Home Giải Đáp Thắc Mắc Sử Dụng Internet Là Xấu Hay Tốt?

Sử Dụng Internet Là Xấu Hay Tốt?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Internet là điều tốt hay xấu? Một lần tôi đã vô tình mở một trang web khiêu dâm trên máy tính của mình, và có lẽ vì tôi quá gà mờ, nhưng tôi đã bị sốc khi thấy được mạng Internet có thể gây hại đến mức nào. Nó thậm chí còn khiến tôi tự hỏi liệu ma quỷ có phải kẻ đứng đằng sau nó không.

Trả lời:
Internet giống như hầu hết bất kỳ sáng chế nào: chính nó không phải là điều ác, nhưng nó có thể được sử dụng cho cả mục đích tốt hoặc xấu.

Ví dụ, trong mục vụ của chúng tôi, chúng tôi đang sử dụng internet để vươn tới mọi người trên toàn thế giới với Tin Lành  — và kết quả là đã có vô số người nam và người nữ (đặc biệt là những người trẻ tuổi) đến với Đấng Christ. Có một số người sống ở những nơi trên thế giới không có một chứng nhân Cơ Đốc nào và thậm chí có thể bị cấm truyền giảng Tin Lành. Tôi không thể không suy nghĩ về lời tuyên bố của Chúa Giê-xu về sự trở lại của Ngài: “Tin lành nầy về nước Đức Chúa Trời sẽ được giảng ra khắp đất, để làm chứng cho muôn dân. Bấy giờ sự cuối cùng sẽ đến (Ma-thi-ơ 24:14).

Đồng thời, bất cứ khi nào Đức Chúa Trời bắt đầu hành động, bạn có thể chắc chắn rằng Sa-tan sẽ làm tất cả những gì để có thể để phản công lại. Bạn đã đúng; việc sử dụng rộng rãi internet để quảng bá nội dung khiêu dâm là điều kinh tởm – và đó là dấu hiệu cho thấy Sa-tan nỗ lực khiến con người quay lưng với Đức Chúa Trời. Các phương pháp của Sa-tan có thể thay đổi – nhưng mục tiêu của Sa-tan thì không bao giờ thay đổi. Mục đích duy nhất của nó là chống lại Chúa hết sức có thể. Chúa Giê-xu phán, “Khi nó nói dối, thì nói theo tánh riêng mình, vì nó vốn là kẻ nói dối và là cha sự nói dối (Giăng 8:44).
Cám ơn Chúa vì mọi công cụ Ngài ban cho chúng ta để tuyên bố sứ điệp thay đổi cuộc sống của Chúa Giê-xu Christ cho thế gian đang thật sự cần Chúa. Và cầu nguyện rằng những nỗ lực của Sa-tan sẽ được con người nhìn thấy rõ, là cái chỉ dẫn đến sự bại hoại, hư không và sự chết.

Dịch: Bettina Nguyen

Nguồn: Billy Graham

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like