Home Chuyên Đề Thích Đánh Gôn Để Giải Trí Có Sai Hay Không?

Thích Đánh Gôn Để Giải Trí Có Sai Hay Không?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Vợ tôi nói với tôi rằng tôi nghiện đánh gôn và Chúa không hài lòng với điều này. Tôi làm việc chăm chỉ để cung ứng cho gia đình và đánh gôn là một cách để giải trí khỏi những căng thẳng tích tụ trong tuần. Điều này có sai không?

Trả lời:

Nghiện gì cũng mang lại tác hại cho các mối quan hệ. Nhưng đánh gôn có thể là một trò chơi có ích. Khi giá trị của hoạt động giải trí được lý giải, thông thường nó có thể làm giảm sự lo lắng mà nó có thể tạo ra ở những người khác. Sứ đồ Phao-lô đã viết về tập tành thân thể và sự rèn luyện trong thời của mình.

Trò chơi đánh gôn tiết lộ tính cách. Nếu một người chơi thể thao tốt, hay nóng nảy, hoặc không trung thực, người đó sẽ biểu hiện ra trên sân đánh gôn. Chỗ của Chúa mang đến một sự yên tịnh nhất định. Còn sân đánh gôn là một hòn đảo bình yên trong một thế giới thường đầy sự bối rối và hỗn loạn. Nó tạo cơ hội cho tình bằng hữu, thử thách và sự tập luyện.

Kỹ thuật chơi đánh gôn có thể được áp dụng vào cuộc sống. Như “hãy giữ cho đầu của bạn cúi xuống” biểu thị sự khiêm nhường. Người nhìn lên hăm hở và hãnh diện chắc chắn sẽ xấu hổ. Cuộc sống cũng vậy. “Giữ tầm nhìn của bạn vào trái bóng” biểu thị sự kiên định và tập trung. Nhiều người đã quên mất mục đích thực sự của cuộc sống. Chúng ta có nhiều thứ để sống cùng, nhưng nhiều người trong chúng ta đã quên mất những gì chúng ta đang sống. Chúng ta phải giữ tầm nhìn đến Chúa Cứu Thế nếu chúng ta sẽ gặp những thử thách áp đảo thời gian của chúng ta.
Tiếp theo là một bài học về sự kiên trì. Những nguyên tắc này có thể được áp dụng trong các lĩnh vực khác của cuộc sống và có thể phục vụ chúng ta tốt. Hãy luôn luôn sử dụng thời gian của chúng ta để mang lại vinh quang cho Chúa Giê-xu Christ, Đấng đã ban phước cho với nhiều cách để tận hưởng những gì Ngài đã tạo ra để chúng ta hưởng thụ.

Dịch : Mymy

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like