Home Lời Chứng Con Trai Lớn Của Candace Cameron Bure Kết Hôn: ‘Phước Lành Trải Qua Bao Thế Hệ Cho Những Cuộc Hôn Nhân Lấy Đấng Christ Làm Trung Tâm’

Con Trai Lớn Của Candace Cameron Bure Kết Hôn: ‘Phước Lành Trải Qua Bao Thế Hệ Cho Những Cuộc Hôn Nhân Lấy Đấng Christ Làm Trung Tâm’

by Cbn.com
30 đọc

Nữ diễn viên Cơ-đốc thẳng thắn kiêm người điều hành chương trình truyền hình Candace Cameron Bure đang chia sẻ tầm quan trọng và giá trị của việc duy trì một cuộc hôn nhân lấy Đấng Christ làm trung tâm, chỉ vài ngày sau khi con trai lớn của cô, Lev Bure, kết hôn.

Cựu thành viên Full House đã chia sẻ trên Instagram những hình ảnh về đám cưới.

Tôi xin giới thiệu với các bạn đôi vợ chồng trẻ, Lev Bure và Elliott Dunham,” cô viết. “Không từ ngữ nào có thể diễn tả được niềm vui mà chúng tôi cảm nhận được vào cuối tuần này khi diễn ra lễ cưới của con trai chúng tôi và cô dâu Elliott. Chúng tôi đã có được một cô con gái xinh đẹp và một gia đình tuyệt vời để cùng chung sống. Tôi có một cảm giác tràn ngập tình yêu, niềm vui, sự bình an và mãn nguyện nhờ ơn phước Chúa đã ban cho gia đình cũng như những mối quan hệ bè bạn. Lòng tôi vô cùng thỏa nguyện.

Ngôi sao của Great American Family, đã kết hôn với cựu cầu thủ NHL Valeri Bure, được 27 năm cũng chia sẻ trong cùng bài đăng đó về tầm quan trọng của hôn nhân “lấy Đấng Christ làm trung tâm”.

Tôi biết ơn về phước lành trải qua bao thế hệ trong những cuộc hôn nhân hạnh phúc lấy Đấng Christ làm trung tâm; thừa hưởng di sản này từ ông bà cố của chúng tôi, chính ông bà đã là tấm gương cho chúng tôi noi theo. Và bây giờ, là tấm gương cho con cháu chúng tôi sau này,” cô ngẫm nghĩ. “Nếu đây không phải là một phước lành, tôi không biết nên gọi nó là gì.

Thật là một lễ cưới tuyệt vời,” Bure nói thêm. “Đức Thánh Linh đã hiện diện, Phúc Âm đã được rao giảng và tình yêu thương tràn ngập bầu không khí lễ cưới. Những lời thề giao ước đã được lập ra và những trái tim đang theo dõi đã được nhắc nhở về những lời thề nguyện của họ từ rất lâu trước đó…Thật là một ngày vinh hiển!!!! Người làm mẹ như tôi đang HẠNH PHÚC tới mức như đang ở trên mặt trăng!! !!

Người phụ nữ 47 tuổi gần đây cũng đã chia sẻ về cách cô và chồng duy trì cuộc hôn nhân của mình khi họ bước vào giai đoạn mới của cuộc đời với “chiếc tổ trống rỗng” vì các con giờ đã lớn và có cuộc sống riêng.

Tôi nghĩ ở giai đoạn này của cuộc đời mình, bởi vì tổ ấm của chúng tôi thực sự trống rỗng, chúng tôi cần tìm kiếm niềm vui mới trong cuộc sống và những điều chúng tôi sẽ làm cùng nhau hoặc nơi chúng tôi sẽ đến và gặp gỡ những người bạn mới,” cô nói với Fox News. “Và việc đó… gần như không bao giờ dừng lại. Nó tiếp tục phát triển và đó là điều giúp hôn nhân chúng tôi trở nên lành mạnh.

Lev cùng các anh chị em Natasha và Maxim hiện đã ra ở riêng. Nhưng Bure cho biết cô và chồng vẫn tiếp tục có mối quan hệ bền chặt với các con nhờ nền tảng mà họ đã đặt ra từ khi các con còn nhỏ.

Bure giải thích, “Chúng tôi đã nuôi dưỡng những mối quan hệ bền chặt đó khi các con còn nhỏ, cũng như trong suốt những năm tháng tuổi trẻ và sau đó là tuổi trưởng thành. Và bây giờ các con tôi đã trưởng thành… giờ là lúc làm bạn với con mình. Điều đó thật tuyệt vời, nhưng tất cả đều nằm ở nền tảng mà chúng tôi đã xây dựng để có được mối quan hệ hiệu quả này khi các con đã lớn.

Cô cũng chia sẻ rằng việc nhìn thấy con mình theo đuổi ước mơ trong cuộc sống là “điều tuyệt vời nhất” khi làm cha mẹ.

Cô nói, “Bạn nuôi nấng các con và sau đó bạn chỉ cần nhìn chúng dang rộng đôi cánh và bay cao. Và điều đó thật thú vị với tư cách là cha mẹ. Tôi luôn được khích lệ khi nhìn thấy những gì con mình đang làm và các con tôi yêu thương mọi người cũng như bạn bè và gia đình của chúng như thế nào, v.v.

Bure nói thêm, “Tất cả đều xuất phát từ tấm lòng. Với tư cách là cha mẹ, hãy quan sát con cái và tấm lòng của chúng, hơn cả các khía cạnh nghề nghiệp và tất cả những điều gì tương tự như vậy, mặc dù đó đều là những điều thú vị.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like