Home Giải Đáp Thắc Mắc Bạn Nghĩ Gì Về Tình Yêu Qua Internet?

Bạn Nghĩ Gì Về Tình Yêu Qua Internet?

by Van Anh
30 đọc

Câu hỏi: Bạn nghĩ gì về tình yêu qua Internet? Tôi đã dính líu đến một người đàn ông qua một phòng chat tôi đang tham gia, và anh ấy nói rằng anh yêu tôi, và tôi cũng cho rằng tôi yêu anh ấy. Bây giờ anh muốn tôi đến thăm anh (anh  ở miền khác của đất nước), nhưng cha mẹ tôi không cho. 

Trả lời:

Trong bức thư của bạn, bạn cũng phải thừa nhận rằng người đàn ông này đã không tiết lộ nhiều về chính mình hoặc hoàn cảnh của anh ta, ngay cả khi bạn đã hỏi anh ta – và chỉ cần điểm đó đáng báo động, cảnh báo bạn phải tránh xa.

Nói cách khác, lời khuyên của tôi là bạn kết thúc ngay mối quan hệ này – một cách rõ ràng và dứt khoát – và không để cho mối quan hệ đó tiến xa hơn nữa. Bởi đơn giản là rủi ro và nguy hiểm quá lớn. Bạn cần quan tâm đến sự khôn ngoan của cha mẹ bạn; họ yêu bạn, và họ không muốn bạn bị mắc lừa hoặc bị tổn thương. Tôi biết bạn có thể không đồng ý với họ ngay bây giờ, nhưng sau đó bạn sẽ biết ơn về sự khôn ngoan của cha mẹ. Kinh Thánh nói, “Kẻ nào nghe lời quở trách của sự sống, sẽ được ở giữa các người khôn ngoan” (Châm ngôn 15:31).

Lời khuyên quan trọng nhất mà tôi có thể chỉ cho bạn là cần dâng cuộc sống của bạn với Chúa Giê-xu Christ và trao tương lai của bạn vào trong tay Ngài. Chúa yêu bạn và biết điều gì là tốt nhất cho bạn (thậm chí biết nhiều hơn cha mẹ bạn), và Ngài đáng tin cậy để hướng dẫn bạn. Chúa biết nhu cầu của bạn, và bạn có thể đặt niềm tin nơi Chúa để Ngài dẫn dắt bạn vào những mối quan hệ lành mạnh và tôn vinh Đức Chúa Trời.

Internet đã thay đổi thế giới của chúng ta – thường là tốt, nhưng đôi khi là xấu. Tuy nhiên, vấn đề không phải là công nghệ, mà vấn đề là tấm lòng con người, và thực tế là có nhiều người xấu có thể dùng Internet để lợi dụng người khác. Đừng để điều này xảy ra với bạn nhé.

 

Dịch: NTKA

Nguồn: Billygraham.org

Ảnh: Sưu tầm

Bình Luận:

You may also like