Home Tôi Viết Thân Tặng Những Người Nữ Của Đức Chúa Trời

Thân Tặng Những Người Nữ Của Đức Chúa Trời

by Debbie Thủy
30 đọc

Thân tặng các nàng, những người nữ của Đức Chúa Trời!

Nàng đẹp lắm, cái đẹp của một người nữ kính sợ Đức Chúa Trời, người nữ tài đức với tâm hồn dịu dàng bình lặng. Chẳng diêm dúa lóng lánh như kim cương, chẳng đài các như châu ngọc. Nhưng đoan trang, nhẹ nhàng khiến không gì so bì nổi.

Giọng nói êm ái ngọt ngào như tàng ong, phép tắc nhân từ.

Nàng siêng năng lắm, trọn đời chỉ ước ao chồng được ích lợi. Nàng thức dậy từ sáng sớm lo vật thực cho cả nhà. Chăm sóc đường lối gia đình mình.

Là bạn thân của chồng của con, nàng học cùng con rồi lại làm việc cùng chồng. Mặc lấy sức lực oai phong từ Cha Thiên thượng nàng giơ tay lên đỡ nâng gia đình. Chồng nàng được khích lệ lớn từ nàng để rồi được vinh hiển nơi quan trường. Lòng chàng càng tin cậy nàng hơn.

Sự sáng tạo mà Chúa đặt trong nàng mới kỳ diệu làm sao, những vật dụng bình thường cũng hóa nên những hồn thơ. Mỗi bữa ăn như một tác phẩm nghệ thuật.

Người ta tìm đến với nàng như tìm sự phục hồi cho tâm hồn mình. Nàng trở thành bạn của nhiều người nghèo khốn, em của những người đàn bà mệt mỏi sầu cay. Mẹ của những đứa trẻ cô đơn bị cha mẹ ruồng bỏ.

Nàng ôm cả nỗi đau của họ vào lời cầu nguyện của mình để cảm thông với cả những tâm hồn tội lỗi, yên ủi họ, giúp họ nhận lại chính mình trong tình yêu Cha Thiên Thượng.

Khi nghĩ đến những ngày tương lai nàng tràn đầy vui mừng

Con cái nàng ngưỡng mộ nàng chúc nàng được phước.
Chồng nàng cũng chổi dậy mà khen ngợi nàng.
Thật là một người nữ siêng năng tài đức.

Duyên là giả dối, sắc là hư không, nhưng người nữ này kính sợ Đức Giê Hô Va thật đáng được khen ngợi.

Nguyện Chúa toàn năng Đấng tạo nên nàng cách lạ lùng tiếp tục ban cho nàng bông trái của tay nàng. Và nguyện những công việc của nàng sẽ ngợi khen nàng khắp mọi nơi trên đất này.

Debbie Thuỷ

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like