Home Tin tức Ban Hiệp Nguyện Liên Hệ Phái Tin Lành Tỉnh Quảng Nam

Ban Hiệp Nguyện Liên Hệ Phái Tin Lành Tỉnh Quảng Nam

by Độc Giả
30 đọc

Ban Hiệp nguyện Liên hệ phái Tin Lành tỉnh Quảng Nam được hình thành từ những năm 2013. Lúc đầu chỉ có một số ít Lãnh đạo các Hội Thánh gia nhập, sinh hoạt còn rất đơn sơ, nhưng vài năm trở lại đây, Chúa cho càng ngày càng ổn định và phát triển.

Vì nhu cầu công việc Chúa trong các Hội Thánh, và sự thông công  kết nối càng cần thiết cho các Hội Thánh mang tính chất tư gia, tuy nhiên cũng có nhiều Hội Thánh trong Giáo hội có tư cách pháp nhân của Ban Tôn giáo Chính phủ cấp phép, hiện nay nhiều Hội Thánh đã có nhà thờ khang trang, nơi nhóm lại cũng được cải thiện nhiều. Tỉnh Quảng Nam hiện nay đã có trên 10 Hệ phái Tin Lành đang sinh hoạt hiệp nguyện với nhau, mỗi tháng một lần, vào ngày thứ sáu tuần đầu trong tháng. Vẫn còn nhiều Hội Thánh và một số Hệ phái còn lại chưa tham gia được. Hiện có khoảng 15 đến 20 Lãnh đạo Hội Thánh và Điểm nhóm tham gia hiệp nguyện thường xuyên. Vì nhu cầu thông công và kết nối trong các mục vụ, để Hội Thánh chung được phát triển, cho nên tất cả các Hội Thánh đều cần sự hiệp nhất hỗ trợ cho nhau. Trong đó có Thông công, Bồi linh, Huấn luyện, Hội thảo, Học Kinh Thánh, Cảm tạ, Đám cưới, Dã ngoại, Công tác Xã hội, Thiện nguyện và các Sinh hoạt Cộng đồng khác v.v…

Nội dung ngày hiệp nguyện:
– Hát Thờ phượng – Ngợi khen
– Giảng luận
– Tiệc Thánh
– Dâng hiến
– Cảm tạ và Cầu thay
– Báo cáo tài chính
– Thông báo tháng tới
– Thông công

Đây là một số hình ảnh ngày 13/12/2019 Liên hệ phái Tin Lành tỉnh Quảng Nam được Hiệp nguyện tháng 12/2019 và Thông công Mừng Chúa Giáng sinh tại Hội Thánh Báp-tít Đức Tin Thăng Bình – Quảng Nam.

Kính mong Quý vị Mục sư – Truyền đạo – Nhân sự và toàn thể con cái Chúa trong Liên hệ phái Tin Lành tỉnh Quảng Nam thêm lời cầu nguyện.

Hồ Galilê – 2019

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like