Home Quốc Tế Sứ Điệp Mạnh Mẽ Của Greg Laurie Về Cầu Nguyện, Chúa Giê-xu Và ‘Những Ngày Sau Rốt’: ‘Xung Đột, Chiến Tranh, Hỗn Loạn, Khủng Bố’

Sứ Điệp Mạnh Mẽ Của Greg Laurie Về Cầu Nguyện, Chúa Giê-xu Và ‘Những Ngày Sau Rốt’: ‘Xung Đột, Chiến Tranh, Hỗn Loạn, Khủng Bố’

by Faithwire.com
30 đọc

Khi nói đến công cuộc truyền giáo, Mục-sư Greg Laurie luôn là người tiên phong.

Từ những sân vận động chật kín cho đến những buổi nhóm tạo tiếng vang hàng tuần tại Harvest Christian Fellowship ở California, Laurie luôn đi đầu trong các làn sóng truyền giáo và các phong trào văn hóa.

Đó là lý do tại sao câu trả lời của ông khi được hỏi điều gì khiến ông lo ngại nhất về nền văn hóa hỗn loạn ngày nay lại rất quan trọng và đáng để suy ngẫm.

Laurie gần đây đã nói với CBN News, “Mọi thứ đang đi sai hướng và mạng xã hội giống như đang thêm dầu vào lửa. Bạn nghe thấy tất cả những tin xấu này trên khắp thế giới: xung đột, chiến tranh, hỗn loạn, khủng bố, tội phạm gia tăng trên đường phố, và cứ thế tiếp tục.

Ông nói tiếp, “Và Chúa Giê-xu đã phán: ‘Khi nào các việc đó bắt đầu xảy đến, hãy đứng thẳng, ngước đầu lên, vì sự cứu rỗi của các con đang đến gần.’

Laurie khuyến khích mọi người “ngước đầu lên” và hướng về Chúa giữa những biến cố hỗn loạn. Trong nhiều thập kỷ, công việc của ông là tập trung giúp mọi người làm được điều đó, đánh đổi đời sống vị kỷ để đặt Chúa Giê-xu làm nền tảng cho đạo đức và chân lý.

Ông nói, “Tôi muốn làm mọi điều có thể để mang sứ điệp Phúc Âm vào nền văn hóa của chúng ta. Chúng ta thực sự cần một sự thức tỉnh tâm linh khác. Cuộc thức tỉnh tâm linh cuối cùng, được gọi là phong trào Chúa Giê-xu… đã thực sự thay đổi đường lối của đất nước chúng ta. Mọi thứ khi đó cũng đi chệch hướng.

Laurie khuyến khích mọi người “hãy khẩn thiết cầu nguyện cho một cơn phấn hưng khác.” Ông cho biết phong trào Chúa Giê-xu, thời điểm ông nhận biết Chúa, phản ánh rất nhiều sự hỗn loạn về văn hóa mà chúng ta đang vướng vào ngày nay.

Bất chấp tất cả các xu hướng tiêu cực vẫn tồn tại, Laurie ca ngợi một số phát triển về mặt thuộc linh gần đây, bao gồm cả cơn phấn hưng Asbury năm ngoái, một buổi lễ thờ phượng kéo dài nhiều ngày đã gây chú ý trên toàn cầu.

Ông cũng chủ trì một lễ báp-têm tập thể vào mùa hè năm ngoái với khoảng 4.500 người được báp-têm—rất có thể đó là lễ báp-têm lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ.

Laurie nói, “Tôi thấy những điều nhỏ nhặt này đang xảy ra như lễ báp-têm của chúng tôi, những gì đã xảy ra tại khuôn viên trường Asbury… và tôi đang cầu nguyện rằng chúng sẽ gia tăng và sẽ trở thành một cơn mưa lớn về mặt thuộc linh. Chúa hứa vào những ngày sau rốt sẽ đổ Thánh Linh của Ngài xuống trên mọi xác thịt, vì vậy chúng ta hãy cầu nguyện để điều đó sẽ xảy ra lần nữa.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like