Home Quốc Tế Hàng Trăm Người Cùng Nhau Thờ Phượng Chúa Ngay Tại Khu Mua Sắm!

Hàng Trăm Người Cùng Nhau Thờ Phượng Chúa Ngay Tại Khu Mua Sắm!

by Godtv.com Author
30 đọc

Có bao giờ bạn thờ phượng Chúa ngay giữa nơi công cộng? Hãy cùng xem hàng trăm người họp lại với nhau ở trong sự hiện diện của Chúa tại khu mua sắm đông đúc ở Phi-líp-pin để được truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn trong đức tin của bạn.

Thờ Phượng ngay giữa Trung Tâm Thương Mại

Victory Alabang là Hội Thánh tại Thành phố Muntinlupa, là nơi mời cộng đồng của họ nhóm lại cùng nhau thờ phượng Chúa tại nơi công cộng trong ngày lễ “Water Garden Festival Mall” đêm tối Chúa nhật. Sự thờ phượng mạnh mẽ được ghi lại và tải lên trên Facebook bởi một thành viên của Hội Thánh, Marc Chaves.

Thậm chí tầng trên trung tâm thương mại cũng được lấp đầy bởi những người thờ phượng! Thật là một điều năng quyền khi thấy đám đông không ngại ngùng khi tôn vinh Chúa ở nơi công cộng.

Chúng ta không bao giờ hổ thẹn rằng chúng ta là con cái của Chúa vì chúng ta nắm chắc được sự thật. Như trong Ti-mô-thê II 2:15 có chép: “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay thẳng giảng dạy lời của lẽ thật”.

Những người ở đây thực sự không hổ thẹn vì Chúa Giê-xu! Và, chúng ta không nên hổ thẹn về Đấng mà chúng ta phục vụ là Chúa hằng sống. Nhiều người được phước bởi sự hiện diện tại buổi thờ phượng ngoài trời và cùng tôn vinh Chúa.

Xem video buổi thờ phượng ngoài trời ở đường link dưới đây: https://www.facebook.com/sharer/sharer.php?u=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fmarcintheboxsocial%2Fvideos%2F2310006722353599%2F&display=popup&ref=plugin&src=video

Vẻ đẹp từ đống Tro tàn

Chúa biến đổi chúng ta từ đống tro tàn trở nên đẹp đẽ khi chúng ta thờ phượng Ngài, giống như bài hát ‘Beauty for Ashes’ có trích dẫn. Được dẫn dắt bởi đội thờ phương Mid- Cities trong lời bài hát có: “Ngài ban cho tôi vẻ đẹp từ đống tro tàn Và Ngài kéo tôi gần tấm lòng của Ngài hơn, Ngài đã biến đổi sự buồn rầu hóa ra vui mừng nhảy múa”.

“Tôi được phước khi xem đoạn băng này”, Vincent Ignacio Godoy bình luận. “Không gì là không thể đối với Chúa. Nhìn thấy mùa gặt trên cánh đồng này, đứng đây với lời cầu nguyện cho nhiều thợ gặt hơn. Chúa sẽ ban nhiều hơn nữa và nhiều linh hồn sẽ thật sự đầu phục Ngài. Tất cả vì vinh quang của Ngài. Chúa chúc phước trên Phi-lip-pin”!

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Godtv.com

Bài cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like