Home Lời Chứng Cậu Bé Hồi Tưởng Lại Việc Được Chúa Giê-Xu Cứu Khi Sắp Chết Đuối Ở Hồ Bơi

Cậu Bé Hồi Tưởng Lại Việc Được Chúa Giê-Xu Cứu Khi Sắp Chết Đuối Ở Hồ Bơi

by Cbn.com
30 đọc

Tôi đang quay đầu xe trong bãi đậu xe, chuẩn bị rẽ vào đường cao tốc thì Courtney nói, ‘Dừng lại!’ Và ngay lúc đó Courtney bắt đầu cầu nguyện cho các con của chúng tôi,” Brandon, chồng của Courtney hồi tưởng lại. “[Cô ấy cầu xin] sự bảo vệ trên các con của chúng tôi, cầu xin huyết Chúa Giê-xu bao phủ các con, vì không ai biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày hôm sau.

Vào tháng 7 năm 2019, Brandon và Courtney McKee có lịch trình làm việc bận rộn và quyết định đưa các con về nhà ngoại ở vài ngày. Cậu bé Max hai tuổi và anh trai Brody rất hào hứng được dành thời gian với bà. Courtney nói, “Mẹ tôi có một trang trại lớn và một hồ bơi và bọn trẻ rất muốn ở đó vài ngày với bà ngoại trong khi cả hai chúng tôi đều bận làm việc.” Ngay sau khi thả bọn trẻ xuống, Courtney vô cùng khẩn thiết cầu nguyện cho sự an toàn của các con. Cô nói, “Lúc đó giống như sự hiện diện của Đức Thánh Linh đã thôi thúc tôi phải cầu nguyện, cầu xin sự bảo vệ trên các con tôi. Thật khó diễn tả cảm giác đó là như thế nào.”

Ngày hôm sau khi đang làm việc, Courtney nhận được điện thoại từ chị dâu – đang ở nhà mẹ cô. “Chị ấy… khóc. Và tôi có thể nghe thấy tiếng còi báo động ở đầu dây bên kia và rất nhiều tiếng ồn ào. Và đó là lúc chị nói cho tôi biết họ đã tìm thấy Max ở dưới đáy hồ bơi,” Courtney nói.

Max không có phản ứng gì khi được kéo lên khỏi hồ bơi. Họ đã gọi 911 và làm những gì có thể để hồi sức cho Max. Anh trai của cậu bé, Brody, đã nhớ lại khoảnh khắc đó – và phản ứng của cậu, “Điều duy nhất cháu có thể làm là cầu nguyện. Vì vậy, cháu đã quỳ xuống và nói, ‘Chúa ơi, Ngài có thể giúp em trai con không? Ngài có thể mà đúng không? Xin Chúa cứu lấy em con. Xin sai các thiên thần hộ mệnh đến xung quanh em ấy, cầu xin Chúa cứu lấy em con.’

Max bắt đầu hồi tỉnh và được xe cấp cứu đưa đến trung tâm y tế gần đó. Brandon và Courtney mỗi người bắt đầu lái xe đến bệnh viện, cầu nguyện cho Max trong khi vật lộn với những câu hỏi không lời đáp. Brandon nhớ lại, “Thằng bé đã ở dưới đáy hồ bao lâu? Con tôi sẽ không sao chứ. Sẽ ra sao nếu tôi không thể nghe thấy tiếng nói của con. Không thể nói chuyện với con. Không thể chạm vào con…Và tại thời điểm đó, tôi chỉ biết kêu cầu cùng Chúa, ‘Chúa ơi, xin hãy giúp con trai con, xin cứu lấy con trai con.’

Courtney nói, “Tôi nhớ mình đã kêu cầu Chúa. Tôi đã cầu xin Ngài, ‘Chúa ơi, con sẽ làm bất cứ điều gì. Tôi không biết Ngài muốn gì ở con, Chúa ơi, nhưng con chỉ cầu xin Ngài, hãy cứu lấy con trai con. Đừng mang thằng bé đi. Chúa ơi, đừng mang con trai của con đi.’

Bác-sĩ Marvin Mata – Giám-đốc ICU Nhi-khoa tại Bệnh-viện Phụ-nữ và Trẻ-em Rapides, nhận biết những rủi ro mà Max đang phải đối mặt. Ông cho biết, “Cậu bé cảm thấy khó thở. Ô-xy rất quan trọng…khi não bị thiếu ô-xy, nó có thể gây ra một số ảnh hưởng nghiêm trọng. Các vấn đề về trí nhớ, ảnh hưởng đến khả năng học tập và đáng lo ngại nhất là chết não. Chúng ta cần theo dõi Max chặt chẽ trong 24 giờ đầu tiên. Đó là khoảng thời gian cực kỳ quan trọng. Nếu có biến chứng xảy ra, thông thường bạn sẽ nhận thấy trong khoảng thời gian đó.

Courtney nhớ lại, “Người ta gắn những dây nhợ và ống thở vào cho Max. Họ bảo tôi nằm lên giường rồi đặt Max lên ngực tôi. Tôi nhớ khi họ làm vậy, tôi bắt đầu khóc. Và tôi cứ nói, ‘Max, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Mẹ ở đây, mẹ ở đây, con sẽ ổn thôi.’ Và tôi chỉ nhớ những cảm xúc của thời điểm đó. Tôi đang ôm con trong vòng tay một lần nữa giống như lần đầu tiên tôi ôm thằng bé.

Khi tin tức được truyền đi, hàng trăm người từ hội thánh và cộng đồng của họ đã cầu nguyện cho Max. “Mục sư của chúng tôi đã đến. Rất nhiều bạn bè là những chiến binh cầu nguyện đã đến, và họ đứng chung quanh giường của Max. Chúng tôi đã nắm tay nhau cầu nguyện và quyền năng của Chúa đã giáng xuống vào ngày hôm đó.

Brandon nói, “Khi biết cộng đồng Cơ-đốc nhân đã đến vào lúc cần thiết để cầu nguyện cho con của chúng tôi; đối với tôi điều đó mang một ý nghĩa rất lớn.

Sau một đêm cầu nguyện và chờ đợi – họ đã nhận được câu trả lời. Courtney nhớ lại, “Sáng hôm sau, Max có dấu hiệu cho thấy thằng bé đã trở lại là Max của chúng tôi. Và tôi biết ngay lập tức không có vấn đề gì về thần kinh và Max sẽ ổn thôi.

Brandon nói, “Vào thời điểm đó, chúng tôi biết rằng những lời cầu nguyện của mình đã được nhậm và Chúa đã thực sự bước vào và hành động cho gia đình chúng tôi.

Courtney nói, “Tôi biết con trai chúng tôi không có bất kỳ dấu hiệu phức tạp nào đều là nhờ vào quyền năng của sự cầu nguyện. Vì vậy, chúng tôi biết phải kêu cầu ai và kêu cầu Chúa như thế nào. Và chúng tôi đã cầu nguyện cho đến khi cửa thiên đàng mở ra và phép màu đến trên con trai chúng tôi.

Max đã hồi phục hoàn toàn. Một thời gian sau vụ tai nạn, cậu bé đã tiết lộ điều này với cha mẹ mình. Courtney nói, “Một ngày nọ, thằng bé nhìn chúng tôi và nói: ‘Khi con ở trong hồ bơi đó, con không hề sợ hãi.’ Và chúng tôi nói, ‘Giỏi lắm, con trai.’ Rồi thằng bé nói, ‘Khi con ở dưới đáy hồ, Chúa Giê-xu đã ôm con.’ Tôi và chồng tôi chỉ biết nhìn nhau sửng sốt. Sau đó con trai chúng tôi dừng lại và nói, ‘Tại sao Chúa lại có vết thương trên tay?’

Max nhớ lại,  “Ngài có những vết thương trên tay và chân, ở đây và ở đây nữa.

Trong khoảnh khắc đó, chúng tôi chỉ biết ngồi đó, ngợi khen Chúa, cảm tạ Chúa vô cùng. Bạn không thường nghe nói về phép lạ, nhưng phép lạ có tồn tại. Hãy biết rằng Ngài đã thực hiện một phép lạ trên con trai tôi và rằng Ngài đã ôm con tôi vào thời điểm dễ bị tổn thương nhất đối với một em bé chỉ mới hai tuổi. Ý tôi là, ồ! Lúc đó tôi không nói nên lời,” Brandon nhớ lại.

Đây là con và Chúa Giê-xu, Chúa Giê-xu đang ôm con giống như khi ở trong hồ bơi đó,” Max vừa nói vừa mỉm cười khi cầm bức tranh do tự tay mình vẽ.

Tôi nhìn lại tất cả những gì Ngài đã làm và cách Ngài mang con tôi ra khỏi nước. Ngài đã ôm thằng bé ở dưới đáy hồ. Tâm trí tôi không mảy may nghi ngờ gì về điều đó. Tôi rất biết ơn. Tôi mãi mãi biết ơn,” Courtney nói.

Max tuyên bố, “Con là Max và con là một phép lạ!

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like