Home Dưỡng Linh Chuẩn Bị Tấm Lòng Gặp Hài Nhi Giê-xu – Phần 21: Được Nhận Làm Con

Chuẩn Bị Tấm Lòng Gặp Hài Nhi Giê-xu – Phần 21: Được Nhận Làm Con

by Sưu Tầm
30 đọc

Nhưng ai bằng lòng tin nhận Ngài [Chúa Cứu Thế Giê-xu], thì Ngài ban cho quyền trở nên con của Đức Chúa Trời. – Giăng 1:12

    Bà Lou Xiaoying tìm cách tái chế rác để mưu sinh hàng ngày. Tuy kham khổ, chật vật và khó khăn trong cuộc sống, nhưng bà Lou có trái tim đong đầy tình thương dành cho những đứa trẻ yếu ớt, khát sữa, khóc gào… làm sao bà có thể làm ngơ được. Nhờ đó bà đã tìm và cứu hơn 30 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi từ những đống rác bên đường ở Jinhua, miền Đông tỉnh Zhejiang, Trung Quốc. Thật cao đẹp quá, các đứa trẻ lớn lên từ trong tim của bà chứ không phải từ trong bụng.

      Giáng Sinh nhắc chúng ta nhận biết sứ mạng giải cứu vĩ đại nhất của Chúa Giê-xu, như Chúa giãi bày: “Con Người đã đến để tìm và cứu kẻ lạc mất” (Lu-ca 19:10). Sứ mạng giải cứu khởi từ chuồng chiên máng cỏ đến khổ hình thập giá và sự Phục Sinh là tột đỉnh của sự giải cứu. Khi Chúa Giê-xu mang lấy tội lỗi của chúng ta và khiến những ai tin nhận Ngài đều được làm con của Đức Chúa Trời.

       Đức Chúa Trời vui mừng gọi chúng ta là con cái của Ngài, nên chúng ta thuộc riêng về Chúa, là thành viên trong gia đình của Chúa. Thật vinh dự và là một đặc ân cho chúng ta khi được gọi Đức Chúa Trời là Cha. Chúng ta không chỉ được cứu, chúng ta được Cha Thiên Thượng yêu thương, quý trọng và ban phước. Hãy nghe lời Chúa nói: “Đừng sợ, vì Ta đã cứu chuộc con. Ta gọi đích danh con, và con thuộc về Ta” (Ê-sai 43:1).

Cảm tạ Chúa đã cứu con và cho con đặc quyền làm con của Đức Chúa Trời. A-men.

Trần Quang Vinh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like