Home Tin tức Sự Kiện ‘Lịch Sử’ Cơ Đốc Giáo Có Hơn 140.000 Người Trẻ và Tổng Thống Brazil Cùng Đến Tham Dự

Sự Kiện ‘Lịch Sử’ Cơ Đốc Giáo Có Hơn 140.000 Người Trẻ và Tổng Thống Brazil Cùng Đến Tham Dự

by Foxnews.com
30 đọc

Hàng ngàn Cơ đốc nhân – bao gồm cả Tổng thống Jair Bolsonaro – đã tập hợp lại tại 3 sân vận động ở Brazil vào hôm thứ Bảy để hướng về Chúa Giê-xu và sai phái các giáo sĩ vào cánh đồng truyền giáo trên toàn thế giới.

Tổng thống Bolsonaro không được mời bởi nhóm tổ chức sự kiện, The Send Brazil (Sai Đi Brazil), nhưng ông đã xuất hiện tại sân vận động ở Brasilia, vì ông muốn ở đó cho sự kiện lịch sử, sự kiện mà các hãng tin địa phương gọi là “sự kiện đồng thời lớn nhất của Cơ Đốc giáo trong lịch sử Brazil”.

Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro, biệt danh là “Trump của vùng nhiệt đới”, được mời cầu nguyện tại sự kiện Send Brazil, nơi hàng ngàn đốc nhân tập hợp lại. Nhà lãnh đạo bảo thủ tuyên bố rằng ông là người tin vào Chúa Giê-xu và Brazil thuộc về Chúa. (The Send Brazil)

Nhà lãnh đạo có biệt danh là “Trump của vùng nhiệt đới” đã nhận được những tràng pháo tay rất lớn khi ông tuyên bố rằng ông là người tin Chúa Giê-xu và Brazil thuộc về Chúa.

Hơn 140.000 người đã tham dự sự kiện kéo dài 12 giờ tại 3 sân vận động khác nhau – Sân vận động Brasilia Nacional, Sân vận động Morumbi và Sân vận động Allianz Parque ở Sao Paulo – với 1,7 triệu người theo dõi buổi livestream bằng tiếng Bồ Đào Nha và hơn 560.000 người theo dõi bằng tiếng Anh.

Andy Byrd và Teo Hayashi, đồng tổ chức The Send Brazil, nói với Fox News rằng “sự hiệp nhất vô song” để cùng nhau tổ chức sự kiện tại 3 sân vận động lớn, trong đó hàng ngàn người đã đưa ra quyết định cho Chúa Giê-xu, cam kết kiêng ăn, lên kế hoạch đọc Kinh Thánh và đi truyền giáo đến các quốc gia, trường đại học và trường trung học. The Send Brazil được tập hợp bởi bảy mục vụ được gọi chung là “The Send” (Sai Đi), lần đầu tiên được tổ chức vào năm ngoái tại Orlando.

Andy Byrd, người đồng tổ chức The Send Brazil và lãnh đạo YWAM, chia sẻ cùng với một thông dịch viên tại sân vận động Morumbi ở Sao Paulo. (The Send Brazil)

“Sự tuôn đổ về sự chữa lành, phép lạ, dấu hiệu và những điều kỳ diệu làm nhiều người ngạc nhiên, quyền năng của Chúa được bày tỏ trong cả 3 sân vận động”, Byrd, lãnh đạo của Youth With a Mission (YWAM) (Thanh Niên Với Sứ Mạng) nói. “Toàn bộ sự kiện này là về sự hân hoan về Chúa Giê-xu và trao quyền cho những người trẻ, trang bị cho thế hệ tiếp theo để thay đổi thế giới”.

Hayashi, người sáng lập Phong trào Dunamis (một mục vụ cho các trường đại học) và là mục sư của Hội Thánh Zion ở Sao Paulo, cho biết nhấn mạnh mạnh mẽ vào công bằng xã hội – đến các trường đại học và trường trung học, cũng như nhận nuôi trẻ em và thanh thiếu niên dễ bị tổn thương trên cả nước.

Teo Hayashi, người đồng tổ chức The Send Brazil, đã sẻ tại sự kiện lớn vào thứ Bảy, ngày 8/2/2020. Hayashi là người sáng lập Phong trào Dunamis và là mục sư của Hội Thánh Zion ở Sao Paulo. ( The Send Brazil)

“Chúa đã kích hoạt một hội thánh thanh niên truyền giáo lớn cho đại mạng lệnh và Chúa đã trao thẩm quyền cho một thế hệ làm công việc cho Đấng Christ vượt ra khỏi bốn bức tường của Nhà thờ”, Hayashi nói.

Các nhà lãnh đạo truyền giáo – Francis Chan, Michael Koulianos, Todd White, Daniel Kolenda, Randy Clark, Christine Caine và nhiều người khác – đã được tham gia cùng những người hướng thờ phượng Lindy Conant-Cofer, Jeremy Riddle, Steffany Gretzinger, Dante Bowe và một số người khác từ Mỹ và các nhà lãnh đạo Cơ đốc giáo khác ở Brazil. Tổng cộng, có 180 người đã chia sẻ suốt cả ngày hôm đó.

Kolenda, người ở trong mục vụ đã chứng kiến hơn 80 triệu người đến với Đấng Christ ở Châu Phi, tuyên bố rằng: “Chúa đang hành động ở Brazil!”

Caine kêu gọi các bạn trẻ, “Chúng ta không thể giữ tin tức tốt lành này cho riêng mình. Thẩm quyền đã được trao bởi Thánh Linh của Chúa, chúng ta phải làm cho mạng lệnh cuối cùng của Chúa Giê-xu trở thành ưu tiên hàng đầu của chúng ta”.

Koulianos, giám đốc trường Jesus School, nói rằng “Chúa Giê-xu yêu Brazil và Ngài ở ngay sân vận động ngày hôm nay”.

Ba người tham dự ở Sao Paulo nói với Fox News về trải nghiệm của họ.

Một cô gái trẻ thờ phượng trong The Send Brazil vào thứ Bảy, ngày 8/2/2020. (The Send Brazil)

João Bevilacqua, 18 tuổi, cho biết anh không biết phải mong đợi điều gì ở sự kiện này, diễn ra từ 10 giờ sáng đến 10 giờ tối, “nhưng thật tuyệt vời khi thấy mọi người cùng nhau ở đó, hát, nhảy, múa vì một lý do đó là: Chúa Giê-xu!”

“Điều đáng nhớ nhất đối với tôi là khi một người đàn ông đứng dậy khỏi chiếc xe lăn của mình và sau đó giơ chiếc xe lăn của mình lên cho mọi người thấy rằng ông đã được chữa lành!” Bevilacqua kể lại.

Carol Satyro, 23 tuổi, cho biết cô đã chứng kiến mọi người được Đức Thánh Linh đụng chạm.

Các mục sư và lãnh đạo trẻ trưởng thành từ Mục vụ GARRA tại Sân vận động Allianz ở Sao Paulo Thứ Bảy, ngày 8/2/2020 tham dự cùng với hơn 140.000 người tại The Send Brazil, một sự kiện truyền giáo cả ngày. (Mục vụ GARRA)

“Tôi nhìn thấy những người trẻ tuổi chia sẻ lời làm chứng về sự biến đổi cuộc đời, tôi nhìn thấy những thanh thiếu niên cầu thay cho đất nước của tôi và tôi nhìn thấy hàng ngàn người cam kết đọc Lời Chúa, nhận nuôi trẻ mồ côi, tiếp cận sinh viên đại học và sống đúng theo phúc âm!” Satyro nói.

Carolina Martins, 22 tuổi, cho biết đây là một “bầu không khí tuyệt vời” được bao quanh bởi hàng ngàn người ở đó để nói “vâng cho sự bày tỏ của vương quốc Đức Chúa Trời trên toàn thế giới”.

“Hội thánh Brazil được khích lệ đi ra trong một cách mạnh mẽ,” Martins nói. “Vinh hiển của Chúa có thể sờ thấy được, chúng tôi có thể trải nghiệm được các sự chữa lành và những điều kỳ diệu, người điếc được nghe, người mù được thấy, người bại bước đi. Trong cùng một tiếng nói, chúng tôi nói rằng: ‘Có con đây, xin hãy sai con.’”

XEM THE SEND BRAZIL 2020 STREAM

Dịch: Nau Puih

Nguồn: Foxnews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like