Home Tin tức Justin Bieber Mời 137 Triệu Người Theo Dõi Tài Khoản Instagram Của Mình Đi Nhà Thờ

Justin Bieber Mời 137 Triệu Người Theo Dõi Tài Khoản Instagram Của Mình Đi Nhà Thờ

by ChristianToday
30 đọc

Justin Bieber đã chia sẻ một bài đăng sau khi đăng bài về đức tin Cơ-đốc giáo của mình với 137 triệu người theo dõi trên Instagram.

Siêu sao nhạc pop này gần đây đã mời hàng triệu người theo dõi mình trên các phương tiện truyền thông xã hội tải về ứng dụng của Churchome, thuộc mạng lưới các trang web của một hội thánh lớn được giám sát bởi người bạn thân nhất của anh là Judah Smith.

Ứng dụng miễn phí này cung cấp quyền truy cập vào các buổi nhóm và sự kiện của hội thánh, cũng như hướng dẫn cầu nguyện hàng ngày.

“Hội thánh của chúng tôi có một ứng dụng miễn phí, hãy tham gia cùng với chúng tôi để tìm hiểu, trò chuyện và thờ phượng Đấng sáng tạo của chúng ta! Tôi đang ở đây !!” Bieber chia sẻ.

Tiếp theo sau bài đăng này anh có một bài khác, trong đó anh cảm ơn Chúa Giê-xu vì đã giải phóng anh khỏi sự xấu hổ và bị lên án.

“Mọi thứ xung quanh chúng ta đều hướng chúng ta đến một Đức Chúa Trời, Đấng sáng tạo, một Kiến Trúc Sư, một Nhà Thiết Kế!” anh nói.

“Tôi rất biết ơn vì Đấng đã tạo ra muôn loài vạn vật lại yêu tôi. Yêu tôi nhiều đến nỗi Ngài đã xuống thế gian như một con người, nhưng cũng hoàn toàn là Đức Chúa Trời để khiến mọi sự trở nên mới bằng cách phó sự sống Ngài trên thập tự giá! Bây giờ tôi đã được tha thứ!

“Tôi có thể bước đi một cách tự do khỏi sự xấu hổ và việc bị lên án! Cảm ơn CHÚA GIÊ-XU.”

Bieber gần đây đã cởi mở trong một cuộc trò chuyện video với Smith về việc tất cả những cạm bẫy của danh tiếng và tài sản vẫn khiến anh ta cảm thấy trống rỗng như thế nào.

Trong video được đăng trên Instagram, Smith đã hỏi điều gì khiến anh quyết định trở nên có chủ tâm trong việc phát triển nhân cách của mình.

Trả lời câu hỏi này, Bieber nói: “Tôi nghĩ rằng tôi đã trải nghiệm rất nhiều trong cuộc đời ngắn ngủi của mình. Tôi đã thấy rất nhiều, tôi đã trải nghiệm rất nhiều điều mà nhiều người nhìn vào sẽ nghĩ rằng những thứ đó sẽ mang lại sự thỏa mãn, cho dù đó là những thứ vật chất như xe hơi, quần áo, tiền bạc và đồ đạc cũng như các cô gái, tôi đã có rất nhiều thứ nhưng những thứ đó thực sự khiến tôi trống rỗng.”

Anh thừa nhận rằng bản thân vẫn rất dễ dàng nhượng bộ với lời nói dối, “Này anh bạn, nếu anh có được cái này, anh sẽ hạnh phúc”.

Trở nên trống rỗng buộc anh phải nhìn vào tình trạng của linh hồn mình, anh nói, và điều đó khiến anh nhận ra rằng mình “vừa tổn thương vừa tan vỡ”.

“Và vì vậy, tôi đã hỏi Chúa, tôi nói: nếu Ngài có thật, con cần Ngài bày tỏ cho con thấy. Và Kinh Thánh nói: ‘Nếu con tìm kiếm ta, con sẽ tìm thấy.’ Và thay vì tìm kiếm những thứ khác, tôi bắt đầu tìm đến Chúa và Ngài cho tôi thấy rằng tôi đáng được cứu, rằng tôi đáng chết trên thập tự giá vì… nhưng với Ngài tôi xứng đáng. Và nó chẳng liên quan gì đến những việc tôi đã làm bởi vì tôi là một con người tổn thương, tan vỡ, đã làm rất nhiều điều tồi tệ.”

Nguồn: Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam – Vietnamese Missionary Institute

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like