm: ‘Nếu Bạn Nói Rằng Bạn Tin… Hãy Thể Hiện Điều Đó’

Đức Tin Của Nam Diễn Viên Hollywood Truyền Cảm Hứng Cho Tất Cả Những Gì Anh Làm: ‘Nếu Bạn Nói Rằng Bạn Tin… Hãy Thể Hiện Điều Đó’

by Cbn.com
30 đọc

Nam diễn viên Hollywood Jesse Hutch, được biết đến với vai chính trong các bộ phim hài lãng mạn, gần đây đã chia sẻ về vai trò mạnh mẽ của đức tin trong cuộc đời anh.

Hutch, một Cơ-đốc nhân đóng vai chính trong bộ phim “A Christmas Blessing” của hãng Great American Family, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thể hiện niềm tin trong mọi khía cạnh của đời sống.

Nếu bạn nói rằng bạn tin vào điều gì đó, thì hãy sống theo điều đó,” anh nói. “Hãy thể hiện điều đó ra trong cuộc hôn nhân của bạn, thể hiện điều đó ở nơi làm việc, thể hiện điều đó  trong cộng đồng, trong cách xử lý tài chính, nuôi dạy con cái, cách bạn đối xử với người lạ. … hãy sống sao để người khác biết về đức tin của bạn.

Trong khi Hutch nói rằng không ai là hoàn hảo, anh vẫn tin cậy Chúa và cố gắng sống theo các giá trị mà Chúa đã đặt ra. Nam diễn viên cho biết anh đã nhìn thấy sự tăng trưởng thuộc linh diễn ra trong đời sống của chính mình, với việc cầu nguyện đóng vai trò tích cực trong hành trình của anh.

Tôi muốn gây ảnh hưởng đến các con tôi,” anh nói. “Tôi muốn tiếp cận cộng đồng và vì vậy, có rất nhiều góc độ mà bạn phải nghĩ đến, bạn thực sự cần có hướng đi rõ ràng và bạn phải có cơ sở để thực hiện.

Hutch cho biết, đối với anh, cơ sở này được đặt trên đức tin của anh. Nam diễn viên cho biết mục tiêu của anh là yêu thương người khác đồng thời giữ vững niềm tin của mình, là điều tác động đến mọi lựa chọn trong cuộc đời anh.

Đối với cá nhân tôi, tôi thực sự muốn yêu thương mọi người… cho dù họ đang ở đâu và họ đang làm gì,” anh nói. “Tuy nhiên, đồng thời, tôi thực sự biết mình tin vào điều gì và kiên định với điều đó để không bị sa đà vào ý tưởng hoặc quan điểm của người khác.

Hutch tiếp tục, “Kinh Thánh dạy chúng ta đừng như sóng biển, bị gió dập dồi và cuốn đi đây đó.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like