Home Quốc Tế Doanh Thu Toàn Cầu Của ‘Sound Of Freedom’ Đạt 250 Triệu USD, Vượt Qua Các Phim Bom Tấn ‘Người Dơi Bất Tử’, ‘Kẻ Trốn Chạy’

Doanh Thu Toàn Cầu Của ‘Sound Of Freedom’ Đạt 250 Triệu USD, Vượt Qua Các Phim Bom Tấn ‘Người Dơi Bất Tử’, ‘Kẻ Trốn Chạy’

by Cbn.com
30 đọc

Sound of Freedom (tựa đề tiếng Việt “Âm Thanh của Tự Do”, bộ phim kinh phí thấp dựa trên đức tin Cơ-đốc nói về cuộc chiến chống nạn buôn bán trẻ em phát hành vào tháng 7 năm ngoái, đã đạt được một cột mốc quan trọng khác, hơn 250 triệu USD tại phòng vé trên toàn cầu.

BoxOfficeMojo.com đã công bố danh sách mới nhất về các phim có tổng doanh thu trọn đời cao nhất theo xếp hạng của MPAA vào ngày 17 tháng 1. Sound of Freedom, bộ phim của Angel Studios, hiện xếp ở vị trí 151, và đáng kinh ngạc là chỉ xếp sau bộ phim kinh điển Dances with Wolves – Khiêu Vũ với Bầy Sói (phát hành năm 1990) với hơn 30.000 USD tiền bán vé một chút.

Theo danh sách, Sound of Freedom cho đến nay đã kiếm được nhiều tiền hơn tại phòng vé toàn cầu trong sáu tháng qua so với các phim từ hãng phim lớn như Batman Forever – Người Dơi Bất Tử (1995), The Fugitive – Kẻ Trốn Chạy (1993), Ocean’s Eleven – 11 Tên Cướp Thế Kỷ (2001), The Simpsons Movie – Gia đình Simpson (2007), Lincoln (2012), và thậm chí cả Jurassic Park – Công-viên Kỷ Jura III (2001).

Như CBN News đưa tin, Sound of Freedom khởi chiếu vào ngày 4 tháng 7 như một bất ngờ mùa hè đối với các nhà phê bình, và bộ phim tiếp tục khiến Hollywood choáng váng với thành công vượt trội. Phim đứng ở vị trí số một vào tuần đầu công chiếu, vị trí thứ hai vào cuối tuần thứ hai và sau đó đứng ở vị trí thứ ba vào cuối tuần thứ ba.

Đầu tháng này, bộ phim cũng lọt vào top 10 phim có doanh thu cao nhất năm 2023 với tổng doanh thu phòng vé là 184.177.725 USD, vượt qua các bộ phim được yêu thích như Những Kỷ Nguyên của Taylor Swift:The Eras Tour, Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh, và Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo Phần 1, theo BoxOfficeMojo.

Sound of Freedom cũng là một thành công vang dội đối với khán giả đến rạp, đạt tỷ lệ khán giả lên tới 99%.

Bộ phim kể câu chuyện có thật về cựu đặc vụ chính phủ Tim Ballard, người đã bỏ việc để đi tìm và giải cứu một bé gái khỏi nạn buôn bán tình dục trong rừng rậm Colombia. Trong quá trình đó, Ballard đã cứu được 123 người, 55 người trong số đó là trẻ em.

Phim có sự tham gia của Jim Caviezel, người đoạt giải Oscar Mira Sorvino, Bill Camp, José Zúñiga và Eduardo Verástegui.

Thành công đến ngay cả sau khi các nhà phê bình cố gắng bôi nhọ bộ phim là một bộ phim rẻ tiền có liên hệ tới QAnon (thuyết âm mưu về những kẻ ấu dâm thờ Sa-tan chuyên ăn thịt người đang điều hành một đường dây buôn bán tình dục trẻ em toàn cầu), nhưng những cuộc tấn công vô căn cứ đó không ngăn cản khán giả ủng hộ sứ mệnh vạch trần vấn nạn thực tế của nạn buôn bán trẻ em trên toàn cầu.

Đối với những người cho rằng bộ phim thiên về thuyết âm mưu, Ballard cho biết các cơ quan truyền thông đưa ra những cáo buộc này đang nói dối. “Những người này phản đối bộ phim… họ đang nói dối và họ biết điều đó,” anh nói. “Bất cứ ai xem phim đều biết không có gì gọi là thuyết âm mưu hay ‘QAnon’ ở đây cả.

Dịch & biên tập: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like