Home Quốc Tế Một Tổ Chức Từ Thiện Cơ Đốc Gửi 100.000 Quyển Kinh Thánh Đến Cho Những Tín Hữu Bị Bức Hại Trên Khắp Thế Giới

Một Tổ Chức Từ Thiện Cơ Đốc Gửi 100.000 Quyển Kinh Thánh Đến Cho Những Tín Hữu Bị Bức Hại Trên Khắp Thế Giới

by Cbn.com
30 đọc

Thật khó tưởng tượng nếu Cơ-đốc nhân không được tiếp cận với Kinh Thánh, nhưng đối với hàng triệu tín hữu trên toàn cầu, thì đó là một thực tế hàng ngày của họ. Tổ chức từ thiện, Open Doors USA, đang thay đổi điều đó cho hàng chục nghìn tín hữu Cơ-đốc vào dịp Giáng Sinh vừa qua.

Sau chiến dịch Giving Tuesday thành công, cơ quan giám sát tình các Cơ-đốc nhân bị bắt bớ đang tiếp tục truyền thống “nhập lậu” Kinh Thánh của mình, một nỗ lực đã có từ năm 1955, khi người sáng lập của tổ chức, Anh Andrew, đã giấu Kinh Thánh trong chiếc Volkswagen Beetle của mình và chuyển chúng vào các quốc gia thù địch với Cơ-đốc nhân.

David Curry, chủ tịch của Open Doors, nói với Faithwire trong một tuyên bố hôm thứ Năm (2/12/2021) rằng chiến dịch năm nay “là đợt hỗ trợ lớn nhất” mà tổ chức từ thiện từng thấy từ những người tin Chúa ở Hoa Kỳ.

Ông nói, “Nhu cầu về Kinh Thánh đang lớn hơn bao giờ hết và thật đáng khích lệ khi thấy người Mỹ vươn lên để đáp ứng thách thức đó. Điều này sẽ tạo ra sự khác biệt to lớn trong đời sống của những Cơ-đốc nhân bị đàn áp trên khắp thế giới.

Về cách thức vận chuyển và phân phối Kinh Thánh đến cho các Cơ-đốc nhân ở những vùng nguy hiểm, Open Doors cho biết các quyển Kinh Thánh nếu có thể sẽ được vận chuyển và được xách tay đến các khu vực đó. Ở những nơi khác, Kinh Thánh được phân phối theo hình thức kỹ thuật số và thậm chí được in bí mật trong nước ở một số nơi nhất định.

Curry cho biết trong một tuyên bố trước buổi gây quỹ hôm thứ Ba (30/11/2021) rằng Open Doors tin rằng mọi người “nên có quyền tự do thờ phượng hoặc không thờ phượng theo cách họ chọn.

Điều này bao gồm việc họ được tự do lựa chọn để sở hữu một quyển của Lời Chúa — thay vì để chính phủ hoặc quân đội đưa ra quyết định đó cho họ,” ông giải thích. “Qua kinh nghiệm, chúng tôi biết rằng việc tiếp cận với Kinh Thánh không chỉ có thể mang lại sự trưởng thành về mặt thuộc linh mà còn mang lại niềm an ủi và sức mạnh khi đối mặt với những hoàn cảnh khó khăn.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like