Home Giải Đáp Thắc Mắc Kinh Thánh Nói Gì Về Sự Tái Sinh?

Kinh Thánh Nói Gì Về Sự Tái Sinh?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Kinh thánh nói gì về sự tái sinh?

Trả lời:

Nhiều người ngày nay tìm thấy ý tưởng tái sinh hấp dẫn với niềm tin rằng sau khi chúng ta chết, chúng ta trở lại trái đất một lần nữa. Một số người bị ảnh hưởng bởi các tôn giáo khác; những người khác chỉ đơn giản là thích suy nghĩ có thể sống với nhiều trải nhiệm khác nhau.

Kinh Thánh rất rõ ràng: Sự tái sinh không phải là chân lý và cuộc sống mà chúng ta hiện đang dẫn dắt là cuộc sống duy nhất chúng ta từng sống. Một khi chúng ta chết, chúng ta sẽ đi vào cõi đời đời trên Thiên Đàng để ở với Chúa mãi mãi hoặc đến nơi Kinh Thánh gọi là Địa Ngục, nơi chúng ta sẽ vĩnh viễn xa cách với Chúa và phước lành của Ngài.

Điều này có gì khác biệt? Đầu tiên, nó mang lại sự cấp bách cho cuộc sống của chúng ta ngay bây giờ. Kinh Thánh nói rằng, “kìa, hiện nay là ngày cứu rỗi!” (2 Cô-rinh-tô 6:2).

Kế hoạch của Chúa cho mỗi người là một cuộc đời. “Có kỳ sanh ra, và có kỳ chết.” (Truyền đạo 3:2). Ở giữa những cuộc phiêu lưu này là cuộc hành trình. Không có cơ hội sau khi chết để làm lại cuộc đời. Một cuộc đời là tất cả những gì chúng ta có, và nó biến mất trong chớp mắt.

Đôi khi chúng ta cảm thấy mệt mỏi với những gánh nặng của cuộc sống và ước gì chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu. Bởi có Chúa, chúng ta có thể làm được. Ngài mong muốn rằng chúng ta đi trên con đường của Ngài suốt cả cuộc đời đã được Ngài ban cho chúng ta. Chúng ta không phải lãng phí cuộc sống của mình vào những thứ không có giá trị đời đời.

Kinh Thánh nói nhiều điều về sự ngắn ngủi của cuộc sống và điều cần thiết phải chuẩn bị cho cõi đời đời. Chỉ khi một người chuẩn bị chết thì người đó cũng chuẩn bị sống. Ôi, “Xin xây mắt tôi khỏi xem những vật hư không, Làm tôi được sống trong các đường lối Chúa.(Thi-thiên 119:37).

Dịch: NTKA

Nguồn: Billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like