Home Quốc Tế Lời Cầu Nguyện Khẩn Thiết Bởi Những Người Dì Của Tổng Thống Trump Nơi Túp Lều “Thánh” Khởi Nguồn Sự Phấn hưng Hebrides Tại Scotland

Lời Cầu Nguyện Khẩn Thiết Bởi Những Người Dì Của Tổng Thống Trump Nơi Túp Lều “Thánh” Khởi Nguồn Sự Phấn hưng Hebrides Tại Scotland

30 đọc

II Sử ký 7:14 – và nhược bằng dân sự ta, là dân gọi bằng danh ta, hạ mình xuống, cầu nguyện, tìm kiếm mặt ta, và trở lại, bỏ con đường tà, thì ta ở trên trời sẽ nghe, tha thứ tội chúng nó, và cứu xứ họ khỏi tai vạ.

Hai chị gái đã cầu nguyện khẩn thiết khi thấy Chúa hành động trong làng chài nhỏ ở Scotland đã bắt đầu cuộc phấn hưng giữa năm 1949 và 1952 được biết đến với tên gọi Hebrides. Hai chị em này, Peggy và Christine Smith, là những người cô tuyệt vời của Tổng thống Donald Trump.

Theo “The Intercessors of the Hebrides Revival”, anh chị em nhà Smith sống trong một ngôi nhà tranh nhỏ bên lề đường ở làng Barvas trên đảo Lewis.

“Họ đã 84 và 82 tuổi. Peggy bị mù và chị gái cô gần như bị gù vì viêm khớp. Không thể tham dự buổi thờ phượng, ngôi nhà khiêm tốn của họ trở thành nơi tôn nghiêm nơi họ gặp gỡ với Chúa. Họ đến với lời hứa: ‘Vì Ta sẽ rót nước trên kẻ khát, cho suối chảy nơi đất khô. Ta sẽ đổ Thần ta trên dòng dõi ngươi, và phước lành ta trên những kẻ ra từ ngươi’. Một đêm nọ, Peggy được sự mặc khải, sự phấn hưng đang đến và nhà thờ của cha cô sẽ lại đông đúc với những người trẻ tuổi”.

Phong trào phấn hưng thường được biết tới như là “Sự thức tỉnh Lewis”.

“Trong những năm này, một lượng lớn người đã xin Chúa sự thương xót và tin Giê-xu Christ có sự cứu chuộc”, Mục sư Gareth Burke viết.

“Nhà thờ tiếp tục ảnh hưởng đáng kể tới cộng đồng, bất chấp sự thế tục hóa nhanh chóng của vương quốc Anh nói chung”, Burke viết. “Các hòn đảo phương Tây khác biệt với toàn bộ phần còn lại của nước Anh”.

Nhiều người sống trên đảo đã gán sự khác biệt này với sự cuộc phấn hưng Hebrides “một sự tuôn tràn mạnh mẽ của Đức Thánh Linh đã xảy ra trên khắp hòn đảo trong khoảng thời gian ba năm từ 1949-1952”.

Một mục sư viết về sự phấn hưng đã tuyên bố: “Bạn gặp Chúa trên đồng cỏ và vùng đất hoang. Bạn gặp Ngài trong nhà của mọi người. Chúa dường như ở khắp mọi nơi”.

Mary Anne Smith MacLeod, cháu gái của hai chị em di cư từ Đảo Lewis đến Mỹ và gặp một quý ông tên là Frederick Trump. Họ kết hôn vào tháng 1 năm 1936 tại khách sạn Carlyle ở Manhattan.

Vào ngày 5 tháng 4 năm 1937, cô hạ sinh con gái đầu lòng Mary Anne Trump Barry, Thẩm phán Liên bang Hoa Kỳ, tiếp theo là Fredrick Jr. (1938 – 1981), Elizabeth (1942), Tổng thống thứ 45 của Hoa Kì Donald Trump (1946) ) và Robert (1948).

Trên bài đăng trên mạng nhân Ngày Cầu nguyện Quốc gia 2017, hỏi: “Sự trùng hợp hay Đức Thánh Linh? Sự phấn hưng không chỉ đến với hòn đảo của hai chị em ở Scotland mà sự phấn hưng Hebrides còn được biết đến trên toàn thế giới. Họ không hề biết rằng có một ngày cháu họ sẽ trở thành Tổng thống Hoa Kỳ”.

Dịch: Trường Vinh

Nguồn: Breakingchristiannews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like