Home Tin Vắn Hội Đồng Bồi Linh Tây Bắc và Tây Canada

Hội Đồng Bồi Linh Tây Bắc và Tây Canada

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội Đồng Bồi Linh Tây Bắc và Tây Canada

Ngày 3 Tháng 5, 2019

Kính gởi: quý Mục sư quản nhiệm và tín hữu thuộc các Hội Thánh vùng Tây Bắc Hoa Kỳ và Tây Canada.

Kính thưa quý vị,

Thay mặt cho Ban Tổ Chức Hội Đồng Tây Bắc Hoa Kỳ và Canada, chúng tôi xin gửi đến quý vị lời chào thăm thân ái trong tình yêu Cứu Chúa Jêsus Christ, Chúa chúng ta.

Chúng tôi lớn tiếng cảm tạ ơn Chúa vì Ngài đã cho phép chúng ta tổ chức một Hội Đồng liên giáo phái kể từ năm 1976 liên tục đến nay. Và năm này Hội Đồng sẽ được tổ chức tại tiểu bang Washington, USA. Chúng tôi xin quý vị cầu nguyện cho Ban Tổ Chức trong việc chuẩn bị Hội Đồng năm nay. 

Với lá thư này chúng tôi xin thông báo và kính mời quý vị mục sư và toàn thể con dân Chúa về dự Hội Đồng năm nay. Sau đây là những thông tin của Hội Đồng:

Rôma 14:8, “Vì nếu chúng ta sống, là sống cho Chúa, và nếu chúng ta chết, là chết cho Chúa. Vậy nên chúng ta hoặc sống hoặc chết, đều thuộc về Chúa cả.”

Lệ phí ghi danh năm nay sẽ là $30 một người từ 4 tuổi trở lên. Nếu ghi danh trước ngày 19 tháng 8 năm 2019, mỗi người được giảm $10. Mỗi gia đình/cá nhân sẽ tự đặt phòng khách sạn cho mình. Mọi thông tin ghi danh và danh sách các khách sạn xin vào trang nhà www.hoidongtaybac.net. Các khách sạn đồng ý giảm giá cho những gia đình/cá nhân tham dự Hội Đồng. Để nhận được sự giảm giá của khách sạn, xin nhớ nhắc đến Northwest Christian Conference khi đặt phòng. Quý Mục sư Quản nhiệm Hội Thánh, Mục sư phụ tá, và Mục sư hưu trí sẽ được miễn phí tiền ghi danh và Hội Đồng sẽ hoàn trả lại $200 đồng tiền mướn khách sạn. Ẩm thực tự túc.

Để biết thêm chi tiết về Hội Đồng xin liên lạc:

  • Tiếng Việt: MS Hồ Thế Vũ – Điện thoai: (206)935-4944, điện thư: hothevu@yahoo.com
  • Tiếng Anh: MSNC Trinh Salazar – Điện thoai (206)935-4944, điện thư: trinh.salazar@gmail.com.

Xin phổ biến thông tin này đến quý Hội thánh, thêm lời cầu nguyện cho mỗi chúng ta, và sắp xếp thì giờ về tham dự đông đủ trong kỳ Hội Đồng năm nay. Mong được gặp toàn thể quý vị tại Hội Đồng năm nay.

Thân Ái Trong Chúa,

Mục Sư Hồ Thế Vũ

Trưởng Ban Tổ Chức

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like