Home Tin tức Tin Tức Ban Hiệp Nguyện Liên Hệ Phái Tin Lành Tỉnh Quảng Nam

Tin Tức Ban Hiệp Nguyện Liên Hệ Phái Tin Lành Tỉnh Quảng Nam

by Hồ Galilê
30 đọc

I. Bồi Linh – Thông Công Đầu Xuân 2020
Vào chiều Chúa nhật ngày 02/02/2020 nhằm mùng 09 Tết Nguyên Đán tại Hội Thánh Tin Lành Mennonite Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam có buổi Bồi linh Thông công các Mục sư – Truyền đạo – Nhân sự Liên hệ phái Tin Lành tỉnh Quảng Nam.
– Mục sư Nguyễn Minh Sang – Quản nhiệm Hội Thánh có trách nhiệm Hướng dẫn Chương trình Chúa cho thật đầy ơn.
– Mục sư Lê Thanh Trung (Hội Thánh Liên hiệp Truyền giáo Ba-na-ba Đại Lộc – Quảng Nam) Hướng dẫn Chương trình ca ngợi thờ phượng rất phước hạnh.
– Mục sư Nguyễn Tấn từ Florida, Hoa Kỳ có sứ điệp đầu xuân “Hãy Tỉnh Thức” trong Kinh Thánh I Tê-sa-lô-ni-ca 5:1-11
Lời Chúa đã khích lệ cho các Đầy tớ Chúa nhiều bài học quí báu trong chức vụ chăn bầy, nội dung sứ điệp nhắc nhở và cảnh báo ngày Chúa sắp trở lại, sẽ có nhiều chiến tranh, đói kém, dịch bệnh lan tràn, đạo đức suy đồi v.v… Cụ thể cảnh tỉnh Cơ-đốc nhân tại Hoa Kỳ ngày 11/09/2001 về vụ khủng bố Trung tâm Thương mại Tòa tháp đôi tại Mỹ đã làm chết gần 3.000 người, và hơn 6.000 người bị thương, gây ra thiệt hại về tài sản và cơ sở hạ tầng ít nhất 10 tỉ đô la.
Vụ đại dịch Viêm phổi cấp Virus Corona Vũ Hán đang phát tán tại Việt Nam, đã làm cho nhiều người nơm nớp lo sợ v.v… đó là một trong những dấu hiệu cho thấy ngày của Chúa đã gần lắm rồi. Cơ-đốc nhân hãy tỉnh thức và cầu nguyện, sống nhờ cậy vào sự quan phòng bảo bọc của Chúa trong sự bình an,(Thi thiên 23 và 91) đồng thời tích cực rao truyền ơn cứu rỗi cho đồng bào ở hải ngoại cũng như trong nước, làm tròn Đại mạng lệnh Chúa giao trong thời kỳ cuối cùng trên đất.

Buổi Bồi linh – Thông công được diễn ra trong phước hạnh và khích lệ được nhiều Đầy tớ Chúa và Nhân sự trong Ban Hiệp nguyện Liên hệ phái Tin Lành tỉnh Quảng Nam.

II. Hiệp Nguyện Đầu Xuân 2020
Ngày 07/02/2020nhằm 14 Tết Nguyên Đán tại Hội Thánh Tin Lành Trưởng Lão Liên Hiệp Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam có Hiệp nguyện Liên hệ phái Tin Lành tỉnh Quảng Nam.
Chương trình Hiệp nguyện rất được ơn dẫn dắt của Chúa Thánh Linh.
– Mục sư Võ Trương Gia Linh – Quản nhiệm Hội Thánh là người Hướng dẫn chương trình rất khoa học cho buổi Hiệp nguyện, vì thời gian không đủ nhiều, nhưng công việc thì khá bề bộn.
– Mục sư Nguyễn Đình Vâng (Hội Thánh Truyền Giảng Phúc-âm ban Thánh lễ Tiệc Thánh) rất trân trọng và cảm động.
– Mục sư Phạm Văn Vân (Hội Thánh Giám-Lý Liên hiệp Bê-tên Hội An)
đã giảng lời Chúa trong Kinh Thánh Tin Lành Lu-ca 19:29-40 với Chủ đề “Đăng Quang Cùng Chúa” với 4 phần cơ bản:
1- Vâng lời Chúa (câu 29-32)
2- Dâng hiến cho Chúa! (câu 33-34)

3- Yêu kính Chúa! (câu 35-36)
4- Ca ngợi Chúa! (câu 37-38)
Sứ điệp đụng chạm làm tan vỡ đến từng tấm lòng những người đang phục vụ Chúa trong chức vụ chăn bầy, trách nhiệm xây dựng nhà Chúa và mở mang vương quốc thiên đàng trên đất.

Chương trình Cảm tạ và Cầu thay được sự dẫn dắt của Chúa, những định hướng trong tương lai được phát họa trong khải tượng để cầu nguyện:

– Xây dưng nền tài chính đủ lớn trong Ban Hiệp nguyện để đủ đáp ứng nhu cầu cho công việc Chúa.
– Định hướng tương lại muốn hình thành Nhà Dưỡng lão cho những người hầu việc Chúa lúc hưu hạ, già cả.
– Tập trung chính vẫn là nỗ lực Truyền giáo cứu đồng bào tội nhân và Xây dựng mở mang bờ cõi nước Chúa trên đất trước ngày Chúa Giê-su quang lâm.
Buổi Hiệp nguyện đã diễn ra hoàn toàn tốt đẹp trong Thánh ý Đức Chúa Trời.

 Hồ Galilê – 2020.

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like