Home Quốc Tế Doanh Số Bán Kinh Thánh Tăng Đáng Kể Trong Bối Cảnh Đại Dịch COVID-19, Theo Báo Cáo Của Tổ Chức LifeWay Christian Resources

Doanh Số Bán Kinh Thánh Tăng Đáng Kể Trong Bối Cảnh Đại Dịch COVID-19, Theo Báo Cáo Của Tổ Chức LifeWay Christian Resources

by Christianheadlines.com
30 đọc

Bất chấp sự bùng phát của coronavirus, theo Lifeway Christian Resources (LifeWay Christian Resources là bộ phận xuất bản và phân phối của Southern Baptist Convention), doanh số bán Kinh Thánh đã tăng trên toàn cầu trong năm nay.

Lifeway Christian Resources là nhà cung cấp sách Cơ-đốc cũng như các tài liệu giáo dục hàng đầu, đã lưu ý trong một báo cáo mới rằng doanh số bán Kinh Thánh từ tháng 4 đến tháng 6 đã tăng đáng kể.

Giám đốc điều hành của Lifeway, ông Ben Mandrell tin rằng sự gia tăng trong việc đọc Kinh Thánh có thể là do mọi người mong muốn tìm kiếm hy vọng và sự chữa lành trong những thời kỳ khó khăn, chẳng hạn như lần đại dịch này.

Mandrell nói, “Chúng tôi tin rằng đây không phải là một sự tình cờ, vì mọi người thường tìm đến Kinh Thánh như một nguồn hy vọng trong thời kỳ khủng hoảng và bất định.”

Ông giải thích rằng mọi người “tìm thấy hy vọng từ Kinh Thánh bởi vì trong đó họ nhìn thấy một Đức Chúa Trời ở cùng chúng ta trong lúc chúng ta gặp hoạn nạn. Kinh Thánh là lời của Đức Chúa Trời phán với chúng ta, là lời nhắc nhở rằng Ngài không bỏ mặc chúng ta vượt qua những giai đoạn khó khăn một mình.”

Kể từ khi thành lập vào năm 1891, Lifeway đã phục vụ những người tin Chúa và các tín hữu mới với nhiều tài liệu Cơ-đốc bao gồm Kinh Thánh, sách, công cụ tham khảo Kinh Thánh, sách nghiên cứu Kinh Thánh, sản phẩm dành cho trẻ em, nhạc và phim Cơ-đốc, quà tặng và đồ dùng cho nhà thờ.

Vào tháng 1 năm 2019, công ty đã thông báo rằng họ sẽ đóng cửa một số địa điểm bán lẻ do doanh số bán hàng sụt giảm và sẽ chuyển hướng nhiều hơn sang bán hàng trực tuyến.

Theo tờ Christian Headlines đã báo cáo trước đó vào tháng 4, LifeWay Christian Resources đã chứng kiến ​​mức tăng doanh thu 62% trong một tuần so với năm trước.

Alabaster Co., một nhà xuất bản Kinh Thánh nổi tiếng với các sách Kinh Thánh mang tính nghệ thuật trực quan, cũng đã chứng kiến ​​doanh số bán Kinh Thánh tăng lên tới 143% so với năm 2019.

Một nhà xuất bản Cơ-đốc khác, Tyndale House Publishers, cũng thấy “doanh số bán Kinh Thánh tăng đáng kể từ tháng 3 năm 2019 đến tháng 3 vừa qua.”

Jim Jewell, giám đốc điều hành của Tyndale, nói rằng lượng mua ấn phẩm Life Application Study Bibles(Life Application Study Bibles Immerse Bibles là hai ấn phẩm sách nghiên cứu Kinh Thánh) của công ty đã tăng lên 44% và 60% đối với ấn phẩm Immerse Bibles.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: christianheadlines.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like