Home Bài Viết Chúa Che Phủ Israel Như Con Ngươi Của Mắt Ngài (Phần 2)

Chúa Che Phủ Israel Như Con Ngươi Của Mắt Ngài (Phần 2)

by Hong An
30 đọc

Đức Chúa Trời đã bảo vệ dân sự của Ngài qua các thành quả khoa học kĩ thuật thế nào?

Máy bay hành khách của Israel được trang bị hệ thống chống tên lửa.
Ít ai nghĩ đến việc ngành hàng không Israel bảo vệ hành khách của mình không những ở sân bay thôi, mà còn cả ở trên không trung nữa.
Năm 2002 tại Kenia kẻ thù của Israel muốn bắn hạ máy bay hành khách, cảm tạ CHÚA vì ý đồ đó đã không thành. Nhưng sau sự vụ ấy, các kĩ sư Israel đã quyết định không để “nước đến chân mới nhảy”, mà đã bắt tay vào nghiên cứu chế tạo hệ thống phòng vệ cho máy bay.

Hai năm sau, Công ty Quốc phòng Israel ‘Minitary Industries’ đã cho ra mắt thiết bị đầu tiên mang tên “Phòng vệ trên không”. Mùa hè năm 2004 các cuộc thử nghiệm đầu tiên của hệ thống phòng không này đã cho kết quả rất khả quan.

Hệ thống “Phòng vệ trên không” là một hộp điện tử được lắp đặt trên bề mặt máy bay. Các camera ảnh nhiệt, radar, máy tính, hệ thống laser cường độ mạnh và nhiều thiết bị khác được chứa trong “Hộp an ninh”. Mọi thông tin chi tiết về sự vận hành của hệ thống được giữ bí mật. Ngay cả phi công máy bay cũng không biết thiết bị này hoạt động ra sao. Tất cả đều được tự động hóa hoàn toàn. Khi các cảm biến của hệ thống “Phòng vệ trên không” phát hiện ra máy bay đang ở trong tầm ngắm của tên lửa, hệ thống này sẽ điều khiển tia laser lên đầu dẫn phát, tạo ra một bẫy nhiệt trước tên lửa. Khi vào phạm vi của bẫy này, tên lửa sẽ bị chệch hướng khỏi mục tiêu ban đầu.

Kể từ năm 2006 tất cả các máy bay của Israel đều được trang bị hệ thống “Phòng vệ trên không”. Cho đến nay, trên thế giới chưa ở đâu có thiết bị an ninh tương tự như vậy.

Quả thật rằng, LỜI ĐỨC CHÚA TRỜI vẫn không thay đổi, Ngài đã hứa khi dân Ngài kính sợ Ngài thì Đức Giê-hô-va sẽ đặt Israel ở đằng đầu, chớ chẳng phải đằng đuôi, Israel sẽ ở trên cao luôn luôn, chớ chẳng hề ở dưới thấp (Phục-truyền 28:14).
Cảm tạ Chúa vì Ngài là Đấng hay làm ơn trên Israel

Nguồn: Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế

Bình Luận:

You may also like