Home Tin tức Mục Vụ NỐI KẾT CẦU NGUYỆN Với Mục sư Bill Hamon: ‘Có Một Đội Quân của Đức Chúa Trời đang Dấy Lên’

Mục Vụ NỐI KẾT CẦU NGUYỆN Với Mục sư Bill Hamon: ‘Có Một Đội Quân của Đức Chúa Trời đang Dấy Lên’

by Cbn.com
30 đọc

Kinh Thánh nói rằng chúng ta như là những Cơ đốc nhân đang ở trong trận chiến thuộc linh chống cự lại với các thế lực mờ tối, nhưng chúng ta đã được ban cho những vũ khí năng quyền để chiến đấu với chúng. Kinh Thánh cũng cho thấy những kết quả đầy quyền năng đạt được khi các tín hữu tham gia vào chiến trận thuộc linh cùng với nhau.

Trong quyển sách mới nhất của mình, “Vũ Khí Chiến Tranh của Đức Chúa Trời: Vũ Trang Hội Thánh Để Hủy Diệt Vương Quốc Tối Tăm”, (God’s Weapons of War: Arming the Church to Destroy the Kingdom of Darkness) Mục sư Bill Hamon, Mục vụ Cơ Đốc Nhân Quốc Tế khích lệ hội thánh thực hiện chiến trận thuộc linh một cách đoàn kết và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trên Mục vụ Nối Kết Cầu Nguyện (Prayer Link) của CBN, ông chia sẻ sự tăng trưởng về con số những chiến binh trẻ mà Đức Chúa Trời đang sử dụng trong đội quân của Ngài.

“Có một đội quân trẻ của Đức Chúa Trời đang dấy lên”, Hamon nói. “Tôi nói với mọi người rằng tôi đã tận tụy dành phần đời còn lại của mình cho những người dưới 40 tuổi bởi vì họ sẽ là thế hệ như Giô-ên đã nói. Không thể ngăn chặn được. Có một thế hệ mới đang dấy lên mà ma quỷ chưa bao giờ từng phải đối diện. Họ sẽ là những người tận tâm nhất, nóng cháy cho Chúa, không sợ hãi, can đảm, táo bạo, cam kết, tận tụy, dâng hết cho Chúa, 100%. Ma quỷ không thể dừng họ lại được”.

Click đường liên kết dưới đây để xem đầy đủ cuộc phỏng vấn với Mục sư Hamon trên Liên Kết Cầu Nguyện của tuần này (Tiếng Anh).

https://www.facebook.com/cbnnews/videos/2304715449798847/

Dịch: Nau Puih

Nguồn: CBN News

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like