Home Tin tức Tin Tức Từ Hội Thánh Báp-tít Đức Tin – Thăng Bình – Quảng Nam

Tin Tức Từ Hội Thánh Báp-tít Đức Tin – Thăng Bình – Quảng Nam

by Hồ Galilê
30 đọc

Thể hiện tình yêu của Chúa Giê-xu, và cũng là việc làm mang nghĩa cử nhân văn cao đẹp của những người con Chúa đang sống trên đất.
Nhân dịp Tết cố truyền Dân tộc 2020 Hội Thánh Báp-tít Đức Tin – Thăng Bình – Quảng Nam có hai đợt thiện nguyện:

I/ Lúc 15 giờ ngày 16 tháng 01 năm 2020 nhằm 22 Âm lịch tại Uỷ Ban Nhân dân Xã Bình Tú – Huyện Thăng Bình – Tỉnh Quảng Nam. Hội Thánh có phát 40 xuất quà Tết cho đồng bào, những người già, và những gia đình khó khăn. Tham dự về phía Chính quyền có Đại diện Đảng ủy Uỷ ban, Đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Xã và Đoàn thể Ban ngành Xã Bình Tú. Buổi phát quà diễn ra tốt đẹp, tạo nên tình thân ái giữa Hội Thánh địa phương và Xã nhà. Sự tiếp đón của Chính quyền – Đoàn thể rất ân cần chu đáo và lịch thiệp.

II/ Lúc 15 giờ ngày 17 tháng 01 năm 2020 nhằm 23 Âm lịch tại Nhà thờ Tin Lành Báp-tít Đức Tin – Thăng Bình – Quảng Nam có phát 30 xuất quà Tết cho người già cả neo đơn và gia đình khó khăn. Về tham dự có ông Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Thị trấn Hà Lam thuộc Huyện Thăng Bình – Tỉnh Quảng Nam.

Về phía Hội Thánh có Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Huỳnh Tùng và Đại diện Ban Chấp hành Hội Thánh.
Buổi phát quà diễn ra thắm đậm tình cảm giữa người dân địa phương và Hội Thánh, Chính nơi đây là địa điểm Nhà thờ đang tọa lạc tại Thị trấn Hà Lam – Huyện Thăng Bình – Tỉnh Quảng Nam.
Hy vọng Hội Thánh sẽ còn có nhiều cơ hội hơn nữa đến với đồng bào, thân hữu qua những xuất quà nhỏ bé, nhưng tấm lòng rộng mở yêu thương, đúng như lời Chúa dạy:
“Ngươi phải hết lòng, hết linh hồn, hết sức, hết trí mà kính mến Gia-vê Chúa Trời ngươi; và yêu thương người lân cận như mình.” Lu-ca 10:27

HỒ GALI LÊ – 2020

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like