Home Hôn nhân gia đình Ngày 15: Cầu Nguyện Cho Danh Tiếng Của Chồng

Ngày 15: Cầu Nguyện Cho Danh Tiếng Của Chồng

by Sưu Tầm
30 đọc

Hãy cầu nguyện cho chồng của bạn bằng trái tim yêu thương của một người vợ. Đằng sau người đàn ông thành công sống đúng mục đích, là một người phụ nữ cầu nguyện

Châm-ngôn 22:1 Danh tiếng tốt còn hơn tiền của nhiều; Và ơn nghĩa quí hơn bạc và vàng.

Danh tiếng là thứ đáng quý trọng và đáng để chúng ta phải bảo vệ.

Danh tiếng của một người có thể bị huỷ hoại bởi điều sai trái mình làm, bởi những mối quan  hệ mình có, hay bởi những lời không đúng sự thật người ta nói sau lưng mình.

Chỉ một trường hợp kiện tụng, một bài báo viết sai sự thật, một lời đưa chuyện, 15 phút của sự tai tiếng đó có thể phá huỷ danh tiếng cả một cuộc đời chồng bạn gây dựng.

Sự cầu nguyện cho danh tiếng của chồng bạn nên duy trì liên tục. Nhưng chồng bạn có ý chí tự do, nếu anh ấy trong sự bất cẩn bị rắc rối và mất đi tiếng tốt của mình, thì hãy cầu nguyện xin Chúa giúp đỡ, cứu chữa tình hình và giúp anh hồi phục được lại danh tiếng đó.

Cầu nguyện:

Lạy Chúa, con cầu nguyện cho (Tên của chồng bạn) sẽ là người nam có danh tiếng không bị bôi nhọ. Xin Chúa cho chồng con có sự tôn trong và được mọi người xung quanh đánh giá cao về anh.

Con cầu nguyện để không ai nói một điều xấu nào hay điều không đúng sự thật về anh.

Xin Chúa giúp anh tránh xa được những tai tiếng về kiện tụng luật pháp. Xin Chúa bảo vệ anh khỏi những lời vu khống của những kẻ muốn hãm hại anh.

Vì Chúa đã bênh vực anh, kẻ ác làm sao chống lại anh được.

Lời Chúa nói nhìn trái biết cây. Cây tốt sẽ sanh trái tốt. Xin cho từ anh ra trái của sự trung thực, tin cậy, khiêm nhường để rồi anh luôn mang tiếng tốt về những việc mình làm.

Nếu có người nói xấu để mưu hại anh, xin Chúa chạm vào lòng người đó, xin Chúa chạm vào môi lưỡi người đó bằng sự tinh sạch để họ phải dừng lại những lời vu khống về anh.

Ma-thi-ơ 5:16 “Sự sáng các ngươi hãy soi trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy những việc lành của các ngươi, và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời.”

Xin lời của Chúa trở thành hiện thực trên đời sống của chồng con để chồng con sẽ là sự sáng và qua danh tiếng tốt của anh, nhiều người sẽ ngợi khen Chúa.

Amen

Link bài đọc: https://youtu.be/u7tFaQqnrsg

Dịch: Joy Tan 

Nguồn: The power of a praying wife by Stormiest Ormrtian

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like