Home Lời Chứng Tình Yêu Bất Diệt: Cặp Vợ Chồng Già Nắm Tay Cùng Nhau Qua Đời

Tình Yêu Bất Diệt: Cặp Vợ Chồng Già Nắm Tay Cùng Nhau Qua Đời

by Godtv.com Author
30 đọc

Một câu chuyện tình yêu đẹp về sự sống và cái chết.

Cái ngày mà tôi gặp người đàn ông chia sẻ với tôi rằng ông ấy đã 90 tuổi, ông đang đi về phía chiếc xe nơi người vợ đang chờ. Tôi hỏi ông điều gì đã làm nên cuộc hôn nhân lâu dài ấy và ông đáp, “Để tâm”.

Đây là một câu chuyện về một cặp đôi khác, Tom và Delma Ledbetter, họ đã “Để tâm” trong hôn nhân 62 năm!

Câu chuyện bắt đầu tại Florida khi họ đang ở tuổi đôi mươi. Qua lời giới thiệu của người bạn và cuộc hẹn đầu tiên diễn ra khá nhanh chóng. Họ lái trên chiếc xe của Tom qua hai, ba tòa nhà và sau đó anh cầm tay Delma, vươn tới và hôn lên má cô.

Hành động nhỏ bé ấy có lẽ đã mở khóa trái tim Delma bởi vì chưa đầy 3 tuần sau họ kết hôn. Trong 62 năm bên nhau, họ đã có với nhau hai cô con gái và tiếp đó là bảy người cháu và cuối cùng là 7 người chắt.

Trong những năm hưu trí, Tom và Delma đã cùng nhau đi du lịch khắp nước Mỹ thưởng ngoạn phong cảnh và gặp những con người mới. Tại hồ Jackson, cặp đôi Texas này đă tận hưởng cuộc sống cùng nhau.

Tình yêu và kết ước đi cùng nhau

Cuộc hôn nhân kéo dài của họ là minh chứng cho tất cả chúng ta rằng tình yêu và kết ước đi chung một chặng đường dài, trong một thế giới nơi 50% các cuộc hôn nhân kết thúc bằng sự ly dị, câu chuyện về Tom và Delma Ledbetter là một điều khiến chúng ta chú ý và trở thành một hình mẫu cho một hôn nhân tốt.

Khi họ đang yêu nhau, thì cũng là lúc họ kề cận cái chết. Một trong những thành viên trong gia đình cho biết là Delma bị bệnh và phải nhập viện và họ đã đưa bà vào viện dưỡng lão. Tom bị ốm và vài ngày sau đó họ kết thúc cuộc đời trên giường bệnh cùng nhau. Các nhân viên đặt giường của họ cạnh nhau và chúng tôi được biết rằng họ đang nắm tay nhau khi Tom chết trước và khoảng một giờ sau Delma đã ra đi theo.

Thật là một câu chuyện đẹp về tình yêu về sự sống và cái chết. Cặp đôi này đã để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong cuộc sống của nhiều người và là nguồn cảm hứng lớn để yêu một người bạn đời và tôn vinh lời thề ước trước Chúa trong đám cưới: chỉ có cái chết mới chia lìa.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like