Home Tin tức Truyền Giảng Thiếu Nhi Tại Hội Thánh Phan Thiết

Truyền Giảng Thiếu Nhi Tại Hội Thánh Phan Thiết

by httlvn.org
30 đọc

Vâng theo lời dạy của Chúa Giê-xu: “Hãy để con trẻ đến cùng ta, đừng ngăn trở, vì nước thiên đàng thuộc về những kẻ giống như con trẻ ấy.” (Ma-thi-ơ 19:14), Ban dạy đạo thiếu nhi phối hợp với các bạn thanh niên đến từ Hội Thánh bạn có chương trình sinh hoạt giao lưu, truyền giảng về Chúa Giê-xu cho các em thiếu nhi ấu.

Chương trình diễn ra lúc 19h ngày 3/7/2015 tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết với sự hiện diện của 120 em, trong đó có 60 em thiếu nhi thân hữu và nhiều phụ huynh tín hữu, thân hữu tham dự.

Sau khi Mục sư Nhiệm chức Đinh Thuận – Quản nhiệm Hội Thánh – cầu nguyện, chương trình được bắt đầu với những trò chơi sinh động, những bài hát có cử điệu của các bạn thanh niên nói về tình yêu của Chúa Giê-xu đối với thiếu nhi, các em thiếu nhi được giao lưu với các anh chị và cùng được hát múa rất vui vẻ.

Qua tiểu phẩm “Chúa Giê-xu thay đổi tấm lòng em” đã giúp cho các em hiểu rõ ý nghĩa của một đời sống cần có Chúa làm chủ.

Sau lời kêu gọi của MSNC Đinh Thuận, cảm tạ Chúa, đã có 40 thiếu nhi bước lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Đặc biệt, sau chương trình, cũng có 4 phụ huynh thân hữu tiếp nhận Chúa nữa.

Chương trình sinh hoạt giao lưu truyền giảng thiếu nhi chấm dứt lúc 20h30, mỗi em nhận được một phần quà trong niềm vui và phước hạnh.

Một số hình ảnh:
1

2

3

4 5

6

MSNC Đinh Thuận
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like