Home Tin tức Bé Trai 6 Tuổi Quỳ Gối Cầu Nguyện Trền Đường Phố Vắng Cho Cơn Đại Dịch Sớm Kết Thúc

Bé Trai 6 Tuổi Quỳ Gối Cầu Nguyện Trền Đường Phố Vắng Cho Cơn Đại Dịch Sớm Kết Thúc

30 đọc

‘Tôi rất vui khi được chứng kiến tình yêu và sự tin cậy của con trẻ hướng về Chúa”.

Nhiếp ảnh gia Claudia Alejandra Mora Abanto từ La Libertad, Peru đã bắt gặp một hình ảnh có sức mạnh lan tỏa. Hình ảnh đó đã trở thành một biểu tượng của niềm hy vọng khắp nơi trên thế giới giữa đại dịch Covid-19. Đó chính xác là điều mà cả thế giới nên nhìn vào trong thời điểm khó khăn này.

Vào buổi tối ngày 13 tháng 4, trên đường phố Junin, tại thị trấn của Guadalupe, La Libertsd, Peru, một cậu bé đã ra khỏi nhà để cầu nguyện tha thiết với Chúa. Cậu bé đã quỳ gối giữa một con phố vắng vẻ để cầu nguyện cho hết đại dịch toàn cầu.

Chuỗi cầu nguyện

Claudia Alejandra giải thích rằng khu phố của họ đã quyết định tham gia chuỗi cầu nguyện mỗi buổi tối trong thời gian cách ly cộng đồng. Họ ra khỏi nhà thắp nến và cầu nguyện trong lúc giữ khoảng cách xã hội.

“Hôm nay trong những khu phố, chúng tôi tham gia cầu nguyện cùng nhau và hỏi Chúa về một giải pháp cho tình trạng khẩn cấp chúng tôi đang trải qua để chia sẻ hy vọng và đức tin”. Claudia đã đăng bài viết trên Facebook.

Quỳ gối trên đường phố vắng vẻ

Đó là khi nhiếp ảnh gia bắt gặp hình ảnh của cậu bé 6 tuổi Alen Castaneda Zelada, cậu đã quyết định đi ra con phố và cầu nguyện với Chúa. Cậu bé giải thích rằng cậu đã quyết định làm điều đó bởi tình yêu cậu dành cho ông bà là những người cậu chưa được gặp kể từ khi cách ly xã hội bắt đầu.

“Cháu cầu nguyện rằng Chúa sẽ chăm sóc người bệnh. Cháu cầu nguyện với Chúa về việc không ai đi ra ngoài, những người lớn tuổi đang hấp hối vì dịch bệnh”, Alan kể.

Bố của cậu bé cũng đã làm rõ rằng con trai ông ra khỏi nhà một lúc để cầu nguyện bởi vì trong nhà rất ồn. Đó là một con phố không có người và thanh vắng để cậu có thể cầu nguyện khẩn thiết với Chúa.

“Con trai tôi chỉ là một cậu bé mới sáu tuổi và tôi đã không nghĩ cháu sẽ hành động như thế này. Điều này làm tất cả chúng tôi đều kinh ngạc ”, ông kể.

Đức tin đơn sơ như con trẻ

Hình ảnh này chỉ cho chúng ta thấy đức tin đơn sơ như con trẻ là có thật. Có lẽ hình ảnh này dạy chúng ta có đức tin. Đây là thời điểm để tin cậy Chúa như con trẻ trong gian đoạn chúng ta tìm thấy chính mình.

“Tôi đã rời đi với một nụ cười trên môi, cùng đức tin và hy vọng dâng trào đến 1000%. Nhưng trên hết tất cả tôi rất vui mừng khi được chứng kiến tình yêu và lòng tin cậy của con trẻ hướng về Chúa”.

Dịch: Hannah Hram

Nguồn: Breaking Christian News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like