Home Lời Chứng Thờ Phượng Cảm Tạ Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập Núi Cầu Nguyện Camlim (Hàn Quốc)

Thờ Phượng Cảm Tạ Kỷ Niệm 50 Năm Thành Lập Núi Cầu Nguyện Camlim (Hàn Quốc)

by Van Anh
30 đọc

Buổi thờ phượng cảm tạ kỷ niệm 50 năm thành lập của núi cầu nguyện Camlim (Hội trưởng Lee Ook-Ran) tổ chức vào sáng ngày15 tháng 5 tại phòng nhóm chính tại núi cầu nguyện Camlim. Núi cầu nguyện này được khởi công vào ngày 17/8/1968 khi Hội trưởng Lee Ook-Ran được 28 tuổi, bà là người đã có công trong việc gây dựng nơi này. Núi cầu nguyện Camlin đã có những chương trình cầu nguyện nóng cháy dành cho dân tộc và đất nước thông qua những buổi thờ phượng lớn trong năm như buổi Cầu nguyện cho Tổ quốc vào thứ Ba hàng tuần, buổi Cầu nguyện cho Nhà thờ Hàn Quốc vào thứ Sáu hàng tuần với các nhà thờ địa phương, và các buổi Thờ phượng Phấn hưng khác trong 1 năm 52 tuần 365 ngày. Không những vậy, thông qua đại hội truyền bá tình yêu trắng, đại hội truyền giảng lửa tình yêu , núi cầu nguyện Camlin cũng đang lan tỏa phúc âm trên thế giới và thông qua các Chương trình khải tượng , ban điều hành cũng đang gắng sức để mang sự phấn hưng đến các thế hệ sau.

Trong ngày thờ phượng kỉ niệm 50 năm thành lập, Mục sư Kim Choeng Uen (kiêm giám đốc Đài phát thanh Phía Đông) đã chia sẻ lời Chúa. Trong phần thứ hai, Lee Ook-Ran đã được khen thưởng 50 năm cống hiến, và chủ tịch danh dự do Mục sư Lee Seung trao tặng,và lễ bổ nhiệm cho phó chủ tịch Lee Uen Ho. Hội trưởng Lee Ook-Ran phát biểu: “Nếu nhìn lại về quá khứ, thì đúng là không có điều gì mà bàn tay Chúa không chạm đến. Chúa đã cho tôi có những người đồng hành tốt, mang đến vô vàn những mục sư tràn đầy tâm huyết với các bài giảng quý báu, và những thầy cô truyền đạo. Tôi không thể quên được những người đó. Và những người đã cống hiến bằng vật chất cho chúng tôi, có những người cống hiến bằng thân thể, sức lực nữa. Tôi thật sự vô cùng biết ơn và cảm tạ.”

Sau đó, Hội trưởng Lee Ook-Ran đã có buổi cảm tạ và kỉ niệm ngày xuất bản quốn sách ‘Nước mắt’ trong vòng 50 năm qua của tác giả Hee Song Gwan. Lần này bắt đầu với tác giả Hee-Song Gwan khi nhìn lại lịch sử truyền giáo 50 năm và tiến tới 50 tiếp theo trong tương lai.

Nhà thờ ở núi cầu nguyện có phòng triển lãm tài liệu truyền giáo và phòng đa năng trong tầng 1, tầng 2 có phòng hội thảo 120 chỗ và không gian thờ phượng.

 

Dịch: Mymy

Nguồn: Kcnp.com

Bình Luận:

You may also like