Home Tôi Viết Thập Tự Giá Điên Rồ Hay Khôn Ngoan

Thập Tự Giá Điên Rồ Hay Khôn Ngoan

by Debbie Thủy
30 đọc

Nhiều người cho rằng thập tự giá là sự điên rồ, là sai lầm lớn của Đấng quyền năng, bởi Ngài đã không làm gì cả, tự trở nên yếu đuối, chịu nhục để người ta đóng đinh mình đến chết.

Nhưng chỉ có những người tin Chúa mới hiểu được sự mầu nhiệm của Thập tự giá. Đó là quà tặng, là giá chuộc cho những kẻ tội lỗi. Tại nơi đó kẻ đáng bị chết mất tìm được lối thoát cho bản án của mình. Người tội lỗi được tha thứ, được phục hồi, được yêu và được sống lại một đời sống mới.

Sự sống của cả nhân loại này thật quá lớn, bao nhiêu tiền cũng không thể mua được nên Đức Chúa Trời đã bằng lòng đổi bằng chính dòng huyết của Con Một yêu dấu của Ngài.

Chính vì vậy, thập tự giá là giải pháp đầy khôn ngoan của Đức Chúa Trời để cứu cả nhân loại khỏi hình phạt của tội lỗi.

Cũng một lẽ đó người tin Chúa không còn khoe khoang về tài năng, hay sự thành công của mình nữa nhưng họ tự hào về quyền năng của Thập tự giá đã biến đổi họ những kẻ vốn từng yếu đuối, dại dột, thấp kém, bị khinh chê nay trở nên mạnh mẽ trong Ngài.

Họ có được những điều đó bởi Ân điển của Chúa, Ngài đã ban cho họ qua Chúa Giê Xu, để họ được đứng vững trong đức tin trong khi chờ đợi ngày Chúa đến.

Bạn thân mến! bạn đang mệt mỏi và nặng gánh ưu phiền. Bạn đang muốn tìm lối thoát cho cuộc đời mình. Hãy đến với thập tự giá, nơi đó có một Đấng yêu bạn, đã chịu đóng đinh để chuộc tội thay bạn, bởi Ngài muốn bạn được biến đổi, được sống một cuộc đời mới trong vui mừng, bình an, phước hạnh.

Ngài là Đường đi, Chân lý và Sự sống, Ngài là Giê-Xu. Hãy đến với Ngài!

(1 Cô-rinh-tô 1)

Debbie Thủy

Debbie Thuy's photo.
Bình Luận:

You may also like