Home Quốc Tế Từng Là Drag Queen Trong 20 Năm Đến Khi Gặp Chúa Giê-xu: ‘Tôi Được Tự Do’

Từng Là Drag Queen Trong 20 Năm Đến Khi Gặp Chúa Giê-xu: ‘Tôi Được Tự Do’

by Christianheadlines.com
30 đọc

Một cựu drag queen (Drag queen là thuật ngữ gọi những người – thường là nam giới – có phong cách ăn mặc nữ tính, đi kèm theo đó là lối trang điểm dày, đậm. Drag queen thường có những cử chỉ, hành động nữ tính được phóng đại hoặc làm quá lên. Một cách hiểu khác của drag queen là “hóa trang thành nữ”) đã trở thành Cơ đốc nhân đang phản đối phe đối lập đang ủng hộ giờ kể chuyện với drag queen do thư viện tài trợ và làm chứng về quyền năng biến đổi đời sống từ đức tin mới của anh.

Kevin Whitt đã tổ chức một buổi gặp mặt vào tháng 7 bên ngoài Thư viện Grauwyler Park Branch ở Dallas khi nó được tổ chức giờ kể chuyện với hai drag queen. Whitt là giám đốc của MassResistance chi nhánh tại Dallas, một tổ chức hoạt động xã hội theo thiên hướng bảo thủ.

“Tôi từng là gái mại dâm chuyển giới và là drag queen trong 20 năm”, Whitt nói trong buổi gặp mặt. MassResistance đã đăng một đoạn video về bài làm chứng của anh. “…Tôi từng biểu diễn ở khắp mọi nơi tổ chức hóa trang tại Dallas. Tôi từng tổ chức chương trình hóa trang thành nữ của riêng mình trong hơn 20 năm. Và sau đó… khoảng 5 năm trước, tôi đã gặp Chúa Giê-xu và tôi được tự do”.

Lời chứng của Whitt được nói chi tiết trong một quyển sách sắp ra mắt, God Saved the Queen: A Drag Queen’s Journey from the Stage to the Pulpit. (tạm dịch: Chúa Đã Cứu Người Hóa Trang Nữ: Hành Trình của Một Drag Queen từ Sân Khấu đến Bục giảng ).

Whitt nói rằng anh “đã không tìm kiếm Chúa”. Nhưng Chúa đã kêu gọi anh qua “một loạt những hoàn cảnh”.

“Tôi không tìm kiếm một sự thay đổi”, anh nói. “…Tôi nghĩ tôi thích sống lối sống đó. Nhưng Chúa đã nắm lấy trái tim tôi và tôi đã dâng cuộc đời mình cho Chúa. Và tôi đã được tự do và đến với Chúa Giê-xu. Và kể từ đó, cuộc sống của tôi đã tốt hơn rất nhiều so với trước đây. Tôi vui vẻ hơn rất nhiều so với tôi trước đây”.

“Ngay khi tôi còn ở trong lối sống đó, tôi đã rất chán nản… Tôi luôn say rượu. Tôi từng ngủ với đủ loại người đàn ông. Ý tôi là, tôi còn ngủ với năm người đàn ông trong một ngày. Tôi đã rất biến thái về tình dục”.

Whitt từng bị quấy rầy khi con nhỏ, anh chia sẻ. Nhà trị liệu tâm lý chẩn đoán anh bị mắc chứng rối loạn giới tính và nói rằng anh “chính là một người phụ nữ”.

Dầu vậy, nhiều năm sau anh đã gặp Đấng Christ.

Whitt đấu tranh với “các nhà thần học ủng hộ đồng tính” là những người nói rằng Kinh Thánh ủng hộ đồng tính luyến ái. Whitt gọi Kinh Thánh là “lẽ thật không thể sai lầm”. Anh nói, đồng tính luyến ái là tội lỗi.

“Kinh Thánh đã viết rất, rất rõ ràng”, anh nói. “Không có cách nào để bóp méo Kinh Thánh xung quanh điều đó được”.

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Christianheadlines.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like