Home Tin tức 800 Con Cái Chúa Tại Vũ Hán Được Chúa Che Chở, Không Một Người Nào Bị Nhiễm Coronavirus

800 Con Cái Chúa Tại Vũ Hán Được Chúa Che Chở, Không Một Người Nào Bị Nhiễm Coronavirus

by Ban Biên Tập
30 đọc

All Nations International Fellowship (Hiệp Hội Quốc Tế Các Dân Tộc)

Ngày 13 tháng 2 năm 2020

Đáp ứng của Thánh Kinh đối với vi-rút 2019-nCoV
Giám Mục Joseph R. Castillo

Kính thưa quý độc giả của Hoithanh.com,

Tôi xin tự giới thiệu với hoithanh.com tôi là giám mục của Hiệp Hội Quốc Tế Các Dân Tộc, một mạng lưới Ngũ Tuần của các nhà thờ ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc. Chúng tôi có các chi nhánh tại Bắc Kinh, Quảng Châu, tỉnh Dornod – Mông Cổ và BGC Manila – Philippines.

Gần đây tôi đã được cảnh báo trong một giấc mơ ngay sau khi rời Thành phố Hồ Chí Minh, nơi tôi tổ chức một buổi bồi linh do Mục Sư Rodney Howard-Browne vào khoảng tháng Mười. Vợ tôi đã thấy khải tượng về một làn sóng biển tấn công châu Á, chủ yếu là Trung Quốc với những con cá mập trong làn sóng này. Vì vậy, trong giấc mớ chúng tôi đã rời khỏi Trung Quốc, nhưng vẫn ở ngay biên giới, và nhìn vào Trung Quốc đằng sau cánh cửa kính, và vợ tôi đã hỏi Chúa rằng chúng tôi có an toàn ở đây không vì sự tách biệt giữa vùng biển đầy cá mập và chúng tôi quá mong manh. Ngay lập tức tôi gọi cho tiến sĩ Rodney Howard-Browne để chia sẻ về giấc mơ và ông ấy hỏi tôi cảm nhận như thế nào về ý nghĩa của giấc mơ.

Tôi nói với ông ấy rằng một cuộc tấn công đang đến, chúng tôi cần phải rời khỏi Trung Quốc và di dời trụ sở của chúng tôi đến đâu đó ở bên ngoài biên giới. Khi cuộc tấn công kết thúc, Chúa sẽ cho chúng ta một mùa gặt lớn và một cơn phấn hưng vĩ đại ở Trung Quốc. Ông ấy xác chứng điều này và bảo tôi rời đi nhanh chóng, vì vậy chúng tôi thu dọn và rời đi ngay.

Vào ngày 15 tháng 1, tôi đã để vợ và các con đi trước vì tôi có 4 chương trình bồi linh liên tiếp dự định tổ chức trên khắp Trung Quốc trong tháng 1 và 2, ở Weifang (Duy Phường), Haikou (Hải Khẩu), Nanjing (Nam Kinh) và Ningbo (Ninh Ba). Các Cơ đốc nhân trong mỗi tỉnh lân cận đã đến bằng máy bay và xe lửa để tham dự các buổi bồi linh mà tôi thực hiện. Tại Duy Phường là ngày 13-16 tháng 1, sau đó tại Hải Khẩu là ngày 17-19 và ở Nam Kinh là ngày 20-22.

Lửa của Chúa đã hiện diện ở Duy Phường với nhiều phép lạ và quyền năng siêu nhiên của Chúa. Tôi giảng 4 buổi và cũng làm báp tem nước ở đó. Sau đó tôi bay về phía nam đến Hải Khẩu nơi mà các con cái Chúa tại Vũ Hán và Ôn Châu đã đi hơn 40 giờ trên xe buýt để đến tham dự buổi bồi linh. Phép lạ đã xảy ra trong mỗi buổi nhóm và sự phục hưng tuôn tràn và Chúa đã mặc khải cho một cô vào ngày 16 hoặc 17. Chúa đã khải thị cho cô và cô thấy nhiều người trong phòng thí nghiệm và những người này đang trộn lẫn một thứ gì đó từ hai con vật khác nhau. Cô xin các con cái Chúa đến từ Vũ Hán và Ôn Châu cầu nguyện xin Chúa bảo vệ, và HUYẾT CỦA CHÚA GIÊ-XU sẽ bảo vệ họ.

Tôi đã không biết điều này mãi cho đến ngày 28 tháng 1 họ nhắn tin nói với tôi rằng những người tham dự đã làm chứng về điều này. Măc dù lúc đó không biết gì về vi-rút 2019-nCoV hay bệnh tật, Chúa Thánh Linh hướng dẫn tôi đi lấy dầu và chúng tôi xức dầu cho mỗi người trong nhiều giờ và phép lạ xảy ra. Chúng tôi không làm điều này trong các buổi bồi linh tại Duy Phường, đây thật là sự hướng dẫn thiêng thượng.

Tôi nghỉ ngơi một ngày tại khách sạn Hilton ở Hải Khẩu và bay đến Nam Kinh vào ngày hôm sau. Bản tin trên đài CNN bắt đầu thông báo về 8 người bị nhiễm vi-rút giống SARS ở thành phố Vũ Hán. Vào ngày 22, số người nhiễm bệnh ở Vũ Hán đã tăng vọt từ 8 lên 23 nếu tôi nhớ không lầm. Tôi đã dừng buổi nhóm và nói rằng điều này lớn hơn bất cứ ai có thể biết được, chúng ta cần phải bước vào cuộc chiến thuộc linh. Tôi bắt đầu dẫn dắt cả hội đồng, với khoảng 800 tín đồ từ khắp miền nam Trung Quốc, tham gia vào cuộc chiến tâm linh.

Vào ngày 12 tháng 2, tôi đã nói chuyện với những người lãnh đạo nhà thờ Vũ Hán và họ nói rằng không một tín hữu nào trong hội thánh của họ bị bệnh và không có tín hữu nào trong các hội thánh mà họ có liên hệ tại Vũ Hán bị bệnh. Bác sĩ Brett Singh Lyndall, một bác sĩ đang ở tiền tuyến trong việc chống vi-rút 2019-nCoV tại thành phố Ôn Châu (một thành phố đang bị phong tỏa) nói rằng những người có triệu chứng nhiễm bệnh, khi được chăm sóc và đặt tay cầu nguyện ở Ôn Châu, đều đã được chữa lành.

Tuần trước Chúa đã cho tôi thông điệp về 3 chìa khóa để tránh vi-rút đó là:

1. Nương nhờ dòng huyết báu của Chúa Giê-xu thông qua sự hiệp nguyện hàng ngày trong gia đình.
2. Luôn đầy dẫy Đức Thánh Linh.
3. Gieo hạt giống vào Vương quốc Đức Chúa Trời đặc biệt qua sự dâng hiến.

Thông qua các bước này, Đức Chúa Trời phân biệt giữa chúng ta và thế gian liên quan đến sức khỏe thánh.

Tái bút: Cảm ơn những lời cầu nguyện của các bạn dành cho các Hội thánh châu Á.

Trân trọng,
Giám Mục Joseph R. Castillo

Bức thư gốc:

Ban Biên Tập

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like