Home Quốc Tế Jinja Thuộc Về Chúa Giê-xu! – Báo Cáo Truyền Giáo – Đêm Thứ 4, Jinja, Uganda

Jinja Thuộc Về Chúa Giê-xu! – Báo Cáo Truyền Giáo – Đêm Thứ 4, Jinja, Uganda

by Sưu Tầm
30 đọc

Kính gửi các đối tác truyền giáo,

Jinja, Uganda thuộc về Chúa Giê-xu! Hallelujah! Rất nhiều báo cáo đáng kinh ngạc về phép lạ và sự cứu rỗi đã đến từ tuần này và thật vui khi được chia sẻ những điều này với các bạn! Đêm nay, là đêm cuối cùng trong chiến dịch truyền giảng của chúng tôi, hợp tác với Bootcamp Graduate, Randy Roberts. Vui lòng đọc báo cáo truyền giáo cuối cùng của Nhà Truyền-giáo Randy bên dưới.

Chúa ban phước cho tất cả các bạn,

Nhà Truyền-giáo Daniel Kolenda

———–———–———–———–———–———–———–———–

Khi Mục-sư Vandenberg cùng tôi rời khỏi khu vực truyền giảng vào đêm hôm qua, chúng tôi biết Chúa đang vận hành mạnh mẽ ở Jinja. Chiến dịch truyền giảng đã được đưa tin qua nhiều kênh tin tức, và chúng tôi đã nhận được một số thông tin liên lạc từ các nhà lãnh đạo địa phương và quốc gia vì họ đã nghe được những gì đang xảy ra ở Jinja. Tuy nhiên, tôi vẫn bị choáng ngợp khi chúng tôi đến khu vực truyền giảng hồi tối này với một đám đông gần như tăng gấp đôi so với đêm trước! Trái tim tôi vỡ òa khi chứng kiến những con người đáng quý này đang nhảy múa và vui mừng!

Mục-sư Vandenberg đã viết cho các bạn về tất cả các thuật phù thủy hay “juju” mà mọi người đã mang theo vào đêm qua. Chà, đêm nay, họ còn mang đến nhiều hơn thế nữa. Họ mang theo nhiều đến nỗi chúng tôi đã phải đốt chúng hai lần trong những chiếc thùng phuy cỡ 55 gallon (khoảng 208 lít) mới cháy hết! Nhiều người đã được giải cứu khi những thứ có liên quan đến thuật phù thủy tan thành mây khói. HALLELUJAH!

Danh sách lời chứng về sự chữa lành dài đến mức tôi không thể nhìn thấy phần cuối của nó. ĐỜI ĐỜI NGỢI KHEN CHÚA GIÊ-XU!

Dưới đây là một vài câu chuyện mà tôi thấy ấn tượng nhất:

Một phụ nữ có khối u trong dạ dày đã tám năm. Cơn đau khiến bà suy nhược đến mức không thể đi lại nếu không có sự trợ giúp và hoàn toàn không thể gập người xuống. Cháu trai của bà đã đưa bà đến buổi truyền giảng vì cậu đã nhìn thấy những phép lạ mà Chúa Giê-xu đang thực hiện trên cánh đồng truyền giáo. Chúa Giê-xu đã chữa lành cho bà, và khi bà bước lên bục để làm chứng, tôi và bà đã làm động tác gập người xuống để chạm vào ngón chân của chúng tôi rồi sau đó chạy ngang qua sân khấu trong khi đám đông ca tụng Chúa Giê-xu!

Một phụ nữ khác bị tai nạn cách đây mười năm với chiếc “Boda Boda” (xe lăn), và chân của cô bị hư hỏng nặng. Cô có một vết sẹo lớn chạy dọc đùi. Cô không thể tự mình đứng lên hoặc đi lại bình thường được. Cô thậm chí còn không thể đứng lên để nhận lời cầu nguyện chữa lành, nhưng sau khi được cầu nguyện, cô ấy đã tự đứng dậy và bắt đầu nhảy múa. Sau đó, cô bước lên sân khấu để dâng sự vinh hiển cho Chúa Giê-xu và nhảy múa cùng với tôi!

Kể từ khi mục vụ Christ for all Nations (CfaN) đến đây vào tháng 9 năm 1990, Jinja đã được biết đến trên khắp Uganda là nơi bị nguyền rủa. Nhưng sẽ không còn như vậy nữa. Từ ngày 3 tháng 7 năm 2022, giờ đây nơi này sẽ được biết đến trên khắp đất nước xinh đẹp này với tên gọi Jinja thuộc về Chúa Giê-xu! Nếu các bạn đã bỏ lỡ báo cáo truyền giáo của Mục-sư Vandenberg từ đêm thứ 2, thì đây là câu chuyện phía sau, “Chuyện đã xảy ra thế này; Năm 1990, một chiến dịch truyền giảng của CfaN cùng với Reinhard Bonnke đến Jinja, Uganda, đã bị quân đội ngăn chặn dữ dội theo lệnh của thống đốc bang lúc bấy giờ. Reinhard Bonnke đã phủi “bụi trên giày của ông”, theo đúng Kinh Thánh, khi chúng tôi bị đuổi đi. Vài tháng sau, các báo cáo được đưa ra về những thất bại ập xuống trong khu vực, những thất bại về kinh tế và sự thật đáng kinh ngạc rằng vị thống đốc có liên quan đến chuyện này phát bệnh tâm thần và bị cách chức.”

Thật là một tuần lễ đầy biến động!

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã trung tín đồng hành với chúng tôi qua những lời cầu nguyện và sự dâng hiến tài chính của các bạn để rao giảng Tin Lành của Chúa Giê-xu Christ cho những con người đẹp đẽ này. Chúng tôi sẽ không thể làm được những gì chúng tôi đang làm nếu các bạn không làm phần việc của mình.

Đồng công trong mùa gặt,
Nhà Truyền-giáo Randy Roberts
Mục-vụ Radical Walk

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/Christ for all Nations USA

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like