Home Tin Vắn Ngày Hội GIÁNG SINH BÌNH AN 2023

Ngày Hội GIÁNG SINH BÌNH AN 2023

by Ban Biên Tập
30 đọc

💥Một sự kiện Truyền giảng Giáng Sinh với quy mô lớn – hàng ngàn người tham dự trong sự hiệp một của Cộng đồng Tin lành Hà Nội sắp được diễn ra.

💥Một cơ hội vô cùng thuận lợi để mỗi Cơ Đốc nhân mời gọi gia đình và bạn bè tham dự.

💥Một MÙA HỘI GIÁNG SINH với chuỗi các hoạt động, chương trình như thông công Doanh nhân, thông công Nữ giới, giải bóng đá Nam giới, giải bóng đá Thanh Thiếu niên, dọn dẹp môi trường,… và đặc biệt, lễ hội Giáng sinh với nhiều trò chơi, gian hàng ẩm thực, triển lãm Cơ Đốc vô cùng thú vị và ý nghĩa.

💥Một thông điệp vĩ đại về tình yêu JESUS – CHÚA BÌNH AN có thể chạm đến hàng triệu người (Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp).

🎄✝️🎄 Tất cả đã sẵn sàng để cùng hướng đến Ngày hội GIÁNG SINH AN BÌNH, được diễn ra vào ngày 02/12/2023 tại Công viên Yên Sở (Hà Nội) với dự kiến hàng ngàn người tham dự.

Nếu trước đây, bạn chưa tự tin mở lời để nói về Chúa cho những người xung quanh thì bây giờ, đây là cơ hội. “Kìa, hiện nay là thì thuận tiện; kìa, hiện nay là ngày cứu rỗi!” (II Cô-rinh-tô 6:2). Hãy hiệp một với chương trình trong tinh thần cầu nguyện, mời gọi thân hữu và sẵn sàng dự phần cùng Sự kiện “Giáng Sinh An Bình” 2023.

👉Truy cập trang tin chính thức Chương trình tại www.giangsinhanbinh.com

👉Theo dõi, cập nhật xuyên suốt thông tin và xem livestream Chương trình tại Fanpage hoithanh.com

Ban Biên Tập

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like