Home Chuyên Đề Chỉ Dành Riêng Cho Đàn Ông Trưởng Thành! – Kế Hoạch Của Sa-tan Cho Đàn Ông Mỹ

Chỉ Dành Riêng Cho Đàn Ông Trưởng Thành! – Kế Hoạch Của Sa-tan Cho Đàn Ông Mỹ

30 đọc

Xin chào, tôi là Lucifer, và tôi có một vài gợi ý về người đàn ông đích thực. Nếu bạn đã có suy nghĩ từ chối những chỉ dẫn của Chúa và sống theo cách của mình rồi, thì bạn cũng có thể nhận lấy một vài lời khuyên từ chuyên gia già dặn này. Sau tất cả, bạn có mất gì? Dù sao đi nữa bạn cũng sẽ đi Địa Ngục mà.

Săn Bắn, Câu Cá và Trờ Thành Một Người Hâm Mộ Thể Thao

Đúng vậy. Bởi bạn không có lòng để trở thành một người đàn ông đích thực và vâng lời Chúa, hãy lãng phí thời gian càng nhiều càng tốt cho việc đi săn, câu cá và các môn thể thao. Nhưng điều này cho phép bạn cảm thấy mình là một người đàn ông, và điều này cũng sẽ chiếm lấy tâm trí bạn, vì vậy bạn sẽ không phải nghĩ về nhà đời đời là nơi không có câu cá, không có thể thao, và thứ bạn săn chỉ là nước.

Trong khi bạn như vậy, hãy chắc chắn rằng bạn cũng dạy dỗ con cái bạn lãng phí cuộc đời của chúng như những kẻ dại. Bạn có thể luôn gọi đó là “thời gian chất lượng với con cái.” Ngày này chẳng ai phân biệt nổi mấy cái đó.

Đừng Đi Đến Hội Thánh

Đừng tham dự các buổi nhóm của hội thánh bởi vì những người nam khác sẽ nghĩ bạn như đàn bà. Tôi biết Kinh Thánh có chép rằng chớ bỏ sự nhóm lại (Hê-bơ-rơ 10:25), nhưng bạn đâu còn là Cơ Đốc nhân nữa? Đừng đi đến Hội Thánh.

Nếu bạn tham dự các giờ nhóm của hội thánh do áp lực gia đình hay xã hội, hãy chắn chắn rằng bạn không tham gia những gì ghi ở mặt sau của tờ giấy nhỏ này. Hãy chắc chắn rằng tham dự hoặc là một hội thánh thôn quê đang chết hoặc một hội thánh thành phố tự do. Điều cuối cùng bạn muốn là một vài mục sư giơ quyển Kinh Thánh King James và dạy bạn cách sống. Nếu bạn phải tham gia vào một hội thánh, chắc rằng bạn chọn nơi giảng dạy mềm mại, dạy dỗ nông cạn, và nơi mà bất kỳ bản dịch Kinh Thánh nào cũng đều được chấp nhận.

Đừng Cầu Nguyện Hay Đọc Kinh Thánh

Hãy từ chối I Phi-e-rơ 5:17, và đừng bao giờ đọc Giô-suê 1:8 hoặc Thi Thiên 119:11. Hỡi người đàn ông, hãy quên nó đi! Bạn không phải là nô lệ của Chúa, tại sao bạn lại phải cầu nguyện với Ngài chứ? Bạn sẽ không vâng theo Sách của Ngài, tại sao bạn lại phải đọc nó chứ? Bạn sẽ “thuộc về chính mình.” Đúng không? Hãy để cho vợ con bạn có Chúa và Kinh Thánh, trong khi bạn chăm sóc những thứ quan trọng hơn cho gia đình mình như thức ăn, chỗ ở, và quần áo.

Học Vài Câu Nói Đùa Dơ Bẩn

Không có điều gì sẽ khiến bạn nam tính hơn khi nói đùa tục tĩu về tình dục, về Đức Chúa Trời, về Chúa Giê-su Christ, hay các mục sư. Tất cả người nam của tôi có một kho các câu đùa giỡn tục tĩu. Chắc chắn rồi, bạn sẽ chịu trách nhiệm về tất cả lời hư không mà bạn nói ra (Ma-thi-ơ 12:36), nhưng bạn quan tâm điều đó làm gì nữa? Dù sao đi nữa bạn cũng sẽ đi Địa Ngục mà.

Đừng Quên Dùng Những Lời Xúc Phạm

Những từ như “damn” và “hell” nên thường xuyên thêm vào câu nói của bạn. Cũng vậy, hãy có thói quen lấy danh Chúa làm chơi. Điều này thật sự khiến bạn cảm thấy khó khăn bởi Kinh Thánh chép rằng Chúa sẽ khiến bạn chịu trách nhiệm với lời dơ bẩn của bạn (Xuất 20:7), và những người dại sẽ nghĩ bạn mạnh mẽ.

Là Người Đàn Ông Của Các Cô Gái

Này, bạn chỉ sống một lần, vì vậy hãy tận dụng nó. Hãy tán tỉnh các cô gái! Hãy nhìn họ! Nháy mắt với họ! Hãy vòng tay qua người họ. Đừng lo lắng về mạng lệnh của Chúa nói chống lại dục vọng, gian dâm và ngoại tình (Ga-la-ti 5:19-21; Ma-thi-ơ 5:28; Xuất 20:14). Sẽ không còn tình dục và gái xinh dưới Địa Ngục đâu, vậy hãy tận hưởng cuộc sống đi!

Bắt Đầu Hút Thuốc Lá và Uống Rượu Bia

Hãy nhớ lại quảng cáo bia có người đàn ông nói, “Này, còn gì tốt hơn cái này không? Đúng vậy, anh ta đã đúng. Còn bạn, quá tệ! Hãy là người đàn ông đích thực! Hãy bắt đầu uống, đổ đầy thùng chứa ngay bây giờ đi, vì chỗ bạn sẽ đi đến sẽ không có rượu nữa đâu. Nếu có ai phàn nàn, hãy nói với họ rằng thậm chí Chúa Giê-su còn uống rượu mà. Họ sẽ không bao giờ biết bạn đang nói dối đâu.

Tìm Ai Đó Để Chỉ Trích

Sẽ có lúc bạn bị cáo trách vì không dâng tấm lòng mình cho Chúa Giê-su Christ và phục vụ Ngài. Những cảm giác tội lỗi này thật sự phiền nhiễu, vì vậy bạn cần phải tự giải phóng mình khỏi những cảm giác này bằng cách chuyển hướng vào một số người thấp kém hơn bạn. Hãy phàn nàn về tình hình chính trị, người giàu, kẻ sát nhân, kẻ hiếp dâm và trộm cướp. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy mình cao trọng hơn. Bạn sẽ vẫn là một người hèn nhát, nhưng ít ra bạn sẽ không cảm thấy vậy.

Sự Giả Hình

Giả hình tôn giáo là lời biện minh tốt nhất cho những điều sai trái của bạn với Chúa! Mỗi khi một Cơ Đốc nhân nói với bạn về việc tiếp nhận Chúa Giê-su Christ là Đấng Cứu Rỗi, hãy nghĩ về mấy người giả hình. Bạn sẽ đi vào Địa Ngục cùng với những kẻ giả hình (Khải huyền 20:15; Ma-thi-ơ 13:14), nhưng bạn vẫn chưa ở đó, vì vậy hãy dùng chúng là lời bào chữa tốt nhất để khước từ Con Đức Chúa Trời và kế hoạch của Ngài dành cho cuộc đời bạn.

Bạn thấy điều này dễ dàng không? Thậm chí bạn có thể là đứa con đắt khách của ma quỷ! Chỉ cần điều chỉnh một chút và bất kì kẻ hèn nhát nào cũng có thể khiến người khác nghĩ bạn là một người đàn ông đích thực. Người có thể sẽ niềm hổ thẹn đối với Đấng Tạo Hóa và một tấm gương xấu đối với vợ con bạn. Chỉ làm theo những quy luật đơn giản này, bạn sẽ thấy bạn và bạn bè của bạn dưới Địa Ngục – Sớm hơn bạn nghĩ!

Chúa của cuộc đời bạn,
Lucifer
Tái bút! Dù bạn có làm gì,
ĐỪNG đọc phần tiếp theo!

NẾU BẠN MUỐN TRỞ THÀNH MỘT CƠ ĐỐC NHÂN…

Hỡi bạn, kẻ dại nào cũng có thể trở thành kẻ hèn nhát cho ma quỷ, nhưng chỉ người đàn ông đích thực mới là một Cơ Đốc nhân đích thực. Đây là những gì lời Chúa nói…

BẠN LÀ MỘT TỘI NHÂN

“Vì mọi người đều đã phạm tội, thiếu mất sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.” Rô-ma 3:23

“Như có chép rằng: Chẳng có một người công bình nào hết, dẫu một người cũng không.” Rô-ma 3:10

BẠN SẼ CHẾT NHƯ MỘT TỘI NHÂN

“Cho nên, như bởi một người mà tội lỗi vào trong thế gian, lại bởi tội lỗi mà có sự chết, thì sự chết đã trải qua trên hết thảy mọi người như vậy, vì mọi người đều phạm tội.” Rô-ma 5:12

“Vì tiền công của tội lỗi là sự chết; nhưng sự ban cho của Đức Chúa Trời là sự sống đời đời trong Đức Chúa Giê-su Christ, Chúa chúng ta.” Rô-ma 6:23

BẠN SẼ BỊ PHÁN XÉT NHƯ LÀ MỘT TỘI NHÂN

“Vì Đức Chúa Trời sẽ đem đoán xét các công việc, đến nỗi việc kín nhiệm hơn hết, hoặc thiện hoặc ác cũng vậy.” Truyền đạo 12:14

“Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét.” Hê-bơ-rơ 9:27

KHÔNG CÓ CHÚA GIÊ-SU CHRIST, BẠN SẼ BỊ KẾT ÁN LÀ TỘI NHÂN

“Vả, ấy là nhờ ân điển, bởi đức tin, mà anh em được cứu, điều đó không phải đến từ anh em, bèn là sự ban cho của Đức Chúa Trời. Ấy chẳng phải bởi việc làm đâu, hầu cho không ai khoe mình.” Ê-phê-sô 2 :8-9

“Còn kẻ chẳng làm việc chi hết, nhưng tin Đấng xưng người có tội là công bình, thì đức tin của kẻ ấy kể là công bình cho mình.” Rô-ma 4:5

“Bởi họ không nhận biết sự công bình riêng của mình, nên không chịu phục sự công bình của Đức Chúa Trời; vì Đấng Christ là sự cuối cùng của luật pháp, đặng xưng mọi kẻ tin là công bình.” Rô-ma 10:3-4

HY VỌNG DUY NHẤT CỦA BẠN LÀ CHÚA GIÊ-SU CHRIST

“Vậy Đức Chúa Giê-su đáp rằng: Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha.” Giăng 14:6

“Chẳng có sự cứu rỗi trong đấng nào khác; vì ở dưới trời, chẳng có danh nào khác ban cho loài người, để chúng ta phải nhờ đó mà được cứu.” Công vụ 4:12

Đức Chúa Giê-su Christ đã đến và TRẢ cho tội lỗi bạn bời dòng Huyết của chính Ngài trên đồi Gô-gô-tha. Bởi sự tiếp nhận Ngài là Đấng Cứu Rỗi bạn, bạn sẽ ĐƯỢC RỬA SẠCH hết tội lỗi của bạn trong Huyết báu Ngài (Khải huyền 1:5; Cô-lô-se 1:14; Công vụ 20:28; I Phi-e-rơ 1:18-19).

Hãy chú ý những lời quan trọng này từ Rô-ma 5:8-9: “Nhưng Đức Chúa Trời tỏ lòng yêu thương Ngài đối với chúng ta, khi chúng ta còn là người có tội, thì Đấng Christ vì chúng ta chịu chết. Huống chi nay chúng ta đã nhờ huyết Ngài được xưng công bình, thì sẽ nhờ Nhài được cứu khỏi cơn thành nộ là dường nào!”

Hỡi bạn, Chúa Giê-su Christ ĐÃ TRẢ cho bạn lên Thiên Đàng! Bằng cách tiếp nhận Ngài là Đấng Cứu Rỗi bạn, bạn sẽ tiếp nhận Sự Cứu Rỗi DUY chỉ  Đức Chúa Trời có. Bạn có sẵn lòng từ bỏ sự công bình CỦA MÌNH và tiếp nhận Chúa Giê-su Christ là Đấng Cứu Rỗi bạn – NIỀM HY VỌNG DUY NHẤT để được cứu không?

Rô-ma 10:13 chép rằng, “Vì ai kêu cầu danh Chúa thì sẽ được cứu.” Rô-ma 10:9 chép, “Vậy nếu miệng bạn xưng Đức Chúa Giê-su và lòng bạn tin rằng Đức Chúa Trời đã khiến Ngài từ kẻ chết sống lại, thì bạn sẽ được cứu.” Tại sao không cầu nguyện ngay bây giờ và cầu xin Chúa đến với tấm lòng bạn và rửa sạch bạn khỏi tất cả tội lỗi? Ngài sẽ cứu bạn như Ngài đã hứa.

Nguồn: Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam (VMI)

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like