Home Quốc Tế 200 Cựu Đồng Tính Nhóm Lại Để Bày Tỏ Sự Tự Do Mà Họ Đã Tìm Thấy Khi Đi Theo Chúa Giê-xu

200 Cựu Đồng Tính Nhóm Lại Để Bày Tỏ Sự Tự Do Mà Họ Đã Tìm Thấy Khi Đi Theo Chúa Giê-xu

by Cbn.com
30 đọc

WASHINGTON, D.C., (LifeSiteNews) – Những người nam và nữ từng là người đồng tính luyến ái và chuyển giới từ khắp đất nước đã đến Thủ đô quốc gia vào cuối tuần để tham gia “Tuần Hành Tự Do” Hàng Năm Lần Thứ Hai  là nơi họ tuyên bố sự tự do mà họ đã tìm thấy khi từ bỏ các hành vi đồng tính luyến ái và chuyển giới.

“Hãy nhìn vào điều này! Thật đáng kinh ngạc! Họ nói chúng tôi không tồn tại!” tác giả và nhà sản xuất phim tài liệu M.J. Nixon, một người đồng sáng lập Tuần Hành nói, khi nhiều người tập hợp lại thành một nhóm để chụp hình. Khoảng 200 người tham gia năm nay – tăng gấp ba so với năm trước.

https://youtu.be/D1bCwLM3uIM

Cựu chuyển giới nữ Jeffrey McCall đã mở đầu sự kiện khai mạc ngay tại Đài tưởng niệm Washington, anh giải thích rằng không ai ở đây bị ép buộc để thay đổi: “Đó là quyền năng của Đức Thánh Linh và ân điển của Chúa Giê-xu Christ đã giáng xuống trên tât cả chúng tôi”.

Từng lời làm chứng từ những người trẻ đến từ các chủng tộc khác nhau nói về sự biến đổi cá nhân của mình khi đến với Chúa Giê-xu và sự tự do mà họ đã tìm thấy khỏi cuộc sống từng bị chi phối bởi đời sống đồng tính luyến ái hoặc rối loạn giới tính.

Sự nhận diện bản thân của chúng ta không phải nằm giới tính của chúng ta; Nó nằm ở Chúa Giê-xu Christ.

Angel Colon, người sống sót sau vụ thảm sát ở Hộp đêm Pulse, Orlando, Frorida, nơi 49 người chết, đã kể lại câu chuyện biến đổi đau lòng của mình bắt đầu vào đêm đó 3 năm trước.

“Khi tôi nằm xuống đất vì bị bắn nhiều lần – không thể di chuyển được – tôi nói với Chúa rằng, “Con sẽ không rời khỏi toà nhà khi đã chết đêm nay,: Colon nhớ lại.

“Ngài đã hứa với con rằng con có một mục đích trong cuộc đời này. Ngài đã hứa với mẹ của con rằng đứa bé trong bụng bà rất đặc biệt và Ngài có một mục đích cho cuộc đời của nó”, anh nói. “Chúa ơi, con sẽ không rời khỏi đây mà đã chết; Con sẽ rời khỏi đây và còn sống và khi đó, con sẽ thờ phượng Ngài hết phần đời còn lại của con”.

Colon đã giữ lời hứa của mình với Chúa, đi khắp thế giới rao giảng về sự tự do mà anh đã tìm thấy trong Chúa Giê-xu Christ.

“Lời hứa đó thật không dễ dàng chút nào, nhưng hãy nhìn xem ngày hôm nay”, Colon nói. “Hãy nhìn vào tất cả những người chiến thắng ở đây, sự vui mừng vì có sự thay đổi trong Chúa Giê-xu Christ”.

Colon giải thích rằng ý nghĩa đúng đắn của sự giải cứu và sự tự do là khả năng nhìn vào sự cám dỗ bằng con mắt của mình và nói rằng, “Ta không muốn ngươi, ta muốn Chúa Giê-xu”.

“Đó là cách mà bạn biết rằng bạn đã được tự do”, anh nói thêm. “Sự nhận diện bản thân của chúng ta không phải nằm ở giới tính của chúng ta; nó nằm ở Chúa Giê-xu Christ”.

“Không phải ‘người đồng tính trở lại người bình thường’; mà là “người hư mất được cứu”.

Một người sống sót thứ hai tại Hộp đêm Pulse, Luis Ruiz, nói rằng giống như nhiều người tham gia trong cuộc tuần hành này, lý do sau cùng nhất để anh ở đây bởi vì anh có “người mẹ và người cha không bao giờ để Phúc Âm thoả hiệp”.

“Họ cầu nguyện và cầu nguyện và không tin vào tình cảnh của tôi, nhưng tin vào số phận của tôi, sự nhận diện bản thân của tôi được tìm thấy trong Chúa Giê-xu Christ”.

“Không phải ‘người đồng tính trở lại người bình thường’”, Ruiz nói. “Mà là “người hư mất được cứu’”.

“Tất cả chúng ta đều được sinh ra trong tội lỗi”, Ruiz nói tiếp. “Ngay cả khi tôi có thể bị cám dỗ mỗi ngày, nhưng tôi chọn Chúa Giê-xu”.

“Ngài là người duy nhất trong cuộc đời của tôi”, anh nói thêm. “Tôi đã chọn ‘Ngài’”.

“Tôi cảm ơn Chúa về cuộc Tuần Hành Tự Do này. Tôi cảm ơn Chúa về những gì Ngài đang làm tại thủ đô của chúng tôi. Từng là một cựu chiến binh 15 năm trong Quân đội Hoà Kỳ, hôm nay tôi sẽ đi ra trận chiến với các bạn”, Ruiz nói và chỉ về đám đông.

“Hôm nay là một ngày mới”, anh giải thích.

Sau buổi khai mạc, nhóm này đã diễu hành xung quanh Đài tưởng niệm Washington, băng qua Đại lộ Hiến pháp đến Ellipe, và quay lại, hát lớn lên: “Sư tử của Đức Chúa Trời của Giu-đa đang gầm thét, Ngài đang gầm thét, để giải phóng kẻ cầm tù được tự do”.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Lifesitenews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like