Home Quốc Tế Câu Kinh Thánh Của Năm: Đây Là Câu Kinh Thánh Được Chia Sẻ Nhiều Nhất Trên Ứng Dụng Kinh Thánh YouVersion Trong Năm 2022

Câu Kinh Thánh Của Năm: Đây Là Câu Kinh Thánh Được Chia Sẻ Nhiều Nhất Trên Ứng Dụng Kinh Thánh YouVersion Trong Năm 2022

by Cbn.com
30 đọc

Theo YouVersion, một ứng dụng đọc Kinh Thánh trên di động hàng đầu hiện nay, một câu Kinh Thánh về sự bảo vệ, chu cấp và an ủi thiên thượng của Đức Chúa Trời đã trở thành câu được chia sẻ, đánh dấu và lưu lại nhiều nhất trên toàn cầu.

Ê-sai 41:10 đã trở thành câu Kinh Thánh của năm 2022 trên YouVersion:

Đừng sợ vì Ta ở với con, chớ kinh khiếp vì Ta là Đức Chúa Trời của con! Ta sẽ làm cho con mạnh mẽ; phải, Ta sẽ giúp đỡ con, dùng tay phải công chính của Ta mà nắm giữ con.

Sự phổ biến của câu Kinh Thánh này nói lên mong muốn của chúng ta rằng ngay cả khi chúng ta cảm thấy bản thân mình đơn độc trong cuộc chiến của riêng mình, thì chúng ta cũng được nhắc nhở rằng mình không hề đơn độc,” Bobby Gruenewald, người sáng lập kiêm Giám-đốc điều hành của YouVersion cho biết. “Như câu Kinh Thánh này nói, Chúa là sức mạnh của chúng ta và Ngài luôn ở bên chúng ta.

Ứng dụng này được thiết kế để khích lệ và thách thức mọi người tìm kiếm Chúa mỗi ngày. Ứng dụng cung cấp trải nghiệm đọc Kinh Thánh miễn phí với hơn 1.900 ngôn ngữ và đã được cài đặt trên hơn 545 triệu thiết bị khác nhau.

Tôi chỉ đang cố gắng tìm ra cách sử dụng công nghệ để giúp mọi người đọc Kinh Thánh đều đặn hơn. Và cần có đủ đức tin để bắt đầu, để thử một điều gì đó, và tất nhiên, những gì chúng tôi thấy Chúa làm thật phi thường. Đức tin của chúng tôi đã lớn lên, nhưng ngay từ đầu chúng tôi không biết chuyện này sẽ đi đến đâu,” Grunewald nói với CBN News.

Năm nay, ứng dụng đã nhận được 2 tỷ lượt đánh dấu, và ghi chú trên nền tảng của mình và Ê-sai 41:10 là câu Kinh Thánh được chia sẻ nhiều nhất ở các quốc gia như Argentina, Pháp, Đức và Hoa Kỳ.

Những bước tiến lớn trong việc sử dụng Kinh Thánh ở Cuba và Ukraine

Theo nhóm, YouVersion đã chứng kiến hoạt động tương tác với Kinh Thánh ở hầu hết các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 2008.

Năm nay, Cuba nổi bật là quốc gia có mức độ tương tác với Kinh Thánh tăng cao nhất – 76% so với năm 2021. Trong khi đó, mức tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực về mức độ tương tác với Kinh Thánh là ở Châu Âu và Châu Phi.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động cũng chứng kiến mức độ tương tác với Kinh Thánh bằng tiếng Ukraine đạt mức cao nhất mọi thời đại ở một số quốc gia châu Âu, nhiều quốc gia đạt mức ba con số, theo báo cáo của YouVersion.

Ví dụ, mức độ tương tác với Kinh Thánh bằng tiếng Ukraine đã tăng lên 241% ở Ba Lan và ở Đức là 733% so với năm ngoái. Nhìn chung, mức độ gắn bó với Kinh Thánh ở Ukraine đã tăng 55% trong năm nay.

Khi chiến tranh nổ ra, số lượt tìm kiếm YouVersion bằng tiếng Ukraina tăng gần gấp đôi so với tháng trước. Ban đầu, các cụm từ tìm kiếm thịnh hành là những từ như “chiến tranh”, “sợ hãi” và “lo lắng”. Khi thời gian trôi qua và chiến tranh vẫn đang tiếp diễn, cụm từ tìm kiếm hàng đầu bằng tiếng Ukraine đã chuyển thành “tình yêu thương”.

Gruenewald nói, “Những gia đình này đang trải qua điều mà hầu hết chúng ta không thể tưởng tượng được. Ở giữa giai đoạn có thể là khó khăn nhất trong cuộc đời, họ tìm đến Kinh Thánh để có được sự an ủi, bình an và hy vọng. Thật vinh dự khi chúng tôi được tham gia vào việc cung cấp Lời Chúa cho dân sự của Ngài trong những lúc họ cần nhất.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like