Home Tin tức Sự Phấn Hưng Trong Cuộc Giãn Cách Xã Hội: Hòa Cùng Nhịp Đập Với Hơn 100.000 Những Sự Kiện Cứu Chuộc Trên Mạng

Sự Phấn Hưng Trong Cuộc Giãn Cách Xã Hội: Hòa Cùng Nhịp Đập Với Hơn 100.000 Những Sự Kiện Cứu Chuộc Trên Mạng

30 đọc

“Lễ Phục sinh năm nay trở nên rất đặc biệt trong vòng một thế kỷ trở lại đây. Cánh đồng truyền giáo chưa bao giờ sẵn sàng cho mùa gặt như tại thời điểm này khi mọi người đang tìm kiếm niềm hy vọng và ý nghĩa thật trong đại dịch toàn cầu này. Dường như đây là cơ hội lớn nhất để chúng ta phải chia sẻ phúc âm – nhưng chúng ta sẽ bỏ lỡ nếu chúng ta không quan tâm đến những vị mục sư và những người hầu việc Chúa trong thời điểm bây giờ”, Nick Hall chia sẻ.

Hơn 100.000 người đến từ hàng chục quốc gia trên thế giới cho thấy họ mong muốn được đặt niềm tin vào Chúa Giê-xu sau khi nghe Phúc âm trên mạng trong các sự kiện truyền giáo qua mạng được dẫn bởi Nick Hall và Pulse.

Những lời phản hồi, qua những trung tâm điện thoại quốc tế, email, website và tin nhắn là những bằng chứng cho thấy Chúa đang hành động giữa cơn đại dịch Covid-19, Nick Hall, người đã thành lập Pulse và là người có nhiều ý tưởng sáng tạo đứng phía sau chương trình truyền giáo Good Friday.

“Chúng tôi thực sự đã nhận được những tấm ảnh chụp bằng điện thoại từ khắp nơi trên thế giới từ Nigeria đến Ấn Độ và Trung Quốc, ảnh chụp gia đình trong phòng khách xem TV màn hình 18 inch, máy tính xách tay và cả màn hình HD để xem các buổi nhóm của chúng tôi”, Hall cho biết. “Cửa vào nhà thờ có thể bị đóng, nhưng thât ra nhà thờ không hề đóng cửa. Chúng ta đang sống trong thời điểm của cuộc phấn hưng giãn cách xã hội vĩ đại, và tôi nghĩ rằng Chúa chỉ mới đang bắt đầu hành động”.

Pulse đã nhận được những đáp ứng với Phúc âm đến qua hai sự kiện lớn trong tuần lễ Phục sinh: Leader Check-in (tạm dịch: Lãnh đạo kết nối cùng nhau) và buổi nhóm Good Friday (tạm dịch: Thứ Sáu tốt lành).

Chương trình Good Friday mời Hall, nhà biện giải nổi tiếng Ravi Zacharias, tác giả sách bán chạy nhất Max Lucado, Nhà vô địch NFL Super Bowl và Huấn luyện viên danh dự Tony Dungy, Francis Chan và Mục sư Samuel Rodriguez. Buổi thờ phượng được dẫn bởi Lauren Daigle, Michael W. Smith và hai giọng ca Kari Jobe và Cody Carnes. Chương trình này được phát sóng ở gần 100 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Nepal, Thái Lan, Ấn Độ, Kenya, Nigeria, Ukraine và Nga và được dịch sang 40 ngôn ngữ khác nhau.

“Chúng tôi có những dịch giả làm việc tại các quốc gia đóng cửa với Tin lành, họ đang mạo hiểm cuộc sống để chuyển tải sứ điệp này sang ngôn ngữ cho dân tộc của họ bởi vì sứ điệp Phúc âm thật quý giá đối với họ”, Hall chia sẻ.

Vào thứ Tư, ngày 8 tháng 4, Pulse cũng tổ chức một sự kiện khác gọi là Leader Check-In để khích lệ những người lãnh đạo mục vụ và các mục sư trước tuần Lễ Phục Sinh.

“Lễ Phục sinh năm nay trở nên rất đặc biệt trong vòng một thế kỷ trở lại đây. Cánh đồng truyền giáo chưa bao giờ sẵn sàng cho mùa gặt như tại thời điểm này khi mọi người đang tìm kiếm niềm hy vọng và ý nghĩa thật trong đại dịch toàn cầu này. Dường như đây là cơ hội lớn nhất để chúng ta phải chia sẻ phúc âm – nhưng chúng ta sẽ bỏ lỡ nếu chúng ta không quan tâm đến những vị mục sư và những người hầu việc Chúa trong thời điểm bây giờ.”

Leader Check-In đã mang đến một số Cơ đốc nhân có tầm ảnh hưởng nhất phát biểu quan điểm trong cơn đại dịch. Những giảng viên Kinh Thánh và tác giả sách bán chạy nhất như Ann Voskamp, ​​Beth Moore, Francis Chan, David Platt, Mục sư Samuel Rodriguez, Priscilla Shirer và Lecrae đã đưa ra những lời khuyên thiết thực neo đậu trong Lời Chúa. Nghệ sĩ từng đoạt giải thưởng Matt Maher, cùng với Smith, Carnes và Jobe, đã hướng dẫn thờ phượng cho hàng trăm ngàn người xem trên toàn thế giới.

“Sự kiện này diễn ra bởi vì tôi có nhiều người bạn đã gọi cho tôi than khóc, vì họ bị bức bối dù ở trong nhà, chỗ làm hay nhà thờ”, Hall, người tổ chức sự kiện cho biết. “Và tôi chỉ biết kêu cầu Chúa, ‘Chúa ơi, mọi thứ sẽ như thế nào khi Ngài nhóm hiệp những người nam và người nữ mang lại hy vọng và viễn cảnh trong thời điểm có cần này?'”

Dịch: Hannah Hram

Nguồn: Breakingchristiannews

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like