Home Tin tức Hội Thánh Ở Cincinati Xóa 46,5 Triệu Đô La Nợ Y Tế Cho 45.000 Hộ Gia Đình

Hội Thánh Ở Cincinati Xóa 46,5 Triệu Đô La Nợ Y Tế Cho 45.000 Hộ Gia Đình

by Foxnews.com
30 đọc

Một hội thánh lớn ở Cincinnati đã thông báo hôm Chúa nhật rằng họ đang trả 46,5 triệu đô la nợ y tế cho hơn 45.000 hộ gia đình.

Hội Thánh Crossroads hợp tác với RIP Medical Debt, một tổ chức phi lợi nhuận về nợ y tế, để xóa nợ cho những người ở Ohio, Kentucky, Tennessee và Indiana. Họ sẽ nhận được phong bì màu vàng sáng trong tuần này để cho họ biết về tin tốt lành này.

“Thời điểm tốt nhất của các hội thánh là khi chúng ta trở thành một nguồn phước hạnh cho những người cụ thể trong cộng đồng của chúng ta”, Mục sư Quản nhiệm Brian Tome nói với Fox News hôm thứ Năm. “Chúng ta không ở đây chỉ để có các buổi nhóm Chúa nhật đông người”.

Mục sư Tome đã nói với hội chúng của ông về “cơ hội nhân lên sự ảnh hưởng của chúng ta” trong bài giảng ngày 23 tháng 11, “Họ sẽ nhận được một lá thư có nội dung: ‘Xin chúc mừng, khoản nợ của bạn đã được trả vì ai đó yêu bạn và có một Đức Chúa Trời không quên bạn’”.

Vào Chúa nhật, mục sư Tome đã đọc to một tin nhắn được gửi đến từ một trong những người nhận được may mắn này.

“Tôi nhận đã được lá thư này trong phong bì màu vàng sáng này và vứt nó đi”, mục sư đọc. ‘Nhưng khi tôi thấy nó viết rằng khoản nợ y tế của bạn đã được trả, tôi nghĩ, ‘thật chứ, đợi một chút’. Khi tôi đọc nó, tôi rất xúc động – người này viết tiếp – bởi vì tôi rất cần phải trả xong khoản nợ này để có được sự tín nhiệm tín dụng. Tôi thực sự rất trân trọng món quà này”.

Hội thánh đã xóa nợ cho 41.233 hộ gia đình ở Ohio với tổng số 42,8 triệu đô la, 2.974 hộ gia đình ở Kentucky với tổng số 1,9 triệu đô la, 503 hộ gia đình ở Tennessee với tổng số 1,5 triệu đô la và 136 hộ gia đình ở Indiana với tổng số 200.000 đô la, FOX 19 đưa tin.

Theo tổ chức có trụ sở tại New York này cho biết, cứ mỗi 100 đô la được quyên góp vào RIP Medical Debt, thì 10.000 đô la nợ y tế sẽ được xóa.

Việc làm gần đây của Hội Thánh Crossroads tạo ra thành khoản nợ y tế được xóa bỏ lớn nhất trong lịch sử của tổ chức phi lợi nhuận này.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Fox News

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like