Home Hỏi Đáp Thiên Đàng Tẻ Nhạt Hay Đẹp Như Trong Chuyện Cổ Tích?

Thiên Đàng Tẻ Nhạt Hay Đẹp Như Trong Chuyện Cổ Tích?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Một số người nghĩ Thiên đàng sẽ giống như cuộc sống trong một câu chuyện cổ tích. Những người khác nghĩ rằng nó sẽ nhàm chán. Theo mục sư thì điều nào đúng?

Trả lời:

Nhiều người tưởng tượng về thiên đàng, nhưng nó không phải là một nơi tưởng tượng. Đó không phải là một thế giới thần tiên để sống. Đó cũng không phải là nơi mà người ta có thể đi du lịch và trở lại một lần nữa, ít nhất là không phải trong cuộc sống trên trái đất của chúng ta. Thiên đường là một nơi theo nghĩa đen.
Cuốn sách Châm ngôn tuyệt vời sâu sắc và uyên bác vì đó là tiếng nói của trí tuệ nói với trái tim của chúng ta. Chính Chúa Jêsus tự mình có những thuộc tính vĩnh cửu của Ngài kêu gọi chúng ta bằng sự hiểu biết, lẽ thật, sự công bình, sự hiểu biết và sự chỉ dẫn, sự cẩn thận và thận trọng, tôn kính, khuyên bảo, sức mạnh, tình yêu, dư dật và danh dự, công lý, vui mừng, phước lành, khôn ngoan, lòng thương xót, ân sủng và sự sống đời đời của Ngài. Đây là những gì Thiên đường đang có và có mãi mãi.

Các thế hệ đã rất vui mừng với bài hát “Ngài tạo dựng cả thế giới trong tay Ngài”. Vâng, cả thế giới chỉ chiếm một chút. Kinh Thánh nói, “Ai đã lấy lòng bàn tay mà lường biển cả? Lấy gang tay mà đo các từng trời?… Kìa, các dân tộc khác nào một giọt nước nhỏ trong thùng” (Ê-sai 40:12,15). Quan trọng hơn cả việc Thiên đàng thu hút trí tưởng tượng của chúng ta là Chúa của Thiên đàng thu hút tâm trí chúng ta. Thiên đàng nằm ngoài tầm với của các vệ tinh và kính viễn vọng của chúng ta không có nghĩa là Thiên đàng nằm ngoài tầm với của trái tim chúng ta. Chìa khóa để tìm thấy Thiên đàng là tìm thấy Đấng Christ.
Khi kết thúc một ngày mọi người thường đi về nhà. Cũng như vậy điều tốt hơn nhiều so với bất kỳ mơ ước nào có thể tưởng tượng được là sự biến đổi siêu phàm sẽ diễn ra cho tất cả người của Đức Chúa Trời khi Ngài đưa chúng ta đến nhà thiên đàng của Ngài với tất cả những người thuộc về Ngài. Đừng bỏ lỡ điều đó!

Dịch : Mymy

Nguồn : Billygraham.org

Ảnh: Faithful

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like